Tình nguyện viên của FedEx mang đến hy vọng cho trẻ em bị khuyết tật tim bẩm sinh tại Việt Nam

FedEx Express vừa tổ chức FedEx Cares thường niên lần thứ tư cùng sự hợp tác với Quỹ VinaCapital. 

Là một phần của chương trình từ thiện trên toàn thế giới của FedEx Cares, hoạt động năm nay đã ghi nhận sự tham gia của 23 thành viên nhóm FedEx trong việc hỗ trợ và chăm sóc trẻ em kém may mắn bằng cách thay đổi khu vui chơi nội trú tại Bệnh viện Nhi đồng 2 thành phố Hồ Chí Minh và Bệnh viện Tim Hà Nội. 

Các khu vui chơi này giúp trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh đang được chăm sóc tại các bệnh viện sẽ được chữa lành nhanh hơn. Các tình nguyện viên đã giúp đỡ trong việc thay đổi các khu vực trống được chỉ định trong bệnh viện thành các khu vui chơi cho trẻ em bằng cách sơn các bức tường và trang trí các phòng. Họ cũng dành thời gian để tham gia các trò chơi với các bệnh nhân nhi tại đây.

COVID-19 vẫn là mối lo ngại đối với người dân Việt Nam và để hỗ trợ các biện pháp phòng ngừa dịch, FedEx đã phát các túi chăm sóc sức khỏe đến bệnh nhân nhi và gia đinh của các em, món quà bao gồm khẩu trang, nước rửa tay.

Đây cũng là lời nhắc nhở đơn giản nhưng hiệu quả cho mọi người về việc thực hiện các biện pháp an toàn để bảo vệ bản thân và người thân mọi lúc. 

Tin cùng chuyên mục