TC Motor khánh thành Trung tâm trải nghiệm Hyundai

Tuần qua, TC MOTOR chính thức khánh thành Trung tâm trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ Hyundai với những trang bị máy móc, thiết bị công nghệ tiên tiến hàng đầu Việt Nam. Trung tâm đi vào hoạt động sẽ đáp ứng nhu cầu tham quan, trải nghiệm và mua sắm ô tô ngày càng tăng của người tiêu dùng, khẳng định sự phát triển bền vững theo chiến lược “lấy khách hàng làm trọng tâm” của TC MOTOR. 

Trung tâm trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ  Hyundai By TC MOTOR

Trung tâm trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ Hyundai By TC MOTOR

Khu vực trưng bày xe du lịch & thương mại 

Tại tầng 1, khu vực trưng bày xe du lịch và xe thương mại Hyundai với diện tích gần 3.500m2. Đây là không gian trưng bày lớn nhất, theo tiêu chuẩn GDSI của Hyundai toàn cầu. Hiện trung tâm đang triển khai những hình thức trải nghiệm mới vô cùng độc đáo và hiện đại dành cho khách hàng:

Chương trình thực tế ảo tăng cường (AR): đây sẽ là công nghệ mới, giúp khách hàng có thể nghiên cứu toàn bộ các mẫu xe, màu sắc, thông số sản phẩm... ngay tại phòng trưng bày dựa trên các model xe đang được trưng bày thực tế.

Công nghệ thực tế ảo (VR): khách hàng có thể trải nghiệm cảm giác lái thử xe Hyundai ngay tại phòng trưng bày với sự trợ giúp từ công nghệ thực tế ảo. Các thiết bị thực tế ảo sẽ được trang bị giúp khách hàng có thể giả lập lái xe với cảm giác như thật ngay tại đây... 

Khu vực xe Hyundai đã qua sử dụng

Với mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm, TC MOTOR mong muốn mang lại trải nghiệm tốt nhất tới không chỉ khách hàng mua xe Hyundai mới, mà cả tới những khách hàng có nhu cầu mua xe Hyundai đã qua sử dụng. Tại đây, TC MOTOR sẽ cung cấp những dịch vụ tối ưu cho các sản phẩm Hyundai đã qua sử dụng như: hệ thống kiểm tra thông tin xe đã qua sử dụng, hệ thống kiểm tra chất lượng xe… với mục đích mang lại sự an tâm tuyệt đối tới các khách hàng mua xe, mang lại lợi ích tốt nhất cho người tiêu dùng.

Khu vực R&D, đào tạo

Khu vực tầng 3 được xem như “trái tim” của trung tâm với những trải nghiệm công nghệ Hyundai mới nhất trong quá trình sản xuất và lắp ráp xe Hyundai tại Việt Nam. Đây cũng là trung tâm đào tạo hiện đại, chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn mới của Hyundai toàn cầu, các thế hệ kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp được đào tạo bài bản từ đây sẽ là nguồn nhân lực chất lượng cao cho hệ thống đại lý Hyundai cả nước. Với tổng diện tích 1.288m2, trung tâm đào tạo bao gồm các khu vực: đào tạo lý thuyết, đào tạo thực hành bán hàng và dịch vụ, khu trưng bày công nghệ,... Khu vực tầng 3 cũng sẽ được sử dụng làm trung tâm nghiên cứu các vấn đề về kỹ thuật trên các mẫu xe Hyundai, từ đó đưa ra các giải pháp xử lý và tối ưu. Ngoài ra, đây cũng sẽ là nơi triển khai nghiên cứu các công nghệ và phương pháp tiếp cận khách hàng mới, sử dụng các công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất, cũng như những phương thức chưa từng được áp dụng tại thị trường trong nước…

Khu vực dịch vụ đẳng cấp

Toàn bộ hoạt động dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng nằm trên tầng 5, 6 với 26 khoang sửa chữa và 26 khoang đồng sơn. Toàn bộ máy móc đều có xuất xứ từ châu Âu, Mỹ,… với những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sửa chữa, bảo dưỡng giúp đảm bảo công suất 110 - 150 xe/ngày được vận hành bởi đội ngũ kỹ thuật viên Diagnostic (Chẩn đoán), Systems (Hệ thống) và Maintenance (Bảo dưỡng) giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp.
Trung tâm trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ Hyundai By TC MOTOR được khánh thành như một cột mốc đánh dấu quá trình 20 năm phát triển đồng hành cùng ngành công nghiệp ô tô Việt Nam của TC MOTOR. Đây cũng là minh chứng cho nỗ lực nâng cao trải nghiệm khách hàng theo đúng định hướng “Lấy khách hàng làm trọng tâm” trong chiến lược phát triển bền vững của TC MOTOR.

Trung tâm trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ Hyundai By TC MOTOR có quy mô lớn nhất Việt Nam, có diện tích gần 7.000m2 với 6 tầng nổi, 1 tầng hầm và tổng diện tích sử dụng gần 30.000m2. Trung tâm đạt tiêu chuẩn của các showroom hiện đại, đảm bảo đầy đủ chức năng: Trưng bày và bán hàng, dịch vụ bảo trì bảo dưỡng, phụ tùng phụ kiện, đồng sơn, kho xe.

“Đây là trung tâm trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ đầu tiên của Hyundai với quy mô lớn nhất Việt Nam, thể hiện định hướng của TC MOTOR cũng như Tập đoàn ô tô Hyundai tại Việt Nam. Chúng tôi muốn nâng cao trải nghiệm khách hàng tối đa cũng như hướng tới nhóm người dùng trẻ, sang trọng, yêu thích thời trang và công nghệ”, đại diện TC MOTOR cho biết.

H.TR

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng - Chứng khoán

Cẩn trọng giao dịch điện tử và ATM dịp tết

Những ngày trước, trong và sau Tết Canh Tý 2020, việc sử dụng Internet Banking, Mobile Banking và máy ATM được nhiều khách hàng lựa chọn. Chính vì thế, các ngân hàng thương mại đồng loạt cảnh báo và khuyến nghị khách hàng cẩn trọng trong giao dịch điện tử và trên máy ATM vì tội phạm công nghệ cao thường tận dụng dịp này để thực hiện các hành vi lừa đảo.

Thị trường

Giá heo hơi giảm mạnh

Ngày 20-1, lãnh đạo Hiệp hội Chăn nuôi tỉnh Đồng Nai cho biết, sau nhiều đợt lập đỉnh gần 100.000 đồng/kg, hiện giá thịt heo tại nhiều địa phương đã quay đầu giảm mạnh.

Địa ốc

“Nắn” dòng vốn tín dụng bất động sản

Tín dụng năm 2020 được Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đặt mục tiêu tiếp tục kiên định với lộ trình giảm tỷ lệ vốn ngắn hạn cho vay trung, dài hạn. Đây được cho là rào cản đối với tín dụng bất động sản. 

Nông nghiệp

Để làng hoa Sa Đéc khoe sắc 4 mùa

Nằm cạnh con sông Tiền hiền hòa, làng hoa Sa Đéc (tỉnh Đồng Tháp) với hơn 2.500 loại hoa tranh đua khoe sắc, tạo nên một bức tranh đầy màu sắc, sinh động.

Đầu tư

Phập phồng nguồn cung điện

Tình trạng thủy điện kiệt nước, nhiều dự án chậm tiến độ hoặc không triển khai được, nguồn cung than, khí phập phồng, đường dây truyền tải thiếu đồng bộ…  khiến nguy cơ thiếu điện có thể diễn ra vào mùa khô năm 2020.

Thông tin kinh tế