Tinh trung Nhạc Phi

“Là một trong những dự án đình đám được mong chờ nhất của màn ảnh Hoa Ngữ và luôn nằm trong tốp 3 phim có tỷ lệ người xem cao nhất vào thời điểm phát sóng, “Tinh trung Nhạc Phi” được xem là xuất phẩm cổ trang đặc sắc mô tả cuộc đời truyền kỳ của Nhạc Phi từ lúc là một binh sĩ vô danh cho đến khi trở thành một danh tướng”.
Tinh trung Nhạc Phi

Nhạc Phi là một trong những vị danh tướng tài bậc nhất của lịch sử Trung Hoa. Ông xuất thân hàn vi, từ một binh sĩ bình thường, nhờ vào tài năng, trí tuệ, nhân phẩm của chính mình mà trở thành đại tướng quân, thống soái binh mã Nam Tống chống lại quân Kim. 

Thuở thiếu thời, Nhạc Phi thiếu thời có cơ duyên được thọ giáo các vị danh thần như Lưu Cáp, Hàn Tiêu Trụ, Lý Cương, Trương Sở về quân sự, qua hai mươi năm phấn dũng kháng Kim, thân trải trăm trận, cuối cùng bị gian thần bức hại, chết oan ở Phong Ba đình. Ngoài việc quy tụ dàn diễn viên đình đám, “Tinh trung Nhạc Phi” được chú ý khi là bộ phim đầu tiên mà Lâm Tâm Như và Huỳnh Hiểu Minh cùng góp mặt đóng chung. Trong phim, Huỳnh Hiểu Minh vào vai tướng quân Nhạc Phi - người vai anh hùng nổi danh trong lịch sử Trung Hoa nên duyên với Lý Oa (do Lâm Tâm Như thủ vai). Với vẻ đẹp dịu dàng sẵn có, Lâm Tâm Như hoàn toàn chinh phục người xem trong hình tượng người vợ thủy chung, một lòng yêu thương, ủng hộ chồng. Lần đầu bén duyên trên màn ảnh, không chỉ tương xứng về ngoại hình, Lâm Tâm Như và Huỳnh Hiểu Minh còn có sự kết hợp hết sức ăn ý. Cặp đôi không ít lần khiến khán giả ngất ngây tan chảy bởi những phân đoạn tình tứ bên nhau. Nhờ đó, mối tình son sắt trong thời chiến tranh, trải qua năm tháng vẫn không hề thay đổi của vợ chồng Nhạc Phi càng được khắc họa rõ nét khiến người xem vô cùng cảm động và trở thành một trong những điểm nhấn quan trọng của phim. 

“Tinh trung Nhạc Phi” còn có sự tham gia diễn xuất của nhiều tên tuổi quen thuộc khác: La Gia Lương, Vu Ba, Lưu Thi Thi...và đang được giới thiệu vào lúc 22h30” các ngày trên THVL1. 

Tin cùng chuyên mục