Thông tin triệu hồi sản phẩm Mercedes-Benz

SGGP
Để đảm bảo quyền lợi cao nhất cho khách hàng, vì quyền lợi và an toàn của chính mình và hành khách đi cùng, khi khách hàng nhận được thông báo từ các đại lý ủy quyền của Mercedes-Benz Việt Nam hay qua truyền thông, các khách hàng đang sử dụng xe thuộc chương trình triệu hồi cần nhanh chóng mang xe tới đại lý ủy nhiệm của Công ty TNHH Mercedes-Benz Việt Nam để được kiểm tra, thực hiện sửa chữa đúng tiêu chuẩn.
Trong quá trình giám sát chất lượng sản phẩm, Daimler AG nhận thấy rằng, đối với một số loại xe Mercedes-Benz E200, E250, E300 (có số loại W213) có thời gian sản xuất từ 8-2016 đến 4-2017, các chức năng khóa của dây an toàn phía sau không bị lỗi trong các hoạt động lái xe bình thường nhưng do tỷ lệ pha trộn hỗn hợp trong một số ngòi nổ của bộ căng đai của dây đai an toàn ghế sau bên trái và bên phải có thể không đáp ứng được tiêu chuẩn thiết kế của nhà sản xuất.
Vì vậy, các ngòi nổ có thể không hoạt động như đã được thiết kế trong một số tình huống va chạm khi bộ căng đai ghế sau được kích hoạt. Nếu các ngòi nổ không hoạt động như đã được thiết kế, thì chức năng của bộ căng đai của dây đai an toàn ghế sau bên trái và bên phải có thể không được đảm bảo. Điều này có thể làm tăng nguy cơ chấn thương cho người ngồi.
Vì vậy, như một biện pháp phòng ngừa chúng tôi sẽ thay thế dây đai an toàn (dây đai an toàn bao gồm cả bộ căng đai và ngòi nổ) của ghế sau bên trái và bên phải cho các xe bị ảnh hưởng. Công việc này sẽ mất khoảng 1,5 giờ và sẽ được thực hiện miễn phí tại các xưởng dịch vụ Mercedes-Benz Việt Nam trên toàn quốc.
Để đảm bảo quyền lợi cao nhất cho khách hàng, vì quyền lợi và an toàn của chính mình và hành khách đi cùng, khi khách hàng nhận được thông báo từ các đại lý ủy quyền của Mercedes-Benz Việt Nam hay qua truyền thông, quý khách hàng đang sử dụng xe thuộc chương trình triệu hồi cần nhanh chóng mang xe tới đại lý ủy nhiệm của Công ty TNHH Mercedes-Benz Việt Nam để được kiểm tra, thực hiện sửa chữa đúng tiêu chuẩn.
Trong quá trình theo dõi chất lượng sản phẩm toàn cầu, Daimler AG đã nhận thấy trên một số xe thuộc dòng xe C-Class (mẫu xe 205), E-Class (mẫu xe 213), GLC (mẫu xe 253) có thời gian sản xuất từ 9-2015 đến 2-2017, bộ giới hạn dòng khởi động có thể bị quá tải trong những điều kiện nhất định trong lúc khởi động động cơ.
Trong trường hợp đề khởi động động cơ bị bó cứng do xảy ra hư hỏng động cơ trước đó (Ví dụ: động cơ bị bó máy do nước vào) nhưng người sử dụng xe cố gắng khởi động lại động cơ, thì sẽ tạo ra một dòng điện với cường độ cao đi qua bộ giới hạn dòng khởi động. Việc người lái xe cố gắng khởi động động cơ nhiều lần liên tục hay khởi động kéo dài mặc dù động cơ không quay, dòng điện với cường độ cao có thể làm cho bộ giới hạn dòng khởi động bị quá nhiệt.
Trong trường hợp xấu nhất là có thể gây cháy các chi tiết xung quanh và do đó có thể gây cháy xe. Do đó, như một biện pháp phòng ngừa chúng tôi sẽ kiểm tra, lắp thêm một cầu chì ở bộ giới hạn dòng khởi động hiện hành cho các xe bị ảnh hưởng. Công việc này sẽ mất khoảng 1 giờ và sẽ được thực hiện miễn phí tại các xưởng dịch vụ Mercedes-Benz Việt Nam trên toàn quốc.
Để đảm bảo quyền lợi cao nhất cho khách hàng, vì quyền lợi và an toàn của chính mình và hành khách đi cùng, khi khách hàng nhận được thông báo từ các đại lý ủy quyền của Mercedes-Benz Việt Nam hay qua truyền thông, các khách hàng đang sử dụng xe thuộc chương trình triệu hồi cần nhanh chóng mang xe tới đại lý ủy nhiệm của Công ty TNHH Mercedes-Benz Việt Nam để được kiểm tra, thực hiện sửa chữa đúng tiêu chuẩn.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng - Chứng khoán

Cần luật hóa việc xử lý nợ xấu

Ngày 30-9, tại Hà Nội, Diễn đàn toàn cảnh ngân hàng Việt Nam 2020 với chủ đề “Tái cơ cấu, xử lý nợ xấu: Kết quả và khuyến nghị chính sách” đã được Ngân hàng Nhà nước (NHNN) phối hợp cùng Thời báo Kinh tế Sài Gòn tổ chức.

Thị trường

Doanh nghiệp chế biến gỗ Việt Nam chưa tận dụng hết lợi thế khi thâm nhập thị trường Canada

Tổng giá trị nhập khẩu đồ gỗ của Canada khoảng 14 tỷ USD/năm, trong đó, Việt Nam là quốc gia đứng thứ 4, sau Trung Quốc, Hoa Kỳ và Mexico cung cấp các sản phẩm nội và ngoại thất cho Canada. Nhưng giá trị kim ngạch nhập khẩu từ Việt Nam còn khiêm tốn, trong khi đây là thị trường mở cho các nhà xuất khẩu...

Địa ốc

Làn sóng mới của bất động sản khu vực miền Trung

Ngày 26-9, tại FLC Quy Nhơn (TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) đã diễn ra hội thảo “Bất động sản 2021 & Sự trỗi dậy của những thị trường mới” dưới sự bảo trợ của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam và sự tham gia của UBND tỉnh Bình Định.

Nông nghiệp

Phát triển ca cao chất lượng cao ở Bà Rịa - Vũng Tàu

Nông nghiệp công nghệ cao (NNCNC) là một trong những mũi nhọn kinh tế của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, trong đó phát triển cây ca cao gắn với sản xuất các sản phẩm như sô cô la, ca cao sữa, trà… đang là hướng đi mới được nhiều doanh nghiệp lựa chọn đầu tư.

Đầu tư

Kêu gọi đầu tư 23 dự án ở Hóc Môn

Ngày 29-9, UBND huyện Hóc Môn (TPHCM) tổ chức hội nghị giới thiệu quy hoạch và mời gọi đăng ký đầu tư trên địa bàn huyện Hóc Môn. Tham dự có lãnh đạo các sở ngành TP và khoảng 80 doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Thông tin kinh tế