Bên cạnh phần biểu diễn của các ngôi sao ca nhạc hàng đầu Việt Nam, dấu ấn đại nhạc hội chính là phần vinh danh các giám đốc, nhà phân phối, đại lý đã có những đóng góp cho sự thành công của tập đoàn trong năm 2019.
Trong sự kiện, Matxi Corp đã giới thiệu 16 sản phẩm mới sẽ ra mắt trong năm 2020, bao gồm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe (thương hiệu MaxHealth), sản phẩm chăm sóc da (thương hiệu MaxSkincare) và mỹ phẩm (thương hiệu MaxOne).
Với định hướng là một tập đoàn đa lĩnh vực, năm 2020 Matxi Corp cũng chính thức ra mắt Matxi Kids - thành viên mới của tập đoàn. Tiếp đó, Matxi Corp sẽ đầu tư và phát triển Matxi Spa & Yoga, chuỗi Spa giảm cân và trị liệu với các phương pháp giảm cân và các bài tập Yoga chuyên biệt giúp khách hàng lấy lại được vóc dáng thon gọn.
Dự kiến, trong năm tập đoàn sẽ cho ra mắt 1.000 trung tâm trên toàn quốc.
Các tin, bài viết khác
-
Thời lượng phát sóng của Cô dâu 8 tuổi mùa 2 chỉ còn khoảng 86 tập
-
Masan giải bài toán chuyển đổi số trong tiêu dùng bán lẻ
-
Phép màu tình yêu
-
Sôi nổi chương trình Thanh Thiếu nhi Bình Chánh với môi trường xanh tại VWS
-
SCB thấu hiểu và đồng hành cùng khách hàng trung niên
-
Tặng sách “Cuốn sách quý khôi phục sức khỏe - Khiếm thính, ù tai”
-
Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tổ chức ngày hội hiến máu Giọt Hồng Yêu Thương 2022
-
Tin vui cho bệnh nhân mắc bệnh xương khớp: Cuốn sách phổ cập về bệnh xương khớp được phát tặng miễn phí
-
Đầu tư bến cảng 5 vạn tấn: Tạo đà phát triển dịch vụ logistics tại miền Trung
-
Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire sẵn sàng “xông đất” phương Nam