Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình được vinh danh trong Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập HOSE

Ngày 20-7-2020, Sở Giao dịch chứng khoán TPHCM tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập và hoạt động trên thị trường chứng khoán Việt Nam. 

Tại đây, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình vinh dự được nhận bằng khen vì đã có những đóng góp tích cực cho sự phát triển của Sở Giao dịch chứng khoán TPHCM và thị trường chứng khoán Việt Nam giai đoạn 2015 - 2020.

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình được vinh danh trong Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập HOSE ảnh 1 Ông Lê Viết Hải - Chủ tịch HĐQT, TGĐ Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình (hàng đầu, bên phải) nhận bằng khen

Chính thức niêm yết từ năm 2006 với mã HBC, Hòa Bình là nhà thầu xây dựng tổng hợp đầu tiên tại phía Nam niêm yết cổ phiếu trên sàn giao dịch chứng khoán. Suốt 33 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình luôn cam kết mang lại những công trình chất lượng, an toàn,  hướng tới tính chân - thiện - mỹ.

Trải qua 20 năm hoạt động, Sở Giao dịch chứng khoán TPHCM đã từng bước trở thành kênh huy động vốn trung và dài hạn của nền kinh tế, hỗ trợ tích cực cho quá trình tái cấu trúc các tổ chức tín dụng và tái cấu trúc các doanh nghiệp nhà nước.

Đây là dịp để tổng kết, đánh giá những thành quả đạt được trong 20 năm hoạt động của thị trường chứng khoán, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của ngành tài chính.

Tin cùng chuyên mục