Tháng 1/2016, Thaco giữ nguyên giá bán, tăng ưu đãi cho 3 thương hiệu Kia, Mazda, Peugeot

Tuy có ảnh hưởng của cách tính thuế tiêu thụ đặc biệt mới (được áp dụng từ ngày 1/1/2016) nhưng Thaco vẫn giữ nguyên giá bán cùng hàng loạt ưu đãi cho khách mua các dòng xe Kia, Mazda và Peugeot trong tháng 1/2016. Ông Bùi Kim Kha - Phó Tổng Giám đốc Thaco cho biết: Việc Thaco giữ nguyên giá bán và tiếp tục thực hiện các chương trình ưu đãi trong tháng 1/2016 được xem là sự tri ân của Thaco dành cho khách hàng, những người đã góp phần đưa doanh số các dòng xe du lịch Thaco đạt hơn 42.000 xe trong năm 2015 vừa qua.

Bên cạnh giá bán không thay đổi, Thaco sẽ tiếp tục kéo dài các chương trình ưu đãi nhân dịp Giáng sinh và Năm mới 2016 cho cả 3 thương hiệu Kia, Mazda và Peugeot đến hết 31-1-2016. Theo đó, khách hàng mua các dòng xe du lịch do Thaco phân phối trong thời gian này sẽ được ưu đãi giá đặc biệt, 1 năm bảo hiểm vật chất, bộ phụ kiện và thẻ Accor. Chương trình ưu đãi và quà tặng áp dụng tùy theo từng thương hiệu, mẫu xe, từng phiên bản và khu vực cụ thể.

Khi mua Kia: Khách mua xe sẽ được ưu đãi giá, bảo hiểm vật chất, phụ kiện, với tổng giá trị ưu đãi cao nhất lên đến 57 triệu đồng.

Với Mazda: Khách mua xe sẽ được ưu đãi giá, bảo hiểm vật chất, bộ phụ kiện và quà tặng đặc biệt với tổng giá trị ưu đãi cao nhất lên đến 73 triệu đồng.

Khi mua Peugeot: Khách mua xe được ưu đãi giá đặc biệt, tặng thẻ Accor. Trong đó, mẫu xe Peugeot 3008 có giá trị ưu đãi cao nhất lên đến 90 triệu đồng. Ngoài ra, các mẫu xe Peugeot còn lại (208, 408, 508 và RCZ) có mức ưu đãi từ 15 - 70 triệu đồng (tùy theo từng mẫu xe và từng khu vực).

Năm 2015 là một năm thành công của Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải với doanh số bán ra đạt 80.421 xe, tăng 90% so với năm 2014 (42.339 xe), đặc biệt là sự tăng trưởng mạnh mẽ dòng xe du lịch (Kia, Mazda và Peugeot) đạt 42.213 xe, tăng 100% so với năm ngoái (20.750 xe). Tháng 12/2015 vừa qua, doanh số xe du lịch đạt 5.590 xe, tăng 87% so với cùng kỳ, dẫn đầu phân khúc thị trường xe du lịch tại Việt Nam. Đây cũng là tháng thứ 4 liên tiếp trong năm 2015 doanh số xe du lịch của Thaco đạt được vị trí cao nhất này.

Thương hiệu xe Kia: Doanh số cả năm 2015 Kia bùng nổ đạt 21.310 xe, tăng 100% so với năm 2014. Riêng tháng 12/2015, doanh số Kia tăng vọt với 2.781 xe. Đây là doanh số cao nhất từ trước đến nay Kia đạt được theo tháng và là tháng thứ 4 liên tiếp doanh số của Kia đạt trên 2.000 xe/tháng, đứng vị trí thứ 2 trong nhóm các hãng xe du lịch có doanh số cao nhất tại Việt Nam trong năm 2015.

