Honda Ôtô Phước Thành:
Lợi thế từ những giá trị khác biệt không còn là câu chuyện trong tầm hạn hữu, nó đã trở thành tiêu chuẩn, mực thước thành công trên thương trường của mỗi cá nhân, doanh nghiệp. Là đại lý chính thức của Honda Việt Nam, Honda Ôtô Phước Thành (HPT) tự hào là doanh nghiệp luôn đổi mới và hoàn thiện dịch vụ khách hàng qua từng ngày. Điều đó không đơn thuần chỉ để tồn tại và phát triển một cách sâu sắc và ý nghĩa hơn, HPT hướng tới hoàn thiện hệ thống chất lượng dịch vụ vì sự an tâm - an toàn của khách hàng, vì uy tín của thương hiệu Honda và vì trách nhiệm phải cống hiến cho sự phát triển của ngành ô tô Việt Nam.
Tiếp nối và nâng tầm giá trị cùng thương hiệu lớn
Hoạt động theo đúng tiêu chuẩn 5S từ Honda Việt Nam, ngay từ đầu, HPT đã mạnh dạn đầu tư cơ sở hạ tầng và trang thiết bị hiện đại. Đến nay, HPT tự hào là một trong những đại lý 5S có quy mô lớn và dịch vụ hiện đại nhất tại thị trường miền Nam. Với diện tích xưởng dịch vụ trên 10.000m2, cùng với các thiết bị sửa chữa nhập trực tiếp từ các nước hàng đầu như Mỹ, Nhật, Ý, Hàn Quốc, Đức… Nhiều thiết bị chuyên dùng đặc biệt như hệ thống cân chỉnh góc lái hunter 3D theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ, máy kéo nắn khung xe Car-O-Liner, máy chẩn đoán thế hệ mới HDS của Honda Nhật, thiết bị thử phanh tiêu chuẩn của BanZai đã góp phần tạo nên khác biệt và lợi thế cạnh tranh trong việc cung cấp dịch vụ sửa chữa xe cho khách hàng. HPT luôn tự hào sát cánh cùng hệ thống đại lý Honda Ôtô Việt Nam mang đến dịch vụ khách hàng với tiêu chuẩn chất lượng từ Honda và quốc tế.
Honda ôtô Phước Thành với dịch vụ đạt chuẩn
Đa giá trị tiện ích để tạo dựng thương hiệu
Tại HPT, khách hàng không chỉ được thỏa mãn nhu cầu được cung cấp các sản phẩm ô tô ưng ý và dịch vụ sửa chữa với tiêu chuẩn chính hãng; với sự trân trọng từng chút thời gian quý báu của khách hàng, HPT luôn mong muốn đem lại sự trải nghiệm thú vị, thoải mái cho khách hàng khi lưu lại đại lý trong lúc xe đang được kiểm tra sửa chữa. Phòng chờ là một trong những điểm nổi bật tại HPT, được bố trí như một phòng truyền thông giải trí tổng hợp, khách hàng ngoài việc được tương tác các chương trình truyền hình; các ấn phẩm tạp chí mới; tham khảo mẫu xe, mẫu phụ kiện trang trí xe, mỗi người có thể quản lý công việc của mình thông qua hệ thống thiết bị văn phòng phục vụ miễn phí như: máy tính, wifi, fax, photocopy... Hơn thế nữa, quầy bar HPT với đa dạng thức uống, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên ở đây phục vụ chu đáo, nhiệt tình trong lúc chờ đợi. Với mong muốn hoàn thiện hơn nữa chất lượng phục vụ, từ tháng 3-2015 khách hàng đến HPT sẽ có thêm trải nghiệm ghế massage đời mới nhất tại phòng chờ. Với trang bị này, HPT tin rằng, khách hàng sẽ có thêm những giây phút thoải mái khi tới làm dịch vụ cho chiếc xe của mình.
Với phương châm hoạt động “Tốt hơn những gì tốt nhất” là một trong những định hướng thể hiện nỗ lực không ngừng hoàn thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ qua từng ngày của HPT. Cùng định hướng đó, HPT đã linh động đưa các hoạt động dịch vụ đến gần khách hàng hơn qua chương trình sửa chữa bảo dưỡng tận nơi - PM Mobile. Vào hai ngày 6-7/6/2015 từ 8 giờ đến 17 giờ, HPT kết hợp tổ chức chương trình “PM Mobile-Chăm sóc khách hàng tận nơi” tại số 332 Cách Mạng Tháng Tám, P.Bùi Hữu Nghĩa, Q.Bình Thủy, Ninh Kiều, Cần Thơ. Để biết thêm thông tin và ưu đãi từ chương trình, khách hàng vui lòng liên hệ qua số hotline: (08) 39806688.
M.N