Tiểu thuyết “ăn khách” của Thiên Tằm Thổ Đậu lên sóng truyền hình!

“Đấu phá thương khung” là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết tiên hiệp cùng tên do tác giả Thiên Tằm Thổ Đậu chấp bút.
Tiểu thuyết “ăn khách” của Thiên Tằm Thổ Đậu lên sóng truyền hình!

Bộ phim xoay quanh nhân vật Tiêu Viêm (Ngô Lỗi) là một thiên tài tu luyện đấu khí, nghị lực hơn người, tư chất thông minh. Tuy nhiên, năm lên 9 tuổi, thân mẫu Tiêu Viêm bị sát hại, di vật để lại chỉ là một chiếc “giới chỉ” (nhẫn) màu đen. Biến cố gia đình khiến Tiêu Viêm suy sụp, bị cười nhạo, chế giễu và giảm đi khả năng đấu khí thiên bẩm.

Đến năm 15 tuổi, Tiêu Viêm vô tình đánh thức Dược Trần (Trần Sở Hà) bị phong ấn trong di vật mẹ cậu để lại. Dược Trần muốn truy lùng kẻ đã phong ấn mình, đồng thời giúp đỡ Tiêu Viêm tìm ra kẻ đã sát hại mẹ cậu. Từ đó, Tiêu Viêm cũng được “đánh thức” trở lại, bắt đầu tu luyện võ công và đòi lại công đạo.

Trên hành trình tu luyện gian nan, đối mặt với không ít nguy hiểm, Tiêu Viêm gặp gỡ Tiêu Huân Nhi (Lâm Duẫn) - Thiên kim tộc trưởng Cổ tộc. Tuyệt đại giai nhân Tiêu Huân Nhi là thanh mai trúc mã của Tiêu Viêm, người đồng hành, giúp đỡ Tiêu Viêm bước tới đấu khí đại lục đỉnh. Liệu Tiêu Viêm có thể trả thù được kẻ đã sát hại thân mẫu và thực hiện sứ mệnh cuộc đời?

Tiểu thuyết “ăn khách” của Thiên Tằm Thổ Đậu lên sóng truyền hình! ảnh 1
“Đấu phá thương khung” là phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Thiên Tằm Thổ Đậu. Bộ phim nhận được sự quan tâm của nhiều người bởi cốt truyện độc đáo cùng sự quy tụ dàn diễn viên có thực lực. Đặc biệt, “sao nhí” Ngô Lỗi khiến người hâm mộ bất ngờ bởi sự trưởng thành cùng tài năng diễn xuất ấn tượng khi hóa thân vào một Tiêu Viêm võ nghệ cao cường. Còn “Mỹ nhân ngư” Lâm Duẫn cũng khiến khán giả thích thú bởi tạo hình cổ trang xinh đẹp, quyến rũ. Cùng với đó là sự góp mặt của những sao Hoa Ngữ được yêu thích như Trần Sở Hà, Lý Thấm, Tân Chỉ Lôi.

Đón xem bộ phim huyền huyễn “Đấu phá thương khung” được phát sóng lúc trên TodayTV. Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn | f/TodayTV

Tin cùng chuyên mục