Taiwan Excellence Pop-up Store 2019:

Trải nghiệm các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp hàng đầu

SGGP
Không gian Trải nghiệm và Giới thiệu Sản phẩm Taiwan Excellence 2019 chính thức quay trở lại, đem đến hàng loạt sản phẩm làm đẹp từ những thương hiệu xuất sắc đến từ Đài Loan. Sự kiện được tổ chức tại Trung tâm Thương mại Sài Gòn Centre (quận 1, TPHCM), từ ngày 27-4 đến 1-5-2019. 

Một năm đầy sôi động của Taiwan Excellence…

Nằm trong khuôn khổ chiến dịch Taiwan Excellence 2019, không gian Trải nghiệm và Giới thiệu Sản phẩm Taiwan Excellence - Taiwan Excellence Pop-up Store sẽ chính thức trở lại với người tiêu dùng cùng sự tham gia của 15 thương hiệu Đài Loan xuất sắc. Đây là sự kiện mở đầu cho một năm đầy sôi động của Taiwan Excellence.

Taiwan Excellence Pop-up Store 2019: Trải nghiệm các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp hàng đầu ảnh 1 Khu gian hàng Taiwan Excellence luôn có thiết kế sáng tạo độc đáo

Đây đã là năm thứ 10 của chiến dịch Taiwan Excellence tại Việt Nam, trong suốt chặng đường đồng hành đó, Taiwan Excellence tự hào đã đem đến các sản phẩm được tích hợp công nghệ sáng tạo, vinh dự được trao giải thưởng Taiwan Excellence là sáng kiến bởi Cục Mậu dịch Quốc tế, Bộ Kinh tế Đài Loan và Cục Thương mại Đài Loan, góp phần kiến tạo tiêu chuẩn sống mới, đồng thời, mang lại một cuộc sống tiện nghi, thoải mái hơn cho người dùng Việt. 

Nhiều thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp

Những năm gần đây, khi lĩnh vực làm đẹp đang ngày càng được quan tâm, các thương hiệu nổi tiếng và sản phẩm xuất xứ Đài Loan dần trở thành sự lựa chọn yêu thích của phái đẹp tại Việt Nam.

Chiến dịch Taiwan Excellence giới thiệu tới người tiêu dùng Việt ngày càng nhiều những thương hiệu làm đẹp mang tính sáng tạo. Năm nay, bên cạnh những thương hiệu quen thuộc đã tham gia chiến dịch trong nhiều năm như Horien Eye Secret, BenQ,...

Không gian Trải nghiệm và Giới thiệu sản phẩm còn chào đón sự góp mặt của gương mặt mới là thương hiệu Annie’s Way, góp phần vào sự đa dạng về lựa chọn cho người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi.

Đến với Không gian Trải nghiệm và Giới thiệu sản phẩm Taiwan Excellence lần này, Horien Eye Secret giới thiệu tới người tiêu dùng bộ kính áp tròng không màu, được sản xuất từ chất liệu có độ ngậm nước chỉ 38%, giúp duy trì độ ẩm cho miếng kính và hỗ trợ người dùng đeo suốt nhiều giờ đồng hồ liền.

Với thiết kế mặt phi cầu kép cùng nhân tố giữ ẩm HA và Trehalose, chất lượng hình ảnh trở nên tinh tế và sắc nét kể cả trong bóng tối. Không chỉ vậy, bộ kính áp tròng của Horien Eye Secret còn có khả năng bảo vệ võng mạc người dùng khỏi các tia cực tím gây hại như tia UVA và UVB. 

Taiwan Excellence Pop-up Store 2019: Trải nghiệm các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp hàng đầu ảnh 2 Bộ kính áp tròng không màu của Horien Eye Secret 

Thương hiệu BenQ Đài Loan nổi tiếng là chuyên gia về chăm sóc da mụn sẽ giới thiệu trọn bộ sản phẩm trị mụn Derma Angel. Trong đó, miếng dán mụn Derma Angel nổi bật hơn hẳn với chức năng ngăn ngừa bụi bẩn, loại bỏ mụn nhanh chóng nhờ thành phần Hydrocolloid. Với thiết kế miếng dán siêu mỏng chỉ 0,02cm, các bạn nữ có thể khéo léo che khuyết điểm và trang điểm tiện lợi hơn. 

