Thời gian qua, quận Thủ Đức đã có những giải pháp hiệu quả phục vụ nhân dân, trong đó có việc ứng dụng công nghệ thông tin (ứng dụng Đô thị Thủ Đức, các trang mạng Zalo, Facebook của các phường) để ghi nhận, tăng cường thông tin, phản ánh 2 chiều giữa chính quyền với người dân. Tuy vậy, người dân chưa nhận thấy trách nhiệm trong giám sát hoạt động của chính quyền.
Các buổi tiếp xúc, đối thoại giữa lãnh đạo các cấp với người dân chưa có sự tham gia của đông đảo người dân…
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Công an TPHCM chỉ đạo về việc cấp CCCD gắn chip
-
Xây dựng hệ thống dữ liệu tốt để phục vụ người dân tốt hơn
-
Mở rộng danh mục thủ tục hành chính giải quyết trong ngày
-
TPHCM: Kiểm tra, đánh giá chất lượng giải quyết thủ tục hành chính
-
Nhìn thẳng để cải thiện xếp hạng cải cách hành chính
-
TPHCM cấp bản sao trích lục kết hôn không phụ thuộc nơi đăng ký từ ngày 15-6
-
Phát huy dịch vụ công trực tuyến, tạo thuận lợi cho người dân
-
Sự hài lòng của người dân với cơ quan hành chính được nâng lên
-
Sóc Trăng có chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính đứng đầu ĐBSCL
-
Tích hợp 25 dịch vụ công thiết yếu lên Cổng Dịch vụ công Quốc gia