Tập đoàn Matxi Corp vinh danh Nhà phân phối và giới thiệu chiến lược kinh doanh năm 2020

Tập đoàn Matxi Corp vừa tổ chức đại nhạc hội “The Phoenix Empire - Dấu Ấn Phượng Hoàng” tại sân vận động Quân Khu 7 nhằm vinh danh các nhà phân phối có thành tích kinh doanh xuất sắc trong năm 2019.
Tập đoàn Matxi Corp vinh danh Nhà phân phối và giới thiệu chiến lược kinh doanh năm 2020

Bên cạnh phần biểu diễn của các ngôi sao ca nhạc hàng đầu Việt Nam, dấu ấn đại nhạc hội chính là phần vinh danh các giám đốc, nhà phân phối, đại lý đã có những đóng góp cho sự thành công của tập đoàn trong năm 2019. 

Trong sự kiện, Matxi Corp đã giới thiệu 16 sản phẩm mới sẽ ra mắt trong năm 2020, bao gồm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe (thương hiệu MaxHealth), sản phẩm chăm sóc da (thương hiệu MaxSkincare) và mỹ phẩm (thương hiệu MaxOne).

Với định hướng là một tập đoàn đa lĩnh vực, năm 2020 Matxi Corp cũng chính thức ra mắt Matxi Kids - thành viên mới của tập đoàn. Tiếp đó, Matxi Corp sẽ đầu tư và phát triển Matxi Spa & Yoga, chuỗi Spa giảm cân và trị liệu với các phương pháp giảm cân và các bài tập Yoga chuyên biệt giúp khách hàng lấy lại được vóc dáng thon gọn.

Dự kiến, trong năm tập đoàn sẽ cho ra mắt 1.000 trung tâm trên toàn quốc.

Tin cùng chuyên mục