Tinh tế Bình chọn 2021 với quà tặng lên đến gần 1 tỷ đồng

Hôm nay, 31-12,  Mạng xã hội Tinh tế là nơi cộng đồng yêu thích công nghệ tụ hội công bố khởi động sự kiện Tinh tế Bình chọn 2021. Đây là hoạt động thường niên được tổ chức trên tinhte.vn nhằm chọn ra những sản phẩm và dịch vụ được đông đảo cộng đồng Tinh tế tin tưởng, lựa chọn. 

 

Tinh tế Bình chọn 2021 chính thức bắt đầu 0 giờ 00 ngày 31-12-2021
Tinh tế Bình chọn 2021 chính thức bắt đầu 0 giờ 00 ngày 31-12-2021

Tinh tế Bình chọn 2021 đã mở cổng để người dùng bình chọn từ lúc 0 giờ 00 ngày 31-12-2021. Dựa vào kết quả bình chọn sau 14 ngày diễn ra sự kiện, ban quản trị sẽ công bố các sản phẩm công nghệ được thành viên và mod yêu thích nhất trong năm qua vào ngày 14-1-2022.

Tinh tế Bình chọn lần này tiếp tục là nơi để các thành viên chọn ra những thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ nổi bật, được yêu thích trong năm. Với 11 hạng mục, những thành viên Tinh tế tiếp tục tham gia vào chương trình bình chọn cho nhiều nhóm sản phẩm có nội dung được thảo luận thường xuyên trên diễn đàn này như điện thoại, xe, camera, phụ kiện công nghệ, dịch vụ…

Tinh tế Bình chọn 2021 với quà tặng lên đến gần 1 tỷ đồng ảnh 1
Điểm mới trong năm 2021 là nhóm hạng mục được Mod (người quản lý mục của diễn đàn) bình chọn song hành cùng hạng mục do thành viên bình chọn. Sở dĩ Tinh tế đưa vào thêm hạng mục này vì Mod Tinh tế là những thành viên có cơ hội được tiếp xúc nhiều với những sản phẩm, công nghệ nổi bật trong năm. 
Bên cạnh đó, thành viên Tinh tế còn được tham gia vào việc chia sẻ lý do cho những món đồ công nghệ đã bình chọn. Những ý kiến, nhận định thiết thực từ thành viên sẽ là nguồn thông tin hữu ích không chỉ cho nhóm điều hành nội dung, các thành viên cùng tham gia mà còn có giá trị tham khảo đến cho những thương hiệu có mặt trong danh sách bình chọn. Tinh tế cũng dành tặng giải thưởng giá trị cao dành cho bài chia sẻ hay nhất, cùng với 10 giải khuyến khích cho những bài viết còn lại.
Tinh tế Bình chọn 2021 với quà tặng lên đến gần 1 tỷ đồng ảnh 2 Các thành viên Tinh tế vui vẻ nhận quả tặng từ chương trình bình chọn  (2020)

Một điều không thể thiếu đã làm nên sự nổi bật của Tinh tế Bình chọn chính là số lượng và giá trị quà tặng cho thành viên với tổng trị giá gần 1 tỷ đồng. Những người tham gia may mắn sẽ có cơ hội nhận được những balo đồ công nghệ, những sản phẩm có giá trị như điện thoại, laptop…

Cùng với hoạt động bình chọn, các thành viên tham gia vào Tinh tế Bình chọn 2021 sẽ được tham gia vào trò chơi trả lời khoảng 1.000 câu hỏi trắc nghiệm với tương ứng với 11 hạng mục. Những câu hỏi này với tiêu chí vui vẻ, đưa đến những thông tin để các thành viên nhìn lại những điểm nổi bật trong năm 2021 vừa qua, cùng với những thông tin bên lề thú vị mà những người hâm mộ của Tinh tế có thể đã biết hoặc chưa biết…. 

Tin cùng chuyên mục