Tổng cục Du lịch Hàn Quốc đổi mới quảng bá thời Covid-19

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) đã và đang tích cực thay đổi phương thức tiếp thị quảng bá hình ảnh đất nước, nhất là trên nền tảng online.
Tổng cục Du lịch Hàn Quốc đổi mới quảng bá thời Covid-19

Các hoạt động chính tiêu biểu của KTO trong thời gian này có thể kể đến như Hội chợ thường niên về Du lịch MICE Hàn Quốc (KME) - ảnh, Famtour trải nghiệm du lịch Hàn Quốc online, Cuộc thi K-pop Dance Cover, chương trình Đại sứ Quảng bá du lịch Hàn Quốc K-friends.

Tin cùng chuyên mục