Thaco công bố chương trình ưu đãi đặc biệt tháng 3-2015

Để tạo điều kiện cho khách hàng có được chiếc xe yêu thích, Thaco vừa công bố chương trình ưu đãi đặc biệt trong tháng 3-2015 cho 2 thương hiệu xe Kia và Mazda do Thaco phân phối và sản xuất tại thị trường Việt Nam. Theo đó, chương trình ưu đãi giá đặc biệt và gói quà tặng giá trị là bảo hiểm Liberty, phiếu dịch vụ chăm sóc khách hàng, mức cụ thể tùy từng khu vực.

Với thương hiệu Kia

Có thể nói rằng, Kia là một trong những thương hiệu đã và đang được Thaco phát triển rất thành công tại thị trường Việt Nam. Sau thời gian thực hiện nhiều chương trình ưu đãi lớn trong các dịp cuối năm và Tết Nguyên đán 2015 vừa qua, hiện Thaco tiếp tục duy trì chương trình ưu đãi nhằm hỗ trợ khách hàng mua xe trong tháng 3 này. Cụ thể, đối với thương hiệu Kia (Hàn Quốc), Thaco áp dụng mức ưu đãi cao nhất từ 10 đến 50 triệu đồng trong tháng 3.

Với thương hiệu Mazda

Trong dịp này, Thaco cũng áp dụng mức ưu đãi từ 31 đến 68 triệu đồng cho thương hiệu Mazda trong tháng 3-2015. Theo đó, những mẫu xe Mazda hiện đang bán chạy trên thị trường được Thaco thực hiện chương trình ưu đãi lớn như Mazda3 mới, BT-50, Mazda CX-5, Mazda6… cụ thể như sau:

Năm 2014 vừa qua, Thaco đã gặt hái nhiều thành công, trong đó đã bán ra tổng cộng gần 21.000 xe du lịch các loại, tăng 60% so với năm 2013 và góp phần không nhỏ giúp Thaco trở lại dẫn đầu thị trường ô tô Việt Nam về doanh số.

Tiếp đà tăng trưởng, doanh số bán xe du lịch Thaco trong 2 tháng đầu năm 2015 rất ấn tượng với hơn 5.360 xe, cho dù tháng 2 là tháng Tết, sức mua toàn thị trường giảm do thời gian thực tế bán hàng giảm tới một nửa so với bình thường. Các mẫu xe nòng cốt của Kia và Mazda đang có mức tăng trưởng mạnh mẽ trên thị trường là Kia Morning, K3, Sorento, Mazda3, CX-5, Mazda6, BT-50… Với đà tăng trưởng này, mục tiêu doanh số 30.000 xe du lịch của Thaco trong năm 2015 hoàn toàn khả thi.

Trần Thanh

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Manulife Việt Nam ra mắt ứng dụng trợ lý ảo dành cho đại lý

Manulife Việt Nam ra mắt ứng dụng trợ lý ảo dành cho đại lý

Manulife Việt Nam tiếp tục chứng minh là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong hành trình chuyển đổi số hóa của ngành bảo hiểm nhân thọ thông qua việc ra mắt MaxX D, một ứng dụng trên điện thoại di động, có thể tải từ App Store hay Google Play, và là giải pháp số hóa toàn diện đóng vai trò như một trợ lý ảo cho Đại lý.

Thị trường

Nông sản dư thừa, thịt gà còn 10.000 đồng/kg nhưng chợ vẫn thiếu

Theo thông tin gửi báo chí từ Tổ công tác đặc biệt của Bộ NN-PTNT về tình hình sản xuất, cung ứng, năng lực tiêu thụ nông sản tại TPHCM và các tỉnh phía Nam, tính đến sáng nay 26-7, thêm nhiều loại nông sản gặp khó khăn về tiêu thụ, trong khi nơi cần vẫn không đủ. 

Địa ốc

Thị trường bất động sản “gồng mình” chờ cơ hội

Những tháng đầu năm 2021 thị trường bất động sản trôi qua với bức tranh khá ảm đạm, khác hẳn so với dự đoán lạc quan đầu năm. Các doanh nghiệp (DN) đang “gồng mình” để duy trì phát triển và chuẩn bị cho những ngày sau dịch. 

Ngân hàng - Chứng khoán

VietinBank SME Fast 8H - Vay vốn siêu nhanh chỉ trong 8 giờ

Với mục tiêu giải quyết kịp thời nhu cầu vốn lưu động, đáp ứng cơ hội kinh doanh của khách hàng, VietinBank triển khai gói sản phẩm tài trợ dành cho khách hàng doanh nghiệp mang tên “VietinBank SME Fast 8H - Vay vốn siêu nhanh, đồng hành phát triển”. 

Nông nghiệp

Ngăn chặn giả mạo xuất xứ

Không phải ngẫu nhiên mà Bộ Công thương vừa lập đoàn kiểm tra, làm việc với 5 doanh nghiệp (DN), gồm: Công ty CP Tập đoàn Tân Long, Công ty CP Xuất nhập khẩu Thuận Minh, Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời, Công ty CP Tân Đồng Tiến, Công ty TNHH Khánh Tâm về việc các DN này thu mua và tiêu thụ gạo có nguồn gốc từ Ấn Độ.  

Đầu tư

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

“Công thức 7K+3T” - Thêm sáng kiến phòng ngừa Covid-19 cho doanh nghiệp và người dân

Đại dịch Covid-19 với biến chủng mới trong gần 3 tháng qua đã bùng phát quá nhanh, nằm ngoài mọi dự đoán của nhiều người... Dưới góc độ là một người sáng lập và hiện đang là Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Xây dựng Bình, Chủ tịch Hiệp hội xây dựng và vật liệu xây dựng TPHCM, ông Lê Viết Hải đã bổ sung khẩu hiệu 2K + 3T vào công thức 5K của Bộ Y tế để triển khai áp dụng tại tất cả công trình và cho các công ty thành viên, người lao động của Tập đoàn.

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế