Triển khai chương trình “Vì an toàn trẻ em”, Big C khuyến mãi 50% giá nón bảo hiểm cho trẻ

Triển khai chương trình “Vì an toàn trẻ em”, Big C khuyến mãi 50% giá nón bảo hiểm cho trẻ

Hưởng ứng chiến dịch “Trẻ em cũng phải đội nón bảo hiểm” do Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Cục Cảnh sát Giao thông đường sắt - đường bộ phát động, đang được triển khai bởi Quỹ Phòng chống Thương vong châu Á (AIP) tại các thành phố lớn của Việt Nam, từ 26-1 đến 12-2-2012, hệ thống siêu thị Big C thực hiện chương trình “Vì an toàn trẻ em” với hàng loạt hoạt động truyền thông mạnh mẽ đến hàng triệu khách hàng như phát catalogue tuyên truyền, giảm giá nón bảo hiểm dành cho trẻ… qua đó nâng cao nhận thức của các bậc phụ huynh đối với việc đội nón bảo hiểm cho con em mình.

Triển khai chương trình “Vì an toàn trẻ em”, Big C khuyến mãi 50% giá nón bảo hiểm cho trẻ ảnh 1

Khách hàng chọn mua nón bảo hiểm cho trẻ tại Big C An Lạc

Theo đó, trong thời gian này, tất cả các siêu thị Big C sẽ triển khai chương trình giảm giá 50% nón bảo hiểm cho trẻ em (áp dụng cho thành viên Thẻ Ưu đãi Big C) đối với các sản phẩm như nón bảo hiểm Protect Kitty KMWF giá KM 150.000đ/cái (giá thường 300.000đ/cái), nón bảo hiểm nửa đầu S06 Tem Size S giá KM 90.000đ/cái (giá thường 180.000đ/cái), nón bảo hiểm nửa đầu AC 103K Size S giá KM 75.000đ/cái (giá thường 150.000đ/cái), dây đai an toàn cho bé giá KM 54.900đ/cái (giá thường 109.900đ/cái)…

Để chương trình đạt được những hiệu ứng tích cực, trong thời gian trên toàn bộ nhân viên của Big C cũng tăng cường tuyên truyền thông điệp “Trẻ em cũng phải đội nón bảo hiểm” thông qua hệ thống các banner, áp phích, loa phóng thanh, phát tờ rơi tại các siêu thị, bãi đỗ xe...

Chính vì thế, đến Big C trong những ngày này, khách hàng sẽ cảm nhận được không khí hết sức sôi động, đặc biệt tại quầy nón bảo hiểm, cha mẹ dẫn con em đến thử nón, chọn nón, tìm hiểu tờ rơi, catalogue… giúp các em hứng thú trong việc sử dụng nón bảo hiểm.

Theo thống kê, đội nón bảo hiểm đúng cách giúp giảm 69% nguy cơ bị chấn thương sọ não và 42% nguy cơ tử vong. Tỷ lệ này đúng với mọi lứa tuổi, bao gồm cả trẻ em. Chính vì thế, thông qua đợt truyền thông này Big C hy vọng có thể chung tay cùng cộng đồng giảm thiểu tối đa những nguy cơ thương tật đáng tiếc cho trẻ em khi tham gia giao thông, góp phần cộng hưởng vào thành công của chiến dịch “Trẻ em cũng phải đội nón bảo hiểm”.

Quỳnh Trâm

Tin cùng chuyên mục

Đọc nhiều nhất

Phim truyền hình: Ăn tết miệt vườn

Phim truyền hình: Ăn tết miệt vườn

Điền, Long, Mai, những người bạn học thuở nhỏ bỗng dưng đồng loạt... thất nghiệp. Người lặng lẽ quay về quê lo tìm kế sinh nhai, kẻ ngậm ngùi rời xa đất Sài Thành trong tiếc nuối…

Ngân hàng - Chứng khoán

VN-Index giảm gần 15 điểm

Sau phiên khai xuân khởi sắc, VN-Index trong phiên giao dịch ngày 30-1 (Mùng 9 tháng Giêng) đã quay đầu giảm mạnh trước lực bán mạnh của nhà đầu tư, kết thúc 8 phiên tăng điểm liên tục trước đó.

Nông nghiệp

Đầu tư

Điểm sáng thu hút đầu tư

Những năm qua, tỉnh Long An có bước đột phá mạnh mẽ về phát triển hạ tầng giao thông, góp phần thúc đẩy sự phát triển chung của địa phương. Theo Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Được, phát triển hạ tầng giao thông được xem là một “điểm sáng” cho tỉnh trong thu hút đầu tư, cũng như cải tạo hạ tầng giao thông, nhất là kết nối với TPHCM và các tỉnh thành lân cận.

Thông tin kinh tế

Sẵn sàng phương án vận hành ổn định, an toàn hệ thống điện trong Tết Quý Mão

Sẵn sàng phương án vận hành ổn định, an toàn hệ thống điện trong Tết Quý Mão

Dự báo trong những ngày Tết Nguyên đán Quý Mãi 2023, mức tiêu thụ điện sẽ thấp hơn nhiều so với ngày thường, trong khi tổng công suất lắp đặt của nguồn năng lượng tái tạo (21.000MW) đã cao hơn nhiều công suất tiêu thụ của toàn hệ thống. Do đó, khi phụ tải xuống quá thấp, bắt buộc phải giảm công suất huy động từ các loại nguồn…
Ông Đào Xuân Dinh, Đồng sáng lập - Chủ tịch Merap và TS Itsuo Hama, Chủ tịch Lion Nhật Bản

Merap và Lion hợp tác chiến lược nâng tầm thương hiệu dược phẩm Việt Nam

Ngày 16-1, tại Nhật Bản, Công ty Merap và Lion Corporation Nhật Bản đã ký kết Thỏa thuận Hợp tác Chiến lược - Nâng tầm thương hiệu. Sự kiện này càng có ý nghĩa trong bối cảnh năm 2023, Merap đặt mục tiêu trở thành công ty chăm sóc sức khỏe tiên tiến cũng như năm đánh dấu chặng đường 50 năm phát triển quan hệ hợp tác ngoại giao giữa Nhật Bản và Việt Nam.