Thực phẩm chức năng Condition (Hàn Quốc) khẳng định chỗ đứng trên thị trường Việt Nam

Trong cuộc sống hiện đại, việc lạm dụng đồ ăn nhanh, sử dụng bia, rượu… đã gây ra nhiều tác hại cho sức khỏe con người, làm gia tăng các loại bệnh mãn tính.

Theo các chuyên gia, rượu bia dù uống ít hay nhiều đều có khả năng ảnh hưởng xấu đến sức khỏe mà hệ thần kinh trung ương và gan phải chịu đựng nhiều nhất. Đối với hệ thần kinh, khi uống vào trong cơ thể, rượu thâm nhập thần kinh rất nhanh làm ảnh hưởng đến các vùng não chịu trách nhiệm về nhân cách, phán đoán, nhận thức, ngôn ngữ, thị giác, thể trạng sa sút (nhức đầu, chóng mặt, rã rời)... Đối với gan, rượu là chất độc nên gan phải làm việc cật lực để chuyển hóa rượu và thải độc của rượu.

CNTCSP: 10259/2014ATTP-XNCB
Giấy XNQC số 2135/2014/XNQC-ATTP

Sản phẩm Condition của Tập đoàn CJ HeathCare (Hàn Quốc) là thực phẩm chức năng xuất hiện vào năm 1992 đã mở ra một thị trường mới về nước giải rượu bia và luôn giữ vị trí số 1 tại Hàn Quốc trong những năm qua và Condition vinh dự đoạt huy chương vàng “Giải thưởng sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội TPCN Việt Nam trao tặng. Thực phẩm chức năng Condition có chiết xuất từ quả Hovenia Dulcis, Cili, bột sen, men tiêu hóa, glumate, taurine, alanine, vitamin B3,… giúp giải rượu và giảm các triệu chứng khó chịu sau khi uống rượu bia, hỗ trợ giải độc gan... Condition còn có tác dụng thanh nhiệt, giúp bồi bổ cơ thể; nhuận tràng, làm hết mụn nhọt, trứng cá, làm đẹp da phụ nữ bằng cách thải trừ chất bã nhờn, chống lão hóa sớm do lạm dụng hoặc thường xuyên dùng đồ uống có cồn.

Với chất lượng và công thức được nghiên cứu, cải tiến không ngừng, Condition đã và đang được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn sử dụng. Hiện nay, sản phẩm Condition lần đầu tiên đã có mặt tại thị trường Việt Nam và do Công ty TNHH XNK TM phân phối thực phẩm MET thực hiện việc phân phối. Sản phẩm tại thị trường Việt Nam là chai thủy tinh 75ml (theo bản xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm số 10259/2014/ATTP-XNCB). Thực phẩm chức năng Nước giải rượu Condition hiện đang được bán rộng rãi tại các nhà thuốc, hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi và các cửa hàng thực phẩm trên toàn quốc và dần khẳng định vị trí tại thị trường Việt Nam là sản phẩm tiện dụng cho người tiêu dùng.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không thể thay thế thuốc chữa bệnh

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thị trường

Hà Nội: Rau xanh, thịt cá tăng đến 30%

Ngày 2-8, Sở Y tế Hà Nội cho biết, trước việc liên tiếp ghi nhận nhiều ca mắc Covid-19 ở cộng đồng, lực lượng chức năng đã phong tỏa, tạm ngừng hoạt động một số chợ lớn trên địa bàn thành phố. Trong số này có chợ đầu mối Minh Khai (quận Bắc Từ Liêm); khu bán hải sản, chợ đầu mối Long Biên (ở quận Ba Đình); chợ đầu mối phía Nam (ở quận Hoàng Mai) và chợ Phùng Khoang (ở quận Nam Từ Liêm). 

Địa ốc

Thị trường bất động sản “gồng mình” chờ cơ hội

Những tháng đầu năm 2021 thị trường bất động sản trôi qua với bức tranh khá ảm đạm, khác hẳn so với dự đoán lạc quan đầu năm. Các doanh nghiệp (DN) đang “gồng mình” để duy trì phát triển và chuẩn bị cho những ngày sau dịch. 

Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

Thanh long Việt Nam tìm thị trường tại Ấn Độ, Pakistan

Sáng 3-8, văn phòng Bộ Công thương thông tin cho báo giới, Cục Xúc tiến thương mại phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ và Đại sứ quán Việt Nam tại Pakistan sẽ tổ chức một hội nghị giao thương trực tuyến để giới thiệu và xúc tiến thị trường xuất khẩu cho trái thanh long của Việt Nam với các đối tác Ấn Độ và Pakistan.

Đầu tư

Vốn đầu tư nước ngoài vào bất động sản giảm mạnh

Theo báo cáo của Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ KH-ĐT), tính đến ngày 20-7, tổng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) đăng ký đạt 16,7 tỷ USD (giảm 11% so với cùng kỳ năm 2020). Trong đó, đáng chú ý là vốn FDI đầu tư vào bất động sản trong gần 7 tháng qua chỉ đạt chưa đầy 1,2 tỷ USD, giảm hơn 1,6 tỷ USD so với cùng kỳ. 

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

“Công thức 7K+3T” - Thêm sáng kiến phòng ngừa Covid-19 cho doanh nghiệp và người dân

Đại dịch Covid-19 với biến chủng mới trong gần 3 tháng qua đã bùng phát quá nhanh, nằm ngoài mọi dự đoán của nhiều người... Dưới góc độ là một người sáng lập và hiện đang là Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Xây dựng Bình, Chủ tịch Hiệp hội xây dựng và vật liệu xây dựng TPHCM, ông Lê Viết Hải đã bổ sung khẩu hiệu 2K + 3T vào công thức 5K của Bộ Y tế để triển khai áp dụng tại tất cả công trình và cho các công ty thành viên, người lao động của Tập đoàn.

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế