Trung Nguyên Legend tiếp tục là thương hiệu cà phê được yêu thích nhất

SGGP
Kết quả khảo sát “Tốp 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á” năm 2020 do Campaign Asia-Pacific (Tổ chức chuyên về truyền thông thương hiệu quốc gia) và Nielsen (công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu) phối hợp thực hiện, thương hiệu Trung Nguyên Legend được vinh danh Tốp 5 thương hiệu hàng đầu Việt Nam, vượt qua hàng loạt các thương hiệu quốc tế khác đang hoạt động tại thị trường Việt Nam. 

Trung Nguyên Legend tiếp tục là thương hiệu cà phê được yêu thích nhất

Trong khi đó, không gian Trung Nguyên Legend Café - điểm hẹn của những người yêu và đam mê cà phê cũng chiếm giữ vị trí số 1 về sự yêu thích tại thị trường Việt Nam, vượt qua các thương hiệu lớn toàn cầu tại Đông Nam Á (kết quả nghiên cứu của Financial Times).

Với xu hướng thương mại điện tử toàn cầu, Trung Nguyên Legend khai trương Thế giới cà phê trên các sàn thương mại điện tử toàn cầu Amazon và Alibaba, của Trung Quốc (Taobao.com, Tmall.com, Yihaodian.com, JD.com...), hơn 30 trang thương mại điện tử lớn nhất tại Hàn Quốc và các trang thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam (Lazada, Tiki, Shopee).

Tại Hàn Quốc, cà phê G7 vào Tốp 5 thương hiệu cà phê được yêu thích và mua sắm nhiều nhất trên kênh online năm 2020 (Báo cáo từ Nielsen).

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thị trường

Địa ốc

Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

Đầu tư

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế