Thương hiệu Điện máy - Nội thất Hà Nam: Chăm lo cho người tiêu dùng Việt

Trong các chương trình giảm giá vừa qua, các sản phẩm nội thất, điện máy Hà Nam đã thu hút đông đảo người tiêu dùng đến xem và sở hữu sản phẩm. Không ít người hài lòng với chất lượng của các mặt hàng điện máy, nội thất của Hà Nam. Để tiếp tục hỗ trợ người tiêu dùng trong chương trình bình ổn giá và “kích cầu” sản phẩm trong tháng 10 này, Hà Nam đang triển khai thêm nhiều chương trình mới, đưa nhiều sản phẩm điện máy, nội thất mới 100% để phục vụ, chăm lo cho đời sống người tiêu dùng trong nước.

Sofa, một mặt hàng cao cấp đang thu hút khách hàng của nội thất Hà Nam

Người tiêu dùng nói gì?

Nền kinh tế Việt Nam đã và đang hội nhập sâu, đây cũng là lúc chúng ta phải chịu nhiều “thách thức”, để ủng hộ sản phẩm trong nước, đồng thời thúc đẩy nền kinh tế phát triển bền vững và ổn định, không còn cách nào khác là các doanh nghiệp Việt và người tiêu dùng Việt phải thắt chặt “tình đoàn kết”. Nhiều ý kiến cho rằng, để hàng trong nước không bị “lép vế”, lúc này đây người tiêu dùng Việt cần ủng hộ tích cực sản phẩm sản xuất trong nước. Song song đó, các doanh nghiệp Việt cũng cần quản trị lại bộ máy, tổ chức sản xuất phải chuyên nghiệp hơn, cắt giảm chi phí không cần thiết, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, minh bạch với người tiêu dùng bằng chính chất lượng sản phẩm và giá cả phù hợp và cũng rất “cạnh tranh” với hàng nhập khẩu. Như hiểu được vấn đề trên, thời gian gần đây Tập đoàn Hà Nam là một trong những đơn vị đã thực hiện rất tốt chiến lược thu hút người tiêu dùng nội địa bằng nhiều chương trình kích cầu sản phẩm hàng nội thất. Nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá của Hà Nam đang thực hiện trong những năm gần đây nhằm mục đích kích cầu người tiêu dùng Việt.

Đại diện của Tập đoàn Hà Nam cho rằng, đây là dịp để họ hỗ trợ cho người tiêu dùng về giá, doanh nghiệp đã chấp nhận cắt giảm bớt lợi nhuận để thu hút người tiêu dùng quay về sử dụng đồ gỗ, nội thất Việt. Không chỉ thế, Hà Nam còn đưa ra nhiều hình thức ưu đãi, nhiều dịch vụ trọn gói để hỗ trợ cho khách hàng nhằm tăng sức cạnh tranh cho hàng Việt Nam. Theo ông Trần Minh Tuấn, chủ doanh nghiệp kinh doanh vàng tại quận Tân Bình cho rằng: “Các sản phẩm tại Hà Nam đã làm hài lòng người tiêu dùng Việt như tôi không chỉ bằng chất lượng sản phẩm mà còn giá cả rất cạnh tranh phù hợp với túi tiền của người dân trong thời buổi cần phải thắt chặt chi tiêu như hiện nay”. Cũng theo chị Nguyễn Ngọc Khánh, nhà ở Nguyễn Kiệm quận Phú Nhuận cho biết, mua các sản phẩm điện máy, điện gia dụng tại Hà Nam tôi cảm thấy an tâm bởi chất lượng chính hãng nhà sản xuất mà giá cả được khuyến mãi xuống gần bằng giá gốc, hơn nữa chế độ bảo hành rất tốt làm hài lòng người tiêu dùng.

