Thỏa giấc mơ an cư tại khu đô thị kiểu mẫu - Cityland Park Hills

Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, những ngày cuối tuần qua, Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành Phố Cityland đã tiếp tục tung ra thị trường đợt 3 căn hộ CityLand Park Hills - Block P2, thuộc khu đô thị kiểu mẫu Cityland Park Hills. Ghi nhận từ thực tế cho thấy, ngay sau ngày đầu tiên công bố, đã có hơn 60% số căn giao dịch thành công trong tổng lượng hàng được thông báo.
Công viên hơn 2 hecta trung tâm khu đô thị Cityland Park Hills
Công viên hơn 2 hecta trung tâm khu đô thị Cityland Park Hills
Cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp chỉ từ 2 tỷ đồng/căn

Đợt 3 được giới thiệu ra thị trường từ ngày 27-12-2017 gồm 220 căn hộ thuộc block P2 (khối căn hộ CH2), có diện tích khoảng 70 - 120m2 từ 2 - 3 phòng ngủ, giá từ 2,1 tỷ đồng/căn. Đây là một trong những block có “view” đẹp hướng ra công viên, hồ cảnh quan hay nhìn ra công viên xanh trung tâm khu đô thị. Mức giá tầm 2 tỷ đồng/căn không chỉ hấp dẫn so với mức đầu tư căn hộ và các tiện ích hiện hữu khách hàng được thụ hưởng mà còn so với giá trị gia tăng từ những lợi thế hiếm có của Cityland Park Hills. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi được Ngân hàng Vietinbank là đơn vị hỗ trợ tài chính với mức vay lên đến 70% giá trị căn hộ.  
Thỏa giấc mơ an cư tại khu đô thị kiểu mẫu - Cityland Park Hills ảnh 1
 Trước đó những căn hộ có hướng đẹp, diện tích phù hợp của các block còn lại đã được nhiều khách hàng đưa vào tầm “ngắm”. Vì thế việc đặt hàng cũng diễn ra cạnh tranh hơn các đợt mở bán trước. Bên cạnh đó, đây là đợt tung hàng cho khối căn hộ CH2 còn lại của dự án căn hộ Cityland Park Hills, do đó sẽ là cơ hội cuối cùng cho những khách hàng đang muốn sở hữu căn hộ trong khu đô thị kiểu mẫu Cityland Park Hills với giá gốc của chủ đầu tư. Chính vì vậy, nhiều khách hàng cho biết họ đã chuẩn bị sẵn tài chính, để khi chủ đầu tư chính thức thông báo đặt chỗ, đặt cọc, là có thể “xuống tiền” ngay. 
Được quy hoạch trong khu đô thị kiểu mẫu Cityland Park Hills rộng 27ha với tổng vốn đầu tư 6.000 tỷ đồng ngay trung tâm quận Gò Vấp, căn hộ tại đây luôn được các chuyên gia đánh giá cao và thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư ngay ngày đầu mở bán. Được biết, trước đó chủ đầu tư đã mở bán block đầu tiên vào quý 4-2016, dự án căn hộ CityLand Park Hills đã gây tiếng vang lớn khi đạt 100% giao dịch tương đương 220 căn chỉ trong vòng 1 tháng. Tiếp đó, đợt 2 với 220 căn của block P5 được tung ra vào tháng 10-2017 đã đạt hơn 90% giao dịch chỉ trong 10 ngày công bố.Vị trí đắc địa ngay trung tâm quận Gò Vấp Dự án căn hộ Cityland Park Hills tọa lạc ngay trung tâm quận Gò Vấp, tiếp giáp hai mặt tiền đường Phan Văn Trị và Nguyễn Văn Lượng lộ giới 30m - những tuyến đường huyết mạch kết nối phía Đông và phía Tây của TPHCM. Từ căn hộ Cityland Park Hills chỉ mất 20 phút để đi đến trung tâm thành phố, 12 phút kết nối đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất…  Nằm liền kề những tuyến đường huyết mạch quan trọng, dự án có hệ thống giao thông thuận tiện, dễ dàng di chuyển qua cầu vượt chữ Y trên đường Trường Sơn (trước cổng sân bay Tân Sơn Nhất) và nhánh cầu vượt Hoàng Minh Giám - Nguyễn Thái Sơn, cầu vượt ngã 6 Gò Vấp. Trong tương lai, tuyến tàu điện ngầm Metro, Monorail… hoàn thiện cũng giúp giao thông thuận tiện hơn.Đẳng cấp của khu đô thị kiểu mẫu Theo quy hoạch, Cityland Park Hills sẽ cung cấp cho thị trường 973 căn biệt thự, nhà phố, 968 căn hộ và hàng loạt tiện ích khác.   Nằm trong tổng thể quy hoạch khu đô thị Cityland Park Hills, cư dân căn hộ sẽ được thừa hưởng những giá trị vượt trội của một cộng đồng cư dân phồn thịnh và văn minh: công viên trung tâm dự án lên đến 2ha, trung tâm thương mại hơn 2,7ha, trường liên cấp quốc tế, trung tâm y tế chuẩn quốc tế, khu giải trí được phối trí bài bản với trung tâm Fitness, Spa, đường dạo bộ, đài phun nước… Bên cạnh hệ thống dịch vụ tiện ích nội khu cao cấp, căn hộ Cityland còn thừa hưởng nhiều tiện ích ngoại khu như Trường học quốc tế Việt Úc, Bệnh viện quốc tế Việt Nhật, trung tâm hành chính cùng hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại đa dạng: Co.opmart, BigC, Vincom Plaza…
Để đăng ký đặt chỗ hoặc tham quan căn hộ mẫu Cityland Park Hills, khách hàng có thể liên hệ số hotline: 0968 22 88 11 để được tư vấn hoặc truy cập vào website: http://cityland.com.vn/contacts/ và điền mẫu liên hệ.

Tin cùng chuyên mục