Taiwan Excellence Pop-up Store 2019: Trải nghiệm các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp hàng đầu ảnh 3 Miếng dán mụn Derma Angel của BenQ

Thương hiệu Annie’s Way lần đầu tiên xuất hiện mang đến dòng mặt nạ 2018 Silver Oxide Skin Friendly là sản phẩm thân thiện với mọi loại da. Chứa thành phần oxit bạc và axit Hyaluronic cùng các nguyên liệu thiên nhiên, dòng mặt nạ này có thể được đắp hàng ngày mà không làm tổn thương da, giúp làn da người dùng liên tục được cải thiện, giữ ẩm và làm sáng mịn.

Dòng sản phẩm này đem tới 3 sự lựa chọn phong phú cho phái đẹp, với điểm nhấn là dòng mặt nạ giấy Bubble Tea mang thiết kế và mùi hương ấn tượng của trà sữa Đài Loan. 

Taiwan Excellence Pop-up Store 2019: Trải nghiệm các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp hàng đầu ảnh 4 Dòng sản phẩm mặt nạ 2018 Silver Oxide Skin Friendly của thương hiệu chăm sóc da Đài Loan Annie’s Way 

Cùng với Không gian Trải nghiệm và Giới thiệu sản phẩm Taiwan Excellence 2019, cửa hàng Taiwan Excellence tại Trung tâm thương mại (TTTM) Crescent Mall cũng chính thức hoạt động trở lại, nơi người tiêu dùng cũng có thể tìm thấy các sản phẩm làm đẹp đa dạng.

Sau thời gian nâng cấp và mở rộng, cửa hàng giờ đây đã sẵn sàng chào đón người Việt đến tham quan, trải nghiệm và mua sắm những mặt hàng đình đám thuộc lĩnh vực như đồ gia dụng thông minh, giải trí, thể thao và chăm sóc sức khoẻ,… 

XUÂN TÙNG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Người dân ứng dụng công nghệ để thanh toán viện phí tại một bệnh viện ở TPHCM. Ảnh: HOÀNG HÙNG

Chuyển đổi số trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng: Vấn đề “sống còn”

Ngày 24-11, Viện Chiến lược phát triển kinh tế số phối hợp với Báo SGGP - Đầu tư Tài chính và Khoa Tài chính (Trường Đại học Kinh tế TPHCM) tổ chức Tọa đàm “Chuyển đổi số trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng: kinh nghiệm của Hàn Quốc”. Các chuyên gia đã chia sẻ kinh nghiệm phát triển ngân hàng số tại Hàn Quốc và một số quốc gia trên thế giới.

Thị trường

Bình Phước lần đầu tiên mở phiên chợ không dùng tiền mặt

Ngày 26-11, tại Quảng trường tỉnh Bình Phước (Quảng trường 23-3), thành phố Đồng Xoài, đã diễn ra lễ khai mạc “Phiên chợ không dùng tiền mặt TP Đồng Xoài năm 2022”. Đây là phiên chợ đầu tiên được tổ chức ở tỉnh Bình Phước.

Địa ốc

Những yếu tố cốt lõi nâng tầm giá trị bất động sản

Hiện nay, TPHCM có hơn 100 dự án đang giậm chân tại chỗ vì các thủ tục pháp lý vẫn còn nhiều vướng mắc. Trong bối cảnh đó, việc tìm kiếm một dự án minh bạch về pháp lý, số lượng căn hộ giới hạn cùng hệ tiện ích mang phong cách nghỉ dưỡng tại trung tâm thành phố được ví như “đãi cát tìm vàng”.

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường chứng khoán tăng mạnh, cặp đôi NVL - PDR vẫn chưa thoát sàn

Mặc dù chưa phải là một phiên bùng nổ theo đà nhưng thị trường hôm nay đã có một phiên tăng mạnh, sắc tím tràn ngập thị trường, số mã tăng gấp 3 lần số mã giảm, VN-Index bật tăng gần 24 điểm nhưng cặp đôi NVL (Novaland) và PDR (Phát Đạt) vẫn chưa thể thoát sàn với dư bán sàn tương ứng gần 33,2 triệu cổ phiếu và gần 17,7 triệu cổ phiếu.

Nông nghiệp

ĐBSCL: Tăng tốc xuất khẩu, tạo dấu mốc lịch sử của ngành thủy sản

Tình hình xuất khẩu thủy sản tại ĐBSCL thời gian qua có nhiều điểm sáng và tăng trưởng ấn tượng. Mặc dù có “giảm tốc” trong thời gian gần đây nhưng các doanh nghiệp xuất khẩu khẳng định sẽ cố gắng vượt khó, đạt khoảng 11 tỷ USD trong năm 2022 - mốc kỷ lục của ngành thủy sản Việt Nam.

Đầu tư

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế