Thỏa sức vay vốn với chương trình “Tín dụng ưu đãi - vững chãi tương lai” từ SCB

Từ nay đến hết ngày 31/12/2017, Khách hàng có nhu cầu vay vốn phục vụ cho các mục đích như: Bổ sung vốn kinh doanh; Mua xe ô tô kinh doanh/ tiêu dùng; Vay du học; Tiêu dùng có tài sản đảm bảo...
Từ nay đến hết ngày 31/12/2017, Khách hàng có nhu cầu vay vốn phục vụ cho các mục đích như: Bổ sung vốn kinh doanh; Mua xe ô tô kinh doanh/ tiêu dùng; Vay du học; Tiêu dùng có tài sản đảm bảo; Các nhu cầu về nhà ở: xây mới/ cải tạo nhà/ mua nhà hình thành trong tương lai,… sẽ được SCB hỗ trợ cố định mức lãi suất ưu đãi chỉ từ 6,5%/năm trong 3 tháng đầu hoặc 8,5%/năm trong 6 tháng đầu hoặc 9,5%/năm trong 12 tháng đầu.
Sau thời hạn đó, lãi suất cho vay áp dụng sẽ là lãi suất tiền gửi thông thường kỳ hạn 13 tháng lĩnh lãi cuối kỳ cộng biên độ.

Ngoài ra, đối với Khách hàng có nhu cầu chi tiêu thường xuyên cũng có thể đăng ký sử dụng Thẻ Tín dụng Quốc tế (Thẻ Visa và MasterCard) của SCB. Bằng hình thức này, Quý Khách hàng có được nhiều lợi ích vượt trội như: chi tiêu trước, trả tiền sau, được miễn lãi tối đa đến 55 ngày.

Để biết thêm chi tiết, khách hàng liên hệ: Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 24/7 (miễn phí): 1800 545438. Email: callcenter@scb.com.vn. Facebook: SCBNganHangTMCPSaigon  hoặc Bất kỳ Chi nhánh - Phòng giao dịch gần nhất của SCB.

Tin cùng chuyên mục