Triển lãm trưng bày 10 nhóm sản phẩm khác nhau như phụ tùng, linh kiện và bộ phận, điện tử và kết nối, chẩn đoán và bảo trì, hệ thống lái thay thế và nhiên liệu… Ngoài ra, triển lãm còn 6 nhóm sản phẩm dành riêng cho phân khúc sản xuất ô tô và tự động hóa. Triển lãm đóng vai trò tạo cầu nối sự hợp tác giữa các nhà sản xuất ô tô, đại lý, nhà phân phối, nhà xuất khẩu, nhà sản xuất phụ tùng, nhà bán lẻ để nỗ lực đưa Việt Nam trở thành trung tâm sản xuất quan trọng.
Bên cạnh đó, còn có nhiều hội nghị, hội thảo, đào tạo nhằm trao đổi và chia sẻ kiến thức trong ngành ô tô như chẩn đoán, bảo trì, quản lý đội xe… để đưa ra nhiều quan điểm về cách thức doanh nghiệp trong nước vượt qua các thách thức từ sự chuyển đổi của ngành ô tô.