Báo cáo đề cập đến các chương trình và các biện pháp mà Home Credit đã và đang thực hiện để hỗ trợ khách hàng và cộng đồng, cũng như chia sẻ cách thức công ty tập trung cung cấp các dịch vụ, sản phẩm tài chính bền vững và có trách nhiệm. Báo cáo này giới thiệu 6 giá trị cốt lõi trong định hướng ESG của Home Credit, cũng như đặc biệt tập trung vào một số hoạt động hỗ trợ liên quan đến đại dịch Covid-19 mà công ty đang mang đến cho khách hàng và cộng đồng trên toàn thế giới. Báo cáo này dự kiến sẽ được phát hành hàng năm.
Chia sẻ về báo cáo ESG lần này, bà Annica Witschard, Tổng giám đốc Home Credit Việt Nam nhấn mạnh, Tại Việt Nam, Home Credit là một trong những đơn vị tiên phong về các tiêu chuẩn ESG trong ngành tài chính tiêu dùng. Trong giai đoạn giãn cách xã hội vì dịch Covid-19 vừa qua, Home Credit Việt Nam phát động chương trình Home Love, đóng góp 1 tỷ đồng cho Quỹ Vắc Xin Quốc gia, hỗ trợ hơn 30 nghìn phần cơm và nhu yếu phẩm dành tặng cho 10 bệnh viện dã chiến, khu cách ly, các mái ấm trẻ em cơ nhỡ, người già neo đơn cùng những hoàn cảnh khó khăn. Dịp tết Trung thu vừa qua, 300 phần quà đã được trao tận tay những trẻ em, gia đình trong khu phong tỏa, những y bác sĩ tuyến đầu chống dịch.
Các tin, bài viết khác
-
Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam ký kết hợp tác toàn diện giai đoạn 2022 - 2026
-
ACCA Futurist 2022 trao cơ hội vàng cho sinh viên tài chính - kế toán
-
GSK thành lập Công ty TNHH Dược phẩm GSK Việt Nam
-
Tập đoàn Dược phẩm Eisai khai trương văn phòng tại Việt Nam
-
Thương mại điện tử là động lực thúc đẩy tăng trưởng ngành bán lẻ
-
P&G tuyên bố cam kết mới nhằm thúc đẩy xây dựng một thế giới bình đẳng và hòa nhập
-
SCB đồng hành cùng “Ngày hội tuyển dụng ngân hàng - chứng khoán”
-
New Mazda CX-8 - Khẳng định đẳng cấp thương hiệu và sản phẩm của Mazda tại Việt Nam
-
Vinhomes Grand Park ra mắt phân khu mới The Oasis và The Tropical
-
Hành trình “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng” của Vedan Việt Nam