Theo báo cáo của Brand Finance, có tổng cộng 34 thương hiệu viễn thông top 500 tuy nhiên, hầu hết các thương hiệu viễn thông thế giới đều có mức giảm giá trị trung bình -2%. Viettel xếp hạng trên các thương hiệu: Nescafe (Thụy Sĩ); Qualcomm (Mỹ); Spotify (Thụy Điển); Lenovo (Trung Quốc); Claro (Mexico)…
![]() Hàng năm, Brand Finance sẽ định giá lại các thương hiệu trên toàn cầu dựa trên hiệu quả của hiệu suất của thương hiệu về các biện pháp vô hình, so với các đối thủ cạnh tranh. Giá trị thương hiệu của Viettel đã tăng gấp đôi kể từ khi quyết định chuyển dịch từ một doanh nghiệp cung cấp dịch vụ viễn thông sang thành một doanh nghiệp tiên phong, chủ lực kiến tạo xã hội số vào năm 2018. |
Cùng với đó, kết quả SXKD của Viettel 2020 cũng có nhiều điểm sáng khi đạt tổng doanh thu hơn 264 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 4,4% so với 2019, đạt 102,4% so với kế hoạch năm. Doanh thu các dịch vụ số của Viettel tăng trưởng 27,7%, cao gấp đôi tốc độ tăng trưởng trung bình của công nghiệp CNTT Việt Nam (14,7%), đồng thời xây dựng nền tảng hoàn chỉnh cho các dịch số mang tính dẫn dắt thị trường, đặc biệt các sản phẩm, dịch vụ cho Chính phủ, các bộ ngành. |
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Lựa chọn màu iPhone sang chảnh và quyến rũ cho phái đẹp
-
Top 6 iPhone đáng mua nhất dịp 8-3
-
Keysight cung cấp phần mềm phân tích nguồn điện các thiết bị IoT
-
TV Neo QLED 2021 của Samsung có giá bao nhiêu?
-
Vietnam Esports đầu tư 12 tỷ đồng cho Đấu Trường Danh Vọng 2021
-
AWS cung cấp dịch vụ đám mây điện toán ưu tiên cho Ngân hàng số TNEX của MSB
-
Gojek Việt Nam triển khai ứng dụng GoBiz
-
Samsung giới thiệu các dòng sản phẩm 2021
-
iPhone 12 giảm 7 triệu đồng
-
OPPO gắn kết 5G với Reno5 5G giá gần 12 triệu đồng