Thẻ tín dụng quốc tế S-Care của SCB được The Asian Banker vinh danh là “Mô hình kinh doanh tốt nhất”

SGGP
Ngân hàng Sài Gòn (SCB) đã vinh dự nhận giải thưởng “Mô hình kinh doanh tốt nhất - Best Business Model” dành cho thẻ tín dụng quốc tế S-Care. Giải thưởng do The Asian Banker - Tạp chí uy tín chuyên về lĩnh vực tài chính ngân hàng tại châu Á - Thái Bình Dương - trao tặng.

Thẻ tín dụng quốc tế S-Care của SCB được The Asian Banker vinh danh là “Mô hình kinh doanh tốt nhất”

Theo The Asian Banker, giải thưởng đã được trao cho SCB sau rất nhiều vòng tuyển chọn hồ sơ và đánh giá của Hội đồng gồm những chuyên gia đầu ngành tài chính, chuyên gia nghiên cứu khảo sát. 

Đây là giải thưởng thứ hai mà thẻ tín dụng quốc tế SCB S-Care nhận được dựa trên uy tín thương hiệu, chất lượng sản phẩm cũng như những kết quả vượt trội đạt được trong thời gian qua. Trước đó, thẻ tín dụng quốc tế SCB S-Care đã nhận giải thưởng “Ngân hàng có sản phẩm dịch vụ sáng tạo tiêu biểu 2019” do Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) và Tổ chức Dữ liệu Quốc tế (IDG) trao tặng.

The Asian Banker đánh giá SCB giữ vững vị thế là nhà cung cấp các giải pháp tài chính cho khách hàng cá nhân, dựa trên các sản phẩm dịch vụ đa tiện ích. Với giá trị “Khách hàng là trọng tâm”, SCB luôn không ngừng nỗ lực hoàn thiện, nâng cao chất lượng chăm sóc và phục vụ khách hàng.

Thẻ tín dụng quốc tế S-Care của SCB được The Asian Banker vinh danh là 'Mô hình kinh doanh tốt nhất' ảnh 1
Ông Mobasher Kazmi, Giám đốc Nghiên cứu và Khảo sát của The Asian Banker nhận định: “Hội đồng cố vấn với những chuyên gia đầu ngành thực sự ấn tượng với việc SCB đã tận dụng am hiểu sâu sắc về khách hàng để đáp ứng những nhu cầu thường xuyên thay đổi của các khách hàng, điều đó cũng giúp Ngân hàng đạt mức tăng trưởng mạnh mẽ về doanh thu từ mảng dịch vụ, đặc biệt là các sản phẩm thẻ”. 

Ông Lê Quang Huy, Giám đốc Khối Thẻ và Ngân hàng số của SCB cho biết, SCB rất hãnh diện khi được The Asian Banker trao tặng giải thưởng này. “Triển khai từ tháng 5-2019, thẻ tín dụng quốc tế SCB S-Care là sản phẩm đầu tiên trên thị trường tập trung đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của khách hàng. Vì những ý tưởng sáng tạo có giá trị này, thẻ SCB S-Care đã được nhiều tổ chức vinh danh. Đây cũng chính là động lực để SCB tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong việc đa dạng sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng” - Ông Lê Quang Huy chia sẻ.

Thẻ tín dụng quốc tế S-Care của SCB được The Asian Banker vinh danh là 'Mô hình kinh doanh tốt nhất' ảnh 2

Tại Việt Nam hiện nay, người dân đã bắt đầu quan tâm đến sức khỏe và thói quen mua bảo hiểm tự nguyện ngày một gia tăng. Tuy nhiên, đa số mọi người thường có thói quen đợi phát hiện bệnh mới chữa, chưa chủ động khám sức khỏe và tầm soát ung thư định kỳ để phát hiện bệnh khi còn ở giai đoạn sớm. Với mong muốn góp phần thay đổi dần hành vi của người Việt Nam, cũng như đáp ứng nhu cầu của phần lớn khách hàng hiện hữu (độ tuổi từ 35 tuổi trở lên, quan tâm đến sức khỏe), SCB đã lên ý tưởng và cho ra đời sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế S-Care, với thông điệp: “Thẻ SCB S-Care là sản phẩm Thẻ đầu tiên quan tâm tới sức khỏe của Khách hàng và người thân”.

Điểm nhấn của sản phẩm thẻ SCB S-Care là tặng gói khám sức khỏe tổng quát và tầm soát ung thư hàng năm. Gói khám bao gồm nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe như: kiểm tra huyết học, tầm soát bệnh tiểu đường, bộ mỡ máu, chỉ số gout, chỉ số HP, chụp X-quang, điện tim, tầm soát một trong các bệnh ung thư phổ biến hiện nay như ung thư phổi, ung thư gan, dạ dày,... 

Chủ thẻ còn được ưu tiên phục vụ tại hệ thống phòng khám quốc tế Pacific Healthcare, Bệnh viện An Việt, nha khoa Kim hoặc phòng khám cơ xương khớp PCC với sự tư vấn của các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành. 

Đặc biệt, ưu đãi hấp dẫn trên có thể sử dụng cho chính bản thân chủ thẻ hoặc tặng cho người thân. Đây là món quà mà SCB mong muốn được trao tặng và đồng hành cùng Khách hàng trong việc thể hiện “Yêu thương là hành động” đến người thân, đặc biệt là bố mẹ của mình.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Nhân viên trực 24/24 để theo dõi tình hình vận hành toàn bộ hệ thống điện của EVN SPC tại trung tâm điều hành SDACA

Tổng Công ty điện lực miền Nam (EVN SPC): Chuyển từ cung cấp điện thuần tuý sang chăm sóc khách hàng sử dụng điện

Ứng dụng chuyển đổi số để nâng cao công tác chất lượng dịch vụ khách hàng và xây dựng các công trình trọng điểm về điện là cách làm hiệu quả của Tổng Công ty Điện lực miền Nam. Thực hiện “Chuyển từ cung cấp điện thuần túy” sang “chăm sóc khách hàng sử dụng điện”, mang lại nhiều tiện ích cho người tiêu dùng.

Thị trường

Vải thiều Việt Nam có mặt tại Pháp

Văn phòng Bộ Công thương cho biết, vào khoảng 21 giờ ngày 12-6, lô vải thiều xuất khẩu chính ngạch đầu tiên của Việt Nam đã hạ cánh sân bay Charles de Gaulle của Pháp.

Địa ốc

Ngân hàng - Chứng khoán

Đến đầu tháng 7, khắc phục tình trạng nghẽn lệnh trên HoSE

Thời gian qua, Bộ Tài chính đã tổ chức nhiều cuộc họp và đã thành lập tổ công tác để xử lý dứt điểm tình trạng nghẽn lệnh giao dịch trên HoSE. Bộ trưởng Bộ Tài chính và lãnh đạo bộ cũng đã làm việc và chỉ đạo Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, HoSE để cùng đưa ra giải pháp khắc phục sự cố.

Nông nghiệp

Đầu tư

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi: Công đoàn công ty Vedan Việt Nam trao tặng 2.065 phần quà cho con của cán bộ, công nhân viên

“Trẻ em như búp trên cành” và là thế hệ luôn được đón nhận sự quan tâm chăm sóc của gia đình và cộng đồng. Tại Vedan Việt Nam, ngày Quốc tế Thiếu nhi luôn là một trong những ngày hội thường niên với chương trình liên hoan văn nghệ sôi nổi cùng hoạt động trao quà cho con của cán bộ, công nhân viên đang làm việc tại công ty.

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế