Thaco Kia, sự nhận diện của một đẳng cấp mới

Nhằm nâng cao giá trị thương hiệu và khẳng định đẳng cấp của Thaco Kia trên thị trường Việt Nam, cũng như nâng cấp chất lượng dịch vụ nhằm thỏa mãn nhiều hơn nhu cầu của khách hàng, Thaco Kia đã liên tục nâng cấp cơ sở hạ tầng theo tiêu chuẩn toàn cầu SI (Space identity) của Tập đoàn Kia Motors.

Kết quả 11 tháng năm 2011

Mặc dù những tác động của thị trường ô tô trong năm 2011 có nhiều khó khăn, thế nhưng Thaco Kia vẫn duy trì được mức tăng trưởng khá cao, liên tục tăng trưởng về doanh số. Tính đến hết tháng 11-2011, Thaco Kia đã bán ra gần 12.600 xe, tăng trưởng 63% so với cùng kỳ năm ngoái. Dự kiến hết năm 2011, Thaco Kia sẽ phân phối khoảng 15000 xe ra thị trường.

Góp phần không nhỏ trong nỗ lực phân phối xe ra thị trường chính là hệ thống phân phối rộng khắp toàn quốc liên tục được nâng cấp và mở rộng theo tiêu chuẩn toàn cầu (Global Space Identity) của Tập đoàn Kia Motors. Global SI của Tập đoàn Kia Motors tập hợp những tiêu chuẩn quốc tế áp dụng đối với các cơ sở vật chất của các nhà phân phối xe Kia. Điều này có nghĩa rằng, dù đến bất kỳ showroom nào của Kia trên thế giới thì cách bài trí, xếp đặt của những showroom này là không đổi. Kia Motors hy vọng rằng hệ thống nhận diện này sẽ làm cho các showroom trông đẹp hơn và hấp dẫn hơn trong mắt khách hàng. Đồng thời đây cũng là một phương cách gia tăng mức độ nhận diện và sự thân quen của thương hiệu, từ đó đạt được sự đánh giá cao của khách hàng trên toàn thế giới.

“Đẳng cấp mới-Nhận diện mới”

Như để tiếp tục khẳng định lợi thế trên, gần đây nhất Thaco Kia đã tổ chức giới thiệu Showroom Kia Giải Phóng đạt tiêu chuẩn S.I toàn cầu của Tập đoàn Kia Motors. Đây là showroom được nâng cấp nhận diện mới của Kia Motors toàn cầu đầu tiên tại khu vực Bắc bộ, và cũng là một trong 05 showroom Kia đạt chuẩn Kia Motors toàn cầu trong hệ thống phân phối gồm 11 showroom Kia chuyên biệt của Thaco Kia trên cả nước. Bên cạnh những showroom chuyên biệt cho riêng dòng xe Kia đang dần được nâng cấp theo tiêu chuẩn mới, Thaco Kia còn mở rộng độ bao phủ nhờ hệ thống 15 showroom bán kèm và hơn 30 cửa hàng đại lý trên toàn quốc.

Hệ thống showroom đạt chuẩn của Thaco Kia

Trong năm 2012, Thaco Kia sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống phân phối bao gồm việc nâng cấp các cửa hàng hiện tại và xây mới một số showroom tại các thành phố lớn. Đây cũng là cam kết của công ty gửi đến quý khách hàng nhằm hoàn thành sứ mệnh thể hiện một đẳng cấp hoàn toàn mới của Thaco Kia tại Việt Nam. Bên cạnh đó, Thaco Kia cũng ra mắt nhiều dòng xe mới để gia tăng sự lựa chọn cho khách hàng, điển hình là Kia Sorento CKD, Kia Cadenza, Kia Rio 2012, Picanto…

Để tạo điều kiện cho người tiêu dùng có điều kiện sở hữu xe, hòa chung không khí đón mừng các ngày lễ, và Tết Nhâm Thìn sắp đến, công ty tặng ngay một gói phim dán cách nhiệt cao cấp đối với quý khách hàng mua các dòng xe sau trong tháng 12: Morning SX AT, SX MT; Forte SX AT, SX MT; Carens SX AT, SX MT; Sorento 2WD AT, 2WD MT, 4WD AT. Ngoài ra còn nhiều ưu đãi hấp dẫn khác đang chờ đón quý khách hàng.  Mọi chi tiết có thể liên hệ điện thoại:

° Miền Bắc: 0933.805.655
° Miền Trung: 0933.805.670
° Miền Nam: 0933.806.154.

 HẢI TRƯỜNG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Mercedes-Benz đã có những cột mốc đáng nhớ  tại Việt Nam trong 25 năm hoạt động

Mercedes-Benz Việt Nam kỷ niệm 25 năm thành lập

Tháng 11-2020, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) cùng các nhân viên và đại lý sẽ tổ chức lễ kỷ niệm 25 năm hoạt động tại Việt Nam. Thương hiệu ngôi sao ba cánh không chỉ tiếp tục khẳng định giá trị thương hiệu với người tiêu dùng trong nước, mà đây còn là lời “cam kết” tiếp tục đầu tư lâu dài tại Việt Nam.

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Thị trường M&A kỳ vọng phục hồi hình chữ V

Ngành xi măng Việt Nam đã trải qua giai đoạn phát triển nóng 2005-2010, khi hàng loạt dây chuyền sản xuất tự phát, quy mô nhỏ được đầu tư ồ ạt, máy móc vận hành kém hiệu quả. Hệ quả là hàng loạt doanh nghiệp trong ngành thua lỗ, nợ nần bủa vây. Lúc đó, hơn 30 dự án xi măng được xây dựng, tổng công suất thiết kế lên tới 35 triệu tấn, dẫn đến thị trường nhanh chóng bị bão hòa, cung vượt xa cầu, trong khi xuất khẩu cũng bế tắc. Dưới áp lực cạnh tranh khốc liệt, nhiều nhà máy chọn giải pháp M&A (sáp nhập và mua bán). Sau năm 2010, làn sóng M&A nổi lên, bắt đầu xuất hiện những doanh nghiệp trụ cột của ngành xi măng hiện nay.

Địa ốc

Ninh Thuận “tuýt còi” doanh nghiệp phân lô bán nền tự phát

Theo Sở Xây dựng tỉnh Ninh Thuận, qua nắm bắt thông tin trên mạng xã hội về hoạt động kinh doanh môi giới bất động sản, Sở nhận thất tình hình thu gom đất nông nghiệp sau đó chuyển mục đích sử dụng, tách thửa rồi rao bán công khai có chiều hướng gia tăng.

Nông nghiệp

Thành lập liên minh tôm sạch và bền vững

Ngày 25-11, đại hội thành lập Liên minh Tôm sạch và bền vững Việt Nam (VSSA) diễn ra tại Cà Mau đã bầu ban chấp hành nhiệm kỳ 2020-2025 gồm 22 thành viên. Ông Lê Văn Sử, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau, giữ chức Chủ tịch.

Đầu tư

Thông tin kinh tế