Một thương hiệu Việt đẳng cấp…

Đồ gỗ Hà Nam với nguyên liệu 100% bằng gỗ tự nhiên cao cấp, được tẩm sấy và xử lý chống mối mọt, thấm mốc kỹ càng, quy trình sản xuất sản phẩm được kiểm tra một cách khắt khe và đồng bộ đến từng chi tiết của sản phẩm. Để tạo dựng thương hiệu cho doanh nghiệp và cho sản phẩm đồ gỗ Việt, Hà Nam đã không ngừng hỗ trợ cho khách hàng mua   hàng với giá gốc, được sử dụng đồ nội thất với giá rẻ và chất lượng được đảm bảo.

Hiện nay, nếu bạn đến mua hàng nội thất tại Hà Nam đây sẽ là những sản phẩm mới, chất lượng 100% nhưng mức giá áp dụng gần như chỉ bằng giá gốc. Điển hình như, có nhiều bộ Sofa cao cấp được áp dụng hình thức khuyến mãi tặng bàn Sofa mà bạn không cần tốn thêm chi phí. Hay mua những bộ giường ngủ sẽ được tính với giá gốc mà vẫn được sở  hữu thêm những quà tặng đính kèm… Hay bạn sẽ được sở hữu những mặt hàng nội thất sẽ được giảm giá từ 20% đến 50% giá bán, và còn nhiều sản phẩm khác đang chờ bạn. Một nhân viên kinh doanh của tập đoàn cho biết, việc đưa ra chương trình này, doanh nghiệp mong muốn người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm đồ gỗ Hà Nam, giúp họ hiểu được chất lượng sản phẩm Việt không thua kém hàng ngoại nhập và giá cả phải chăng. Các chương trình bán hàng giảm giá của Hà Nam đang được nhiều người tiêu dùng đồng tình và ủng hộ, giúp cho thương hiệu này đứng vững và gần gũi hơn với người dân Việt.

 BẢO HÂN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thị trường

Hà Nội: Rau xanh, thịt cá tăng đến 30%

Ngày 2-8, Sở Y tế Hà Nội cho biết, trước việc liên tiếp ghi nhận nhiều ca mắc Covid-19 ở cộng đồng, lực lượng chức năng đã phong tỏa, tạm ngừng hoạt động một số chợ lớn trên địa bàn thành phố. Trong số này có chợ đầu mối Minh Khai (quận Bắc Từ Liêm); khu bán hải sản, chợ đầu mối Long Biên (ở quận Ba Đình); chợ đầu mối phía Nam (ở quận Hoàng Mai) và chợ Phùng Khoang (ở quận Nam Từ Liêm). 

Địa ốc

Thị trường bất động sản “gồng mình” chờ cơ hội

Những tháng đầu năm 2021 thị trường bất động sản trôi qua với bức tranh khá ảm đạm, khác hẳn so với dự đoán lạc quan đầu năm. Các doanh nghiệp (DN) đang “gồng mình” để duy trì phát triển và chuẩn bị cho những ngày sau dịch. 

Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

Đầu tư

Vốn đầu tư nước ngoài vào bất động sản giảm mạnh

Theo báo cáo của Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ KH-ĐT), tính đến ngày 20-7, tổng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) đăng ký đạt 16,7 tỷ USD (giảm 11% so với cùng kỳ năm 2020). Trong đó, đáng chú ý là vốn FDI đầu tư vào bất động sản trong gần 7 tháng qua chỉ đạt chưa đầy 1,2 tỷ USD, giảm hơn 1,6 tỷ USD so với cùng kỳ. 

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

“Công thức 7K+3T” - Thêm sáng kiến phòng ngừa Covid-19 cho doanh nghiệp và người dân

Đại dịch Covid-19 với biến chủng mới trong gần 3 tháng qua đã bùng phát quá nhanh, nằm ngoài mọi dự đoán của nhiều người... Dưới góc độ là một người sáng lập và hiện đang là Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Xây dựng Bình, Chủ tịch Hiệp hội xây dựng và vật liệu xây dựng TPHCM, ông Lê Viết Hải đã bổ sung khẩu hiệu 2K + 3T vào công thức 5K của Bộ Y tế để triển khai áp dụng tại tất cả công trình và cho các công ty thành viên, người lao động của Tập đoàn.

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế