Tập đoàn Matxi Corp vinh danh Nhà phân phối và giới thiệu chiến lược kinh doanh năm 2020

SGGP
Tập đoàn Matxi Corp vừa tổ chức đại nhạc hội “The Phoenix Empire - Dấu Ấn Phượng Hoàng” tại sân vận động Quân Khu 7 nhằm vinh danh các nhà phân phối có thành tích kinh doanh xuất sắc trong năm 2019.

Tập đoàn Matxi Corp vinh danh Nhà phân phối và giới thiệu chiến lược kinh doanh năm 2020

Bên cạnh phần biểu diễn của các ngôi sao ca nhạc hàng đầu Việt Nam, dấu ấn đại nhạc hội chính là phần vinh danh các giám đốc, nhà phân phối, đại lý đã có những đóng góp cho sự thành công của tập đoàn trong năm 2019. 

Trong sự kiện, Matxi Corp đã giới thiệu 16 sản phẩm mới sẽ ra mắt trong năm 2020, bao gồm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe (thương hiệu MaxHealth), sản phẩm chăm sóc da (thương hiệu MaxSkincare) và mỹ phẩm (thương hiệu MaxOne).

Với định hướng là một tập đoàn đa lĩnh vực, năm 2020 Matxi Corp cũng chính thức ra mắt Matxi Kids - thành viên mới của tập đoàn. Tiếp đó, Matxi Corp sẽ đầu tư và phát triển Matxi Spa & Yoga, chuỗi Spa giảm cân và trị liệu với các phương pháp giảm cân và các bài tập Yoga chuyên biệt giúp khách hàng lấy lại được vóc dáng thon gọn.

Dự kiến, trong năm tập đoàn sẽ cho ra mắt 1.000 trung tâm trên toàn quốc.

 

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thị trường

Giá xăng dầu giảm thêm 900 - 1.200 đồng/lít

Chiều nay 11-8, liên bộ Công thương - Tài chính đã điều chỉnh giá xăng dầu theo chu kỳ. Mặc dù các mặt hàng xăng đều giảm, nhưng mức giảm không đúng như trước đó dư luận xã hội dự đoán. 

Địa ốc

Sắp mở bán Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire tại TPHCM

Ngày 10-8, Vinhomes tổ chức mở bán Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire tại TPHCM. Đây là nhân tố được kỳ vọng sẽ tạo ra sự bùng nổ cho thị trường bất động sản miền Trung, miền Nam trong thời gian tới.


Ngân hàng - Chứng khoán

Nam A Bank - ngân hàng dẫn đầu về số lượng thẻ JCB Platinum

Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) vừa được Tổ chức Thẻ quốc tế JCB trao tặng Leading Licensee in Balance of Platinum Card 2021 - Ngân hàng dẫn đầu về số lượng Thẻ Platinum lưu hành 2021. Kết quả này hoàn toàn xứng đáng với nỗ lực phát triển, mở rộng thị trường dòng thẻ mang thương hiệu JCB nói chung cũng như hạng thẻ JCB Platinum nói riêng của Nam A Bank trong năm 2021. 

Nông nghiệp

Tây Ninh cơ cấu lại ngành nông nghiệp

Nông nghiệp là một trong những ngành kinh tế chủ lực của tỉnh Tây Ninh nhưng nhìn chung sản xuất còn ở dạng tự phát, manh mún với thị trường nhỏ hẹp. Để khai thác tối đa tiềm năng vốn có, tỉnh đang thực hiện chiến lược phát triển nông nghiệp nông thôn bền vững giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050, đề ra mục tiêu tái cơ cấu lĩnh vực này, trong đó đặc biệt chú trọng ngành chăn nuôi.

Đầu tư

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế

" />