Thêm hàng trăm cửa hàng thực phẩm Co.op Food tại Hà Nội tham gia "giải cứu" nông sản Hải Dương ​

Thông tin từ Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) cho biết, thêm toàn bộ hàng trăm cửa hàng thực phẩm Co.op Food của đơn vị này tại Hà Nội cũng đã tham gia giải cứu nông sản Hải Dương, giúp tổng lượng tiêu thụ có thể đạt con số gần hai chục tấn mỗi ngày.
Nhiều sản phẩm nông sản của Hải Dương được bày bán tại hệ thống cửa hàng Co.opFood Hà Nội
Nhiều sản phẩm nông sản của Hải Dương được bày bán tại hệ thống cửa hàng Co.opFood Hà Nội

Không những bù chi phí kiểm soát chất lượng, vận chuyển, nhân công và mặt bằng để hỗ trợ đẩy nhanh việc tiêu thụ nông sản, các cửa hàng thực phẩm Co.op Food còn bổ sung thêm chi phí để thực hiện chương trình khuyến mãi kép giảm giá, tặng điểm cho khách khi mua nông sản, đồng thời khi khách mua các mặt hàng khác có mức hóa đơn phù hợp thì sẽ được tặng thêm nông sản miễn phí.

Những mặt hàng nông sản hải Dương được các Co.op Food khu vực Hà Nội tham gia giải cứu đợt này gồm bắp cải trắng, củ su hào, cà rốt và ổi.

Chị Thúy, một khách hàng đang chọn mua bắp cải tại Co.op Food chia sẻ sẵn lòng chung tay ủng hộ nông sản của người nông dân nhưng nhà có con nhỏ nên khá cẩn thận trong việc lựa chọn “điểm giải cứu”. Do đó, khi thấy Coop Food gần nhà có chương trình “giải cứu” thì nhanh chóng đến mua ủng hộ vì vừa tiện lợi, vừa an tâm về nguồn gốc, chất lượng nông sản.

Với sự tham gia nhanh chóng của hàng trăm các siêu thị Co.opmart, các cửa hàng thực phẩm Co.op Food tại Hà Nội, lượng lớn hàng nông sản Hải Dương đạt tiêu chuẩn an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng sẽ nhanh chóng được "giải vây" và từng bước được đưa về quỹ đạo tiêu thụ ổn định như thông thường.

Tin cùng chuyên mục