Cuộc thi: “KONA - Thỏa khám phá”:

Trải nghiệm 10 cung đường đẹp nhất Việt Nam và trúng thưởng Hyundai KONA 1.6 Turbo

Tuần qua, TC Motor - khối ô tô Tập đoàn Thành Công, đã chính thức công bố cuộc thi “KONA - Thỏa khám phá”. Người tham gia có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn, khi tham gia trải nghiệm 10 cung đường đẹp nhất Việt Nam và giành giải thưởng cao nhất là một chiếc Hyundai KONA 1.6 Turbo trị giá 750 triệu đồng.

Trải nghiệm 10 cung đường đẹp nhất Việt Nam và trúng thưởng Hyundai KONA 1.6 Turbo

Theo đó, cuộc thi “KONA - Thỏa khám phá” diễn ra từ 22-11-2019 đến hết ngày 23-2-2020 với 3 vòng diễn ra trên toàn quốc.

Vòng 1 cuộc thi diễn ra từ 0h00 ngày 22-11-2019 cho đến 22h00 19-12-2019 với tên gọi “Ngẫu hứng cùng KONA”. Tại vòng này, người tham gia sẽ chụp ảnh cùng chiếc xe Hyundai KONA (người chơi có thể qua đại lý Hyundai gần nhất của TC MOTOR để được hướng dẫn). Ảnh dự thi sẽ được đăng tải trên hệ thống bình chọn của chương trình (kona.tcmotor.vn) theo quy định. Ban tổ chức sẽ lựa chọn ra 100 bài dự thi xuất sắc nhất bước vào vòng 2 dựa trên đánh giá của ban giám khảo và bình chọn của cộng đồng.

Vòng 2 cuộc thi có tên “KONA - Triết lý dịch chuyển” diễn ra từ 0h00 ngày 25-12-2019 đến 22h00 ngày 19-01-2020. Người chơi sẽ tạo sản phẩm là video ngắn (bằng công cụ tích hợp sẵn trên website cuộc thi hoặc tự làm) sau đó đăng tải dự thi. Người chơi có thể lựa chọn hình thức tạo Postcard nói về lý do yêu thích và muốn đi cung đường lựa chọn trong 10 cung đường Ban tổ chức đã chuẩn bị.

Mỗi cung đường chỉ có tối đa 10 người tham gia, ai đăng ký sớm khi vòng 2 bắt đầu sẽ có quyền lựa chọn nhiều hơn, đây là những cung đường đẹp và nổi tiếng bậc nhất Việt Nam: Mã Pì Lèng (Hà Giang), Bàu Trắng (Phan Thiết), Mũi Điện - Sa Huỳnh (Phú Yên), Sa Pa (Lào Cai),…  10 bài dự thi xuất sắc nhất được lựa chọn dựa trên điểm bình chọn và đánh giá của ban giám khảo sẽ tham gia vòng 3 có tên “Thỏa khám phá cùng KONA”.

Tại vòng 3, với sự đồng hành của 10 Travel blogger nổi tiếng, người chơi sẽ thực hiện hành trình trên cung đường đã lựa chọn. BTC sẽ cung cấp xe KONA và tài trợ toàn bộ chi phí ăn nghỉ và sản xuất video cho hành trình. Thời gian diễn ra của vòng thi này từ ngày 3-2-2020 cho đến 22h00 ngày 23-2-2020. Ekip hành trình sẽ thực hiện các sản phẩm video trải nghiệm du lịch cùng KONA và gửi lại BTC kiểm duyệt trước khi đăng tải lên website cuộc thi. Bài thi được đánh giá xếp loại dựa trên lượt bình chọn và đánh giá từ phía ban giám khảo. Người chơi được đánh giá cao nhất sẽ giành giải thưởng là 1 chiếc Hyundai KONA 1.6 Turbo trị giá 750 triệu đồng.

Kết quả vòng 3 dự kiến được công bố vào ngày 28-2-2020. Toàn bộ thông tin và thể lệ của cuộc thi được đăng tải trên website của chương trình https://kona.tcmotor.vn/ và fanpage TC MOTOR (https://www.facebook.com/tcmotor.vn/)

Hyundai KONA là mẫu SUV cỡ nhỏ được giới thiệu tại thị trường Việt Nam từ tháng 8-2018. Chỉ qua hơn 1 năm, KONA đã đạt kết quả kinh doanh ấn tượng với 8.227 xe bán ra (tính từ tháng 8-2018 cho đến hết tháng 10-2019), chiếm vị trí số 1 trong phân khúc SUV đô thị cỡ nhỏ. Hyundai KONA mang phong cách trẻ trung, năng động đầy sức sống, sở hữu sức mạnh và nền tảng công nghệ tiên tiến, dành cho những người trẻ yêu thích di chuyển và du lịch.

Cuộc thi: 'KONA - Thỏa khám phá': Trải nghiệm 10 cung đường đẹp nhất Việt Nam và trúng thưởng Hyundai KONA 1.6 Turbo ảnh 1

Hơn thế nữa, đó không chỉ là cá tính của riêng KONA, mà còn thể hiện tinh thần chung của các mẫu xe mang thương hiệu Hyundai. Đây cũng chính là thông điệp mà TC MOTOR cùng với Tập đoàn ô tô Hyundai muốn truyền tải qua cuộc thi tới mọi người tham gia cũng như các khách hàng Việt Nam.

H.TR

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng - Chứng khoán

Ngân hàng đẩy vốn vào kinh doanh dịp cuối năm

Tăng trưởng tín dụng 11 tháng năm 2019 mới đạt 10%, chỉ bằng tăng trưởng tín dụng của 9 tháng năm 2018, trong khi mục tiêu tăng trưởng ngành ngân hàng đặt ra trong năm nay ở mức 14%. Chỉ còn 3 tuần để các ngân hàng tranh thủ đẩy vốn cho vay sản xuất kinh doanh. 

Thị trường

Sức mua thịt heo giảm mạnh

Theo nhận định từ các chợ đầu mối, nguồn cung cấp heo vẫn bình thường, nhưng do giá tăng quá cao nên sức tiêu thụ giảm; tiểu thương và thương lái chủ động điều chỉnh giảm lượng heo bán ra để tránh tình trạng “dội chợ”.

Địa ốc

Nông nghiệp

Vui buồn nuôi heo vụ tết

Giải pháp duy nhất bảo vệ đàn heo khỏi bệnh dịch tả heo châu Phi là an toàn sinh học, nên các trang trại chăn nuôi quy mô lớn, được đầu tư bài bản để bảo toàn và phát triển đàn heo. Trong khi đó, do không được tái đàn, nhiều nông hộ đang điêu đứng trước thị trường thịt heo tết.

Đầu tư

Trung tâm logistics ứng dụng trí tuệ nhân tạo: Giảm chi phí, tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp

Trong bối cảnh ngành logistics Việt Nam còn nhiều tồn tại, chưa phát huy được hết tiềm năng, ảnh hưởng đến sự cạnh tranh của các doanh nghiệp, việc xây dựng Trung tâm Logistics và cảng cạn ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và kết nối công nghệ 4.0 độc đáo, mới lạ tại Việt Nam được coi là “điểm sáng” trong bức tranh toàn cảnh ngành logistics.

Thông tin kinh tế