Thương hiệu Mazda: Năm 2015 thực sự là năm thành công vượt bậc tại Việt Nam với doanh số 20.359 xe, tăng 116% so với cùng kỳ năm 2014. Đóng góp vào thành công này phải kể đến sự bùng nổ của các mẫu xe Mazda thế hệ mới, được trang bị công nghệ tiên tiến Skyactiv gồm: Mazda2, Mazda3, CX-5, Mazda6 và mẫu xe pick-up BT-50. Trong đó, ấn tượng nhất là Mazda3 với doanh số cả năm đạt 5.987 xe, Mazda CX-5 đạt 4.768 xe và Mazda BT-50 có lượng tiêu thụ là 4.328 xe. Đặc biệt doanh số tháng 12 vừa qua, Mazda tăng trưởng ngoạn mục 126% so với cùng kỳ năm 2014, tương đương 2.720 xe.

Thương hiệu Peugeot: Trở lại thị trường Việt Nam được 2 năm thông qua nhà sản xuất và phân phối Thaco, Peugeot đã giới thiệu đến khách hàng loạt sản phẩm thuộc các phân khúc khác nhau như: 208, 408, 508, 3008, RCZ và nhanh chóng tạo nên sức hút mạnh mẽ. Doanh số cả năm 2015 đạt 544 xe, gấp hơn 4 lần so với năm 2014 và đạt tốc độ tăng trưởng cao nhất thị trường ô tô Việt Nam. Với những gì đã thể hiện được trong năm 2015, có thể nói Peugeot đã để lại những dấu ấn thành công. Thaco tin tưởng, với những sản phẩm phong phú và hệ thống showroom rộng khắp, dự kiến năm 2016 sẽ có thêm hơn 1.000 xe Peugeot được người tiêu dùng Việt tin tưởng chọn lựa.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thị trường

Năm 2021-2022: TPHCM thực hiện 4 chương trình bình ổn thị trường

Phó Chủ tịch UBND TPHCM Phan Thị Thắng vừa ký các quyết định 1107 và 1108 ban hành kế hoạch thực hiện Chương trình Bình ổn thị trường (CTBOTT) năm 2021 - Tết Nhâm Dần 2022 trên địa bàn TPHCM; ứng phó khẩn cấp dịch Covid-19. Thời gian thực hiện CTBOTT kể từ ngày 1-4-2021 đến hết ngày 31-3-2022. 

Địa ốc

Sức nóng của phân khúc nhà phố xây sẵn

Trong 2 năm trở lại đây, mặt bằng giá nhà phố tại TPHCM không ngừng tăng nhanh, bất chấp sự khó khăn chung của thị trường. Sự biến động về giá nhà diễn ra ở hầu hết các quận, huyện của TP.HCM, đặc biệt là tại khu vực TP. Thủ Đức- nơi được chính quyền TPHCM xây dựng là đô thị thông minh, sáng tạo, tương tác cao.

Ngân hàng - Chứng khoán

Sacombank và Bamboo Airways hợp tác toàn diện

Ngày 9-4, tại TPHCM Sacombank và hãng hàng không Bamboo Airways và hệ sinh thái Bamboo Airways ký kết hợp tác toàn diện. Sự kiện này đánh dấu bước tiến mới trong mối quan hệ giữa hai bên, là động lực để nâng cao năng lực cạnh tranh, tối đa hóa hiệu quả kinh doanh và gia tăng tiện ích cho khách hàng.

Nông nghiệp

Lai tạo ra “hậu duệ” giống lúa Huyết Rồng vùng ĐBSCL

Mới đây nhóm nhà khoa học do TS Đào Minh Sô (Trưởng Bộ môn Chọn tạo giống cây trồng, Viện Khoa học Kỹ thuật Nông nghiệp miền Nam) dẫn đầu đã lai tạo thành công “hậu duệ” của giống lúa màu Huyết Rồng nổi tiếng vùng ĐBSCL trước đây, với tên gọi là Mắt Rồng SR20.

Đầu tư

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế