Tặng sách “Chìa khóa vàng cho sức khỏe tuổi già, tránh xa bệnh mạn tính”

Nhằm nâng cao nhận thức về sức khỏe của người trung niên và người cao tuổi trên cả nước, giúp người cao tuổi thoát khỏi các bệnh mạn tính, để được sống khỏe mạnh và trường thọ, cuốn sách “Chìa khóa vàng cho sức khỏe người già, tránh xa bệnh mạn tính” hiện đang được phát hành công ích trên cả nước với số lượng 10.000 bản. Đây là cuốn sách dưỡng sinh phổ biến khắp châu Á đang phát hành với số lượng có hạn, hãy nhanh tay đăng ký.
Tặng sách “Chìa khóa vàng cho sức khỏe tuổi già, tránh xa bệnh mạn tính”

Bệnh mạn tính hiện đang đe dọa sức khỏe con người, chiếm 87,6% tổng số ca tử vong của cả nước!

Người trên 40 tuổi đều có thể mắc các bệnh mạn tính ở nhiều mức độ khác nhau. Khoảng 70% người trung niên và cao tuổi mắc cùng lúc hai bệnh mạn tính trở lên, trong đó 60% phải nhập viện để điều trị, 15% - 20% phải nằm viện dài ngày. Bệnh mạn tính khó chữa tận gốc, qua thời gian dài sẽ xuất hiện những triệu chứng ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống của người bệnh.

Cuốn sách “Chìa khóa vàng cho sức khỏe tuổi già, tránh xa bệnh mãn tính” do các chuyên gia dinh dưỡng và sức khỏe ở Nhật Bản và Âu Mỹ biên soạn, vừa ra mắt đã bán được 3 triệu bản ở nhiều nước trên thế giới. Cuốn sách lần đầu tiên tiết lộ bí quyết trường thọ của những người cao tuổi ở Nhật Bản, bao gồm: tại sao họ ít mắc các bệnh thông thường của người già; tại sao họ có thể trẻ lâu; tại sao họ có thể duy trì thể lực sung mãn ở tuổi 100...

Cuốn sách giới thiệu nguyên nhân gốc rễ của các bệnh thường gặp ở người cao tuổi như cao huyết áp, bệnh mạch vành, tiểu đường, viêm phế quản mạn tính và bệnh Alzheimer, cũng như các phương pháp phục hồi hoàn toàn. Những người đọc cuốn sách này đều sẽ hiểu được chế độ chăm sóc sức khỏe đúng đắn để có thể giúp bạn sống khoa học và khỏe mạnh hơn, thậm chí khiến tuổi thọ của bạn kéo dài hơn.

Đối tượng được nhận sách: 1. Bệnh nhân bệnh mạch vành và bệnh tim; 2. Bệnh nhân liệt nửa người, huyết khối não và nhồi máu não; 3. Người bị chóng mặt, ù tai, nhức đầu, tê tay chân và bệnh nhân bị bệnh thấp khớp; 4. Bệnh nhân bị bệnh tiểu đường và tai biến của bệnh tiểu đường; 5. Bệnh nhân cao huyết áp, mỡ máu cao, đường trong máu cao và người bị xơ cứng động mạch; 6. Bệnh nhân trung niên và cao tuổi mắc các bệnh về mắt như đục thủy tinh thể, tăng nhãn áp, mờ mắt; 7. Người già bị bệnh Alzheimer, teo não, mất ngủ hay mơ, suy nhược thần kinh, tóc bạc, ù tai, điếc tai; 8. Bệnh nhân trung niên và cao tuổi mắc bệnh đường tiêu hóa và bệnh gan; 9. Bệnh nhân ung thư.

Thông báo: Do số lượng sách có hạn, mỗi ngày chỉ có 200 người gọi điện đến đầu tiên và trên 40 tuổi mới được nhận. (Gửi sách về tận nhà, mỗi gia đình chỉ được nhận một cuốn, mỗi cuốn chỉ tính phí vận chuyển là 30.000đ).

Điện thoại nhận sách trên toàn quốc: 0902282115 - 0902283115

Số ĐKXB: 4255-2020/CXIBPH/22-110/TN; QĐXB: 484/QĐ-TN

Tin cùng chuyên mục