Tết thiếu nhi rộn ràng và ý nghĩa tại Công ty Vedan Việt Nam

Nhân dịp Ngày Tết thiếu nhi 1-6 vừa qua, Ban lãnh đạo cùng Công đoàn Công ty Vedan Việt nam đã phối hợp tổ chức chương trình mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi cho con em CBCNV công ty.  
Các tiết mục văn nghệ sôi nổi của con em CBCNV Vedan
Các tiết mục văn nghệ sôi nổi của con em CBCNV Vedan

Kết thúc năm học, khi những cánh hoa phượng và tiếng ve rộn rã gọi hè chính là dịp con em CBCNV Công ty Vedan Việt Nam háo hức cùng cha mẹ tham gia sự kiện chào mừng “Quốc tế thiếu nhi 1-6” được tổ chức hàng năm.

Tết thiếu nhi rộn ràng và ý nghĩa tại Công ty Vedan Việt Nam ảnh 1 Các tiết mục văn nghệ sôi nổi
Hơn 200 bé có mặt tại hội trường từ rất sớm để gặp lại các bạn và chú hề đáng yêu như thực hiện lời hẹn “năm sau đến chơi nữa nhé ”. Hòa với âm nhạc rộn ràng, các trò chơi vui nhộn, những tiết mục văn nghệ và xiếc ảo thuật nhận được những tràng pháo tay nhiệt liệt, bữa ăn nhẹ và thức uống yêu thích được các cô chú chuẩn bị sẵn như tiếp thêm năng lượng cho các bạn nhỏ cổ vũ nhiều hơn cho những bạn đang tranh tài trên sân khấu.
Tết thiếu nhi rộn ràng và ý nghĩa tại Công ty Vedan Việt Nam ảnh 2 Ông Ni Chih Hao - Phó Tổng Giám đốc điều hành trao quà cho các bé
Tết thiếu nhi rộn ràng và ý nghĩa tại Công ty Vedan Việt Nam ảnh 3 Ông Ko Chung Chih - Phó Tổng giám đốc trao quà cho các bé
Cũng trong dịp này, Công ty Vedan Việt Nam đã trao tặng 2.146 phần quà cho các con em CBCNV nằm trong độ tuổi quy định với tổng giá trị là 128.600.000 đồng, đây là món quà kỷ niệm vừa góp phần động viên các em tiếp tục phấn đấu trong học tập, vừa thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo công ty đối với gia đình CBCNV.
Tết thiếu nhi rộn ràng và ý nghĩa tại Công ty Vedan Việt Nam ảnh 4 Các tiết mục ảo thuật đặc sắc
Tham dự chương trình cùng các em, ông Ko Chung Chih - Phó Tổng Giám đốc Công ty Vedan Việt Nam thể hiện niềm vui mừng khi được chứng kiến sự trưởng thành của các em thiếu nhi là con em CBCNV công ty qua nhiều năm. Ông hy vọng với sự quan tâm của bố mẹ, sự động viên từ Ban lãnh đạo và các tổ chức đoàn thể tại Công ty Vedan Việt Nam, các em sẽ tiếp tục được lớn lên trong vòng tay yêu thương để trở thành những công dân tốt của đất nước. 
Tết thiếu nhi rộn ràng và ý nghĩa tại Công ty Vedan Việt Nam ảnh 5 Cả hội trường như náo nhiệt hơn bởi sự háo hức của các bé
Dù chỉ diễn ra trong khoảng thời gian ngắn nhưng với sự tổ chức chu đáo của Ban lãnh đạo cùng sự tận tâm của Công đoàn đặc biệt là sự tham gia nhiệt tình của các em nhỏ và các bậc phụ huynh, Tết thiếu nhi 2019 của công ty Vedan đã được tổ chức thành Công, tạo nên những ký ức đẹp, là sự động viên tinh thần rất lớn gắn kết CBCNV với doanh nghiệp.

Tin cùng chuyên mục