Trung Nguyên Legend tiếp tục là thương hiệu cà phê được yêu thích nhất

SGGP
Kết quả khảo sát “Tốp 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á” năm 2020 do Campaign Asia-Pacific (Tổ chức chuyên về truyền thông thương hiệu quốc gia) và Nielsen (công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu) phối hợp thực hiện, thương hiệu Trung Nguyên Legend được vinh danh Tốp 5 thương hiệu hàng đầu Việt Nam, vượt qua hàng loạt các thương hiệu quốc tế khác đang hoạt động tại thị trường Việt Nam. 

Trung Nguyên Legend tiếp tục là thương hiệu cà phê được yêu thích nhất

Trong khi đó, không gian Trung Nguyên Legend Café - điểm hẹn của những người yêu và đam mê cà phê cũng chiếm giữ vị trí số 1 về sự yêu thích tại thị trường Việt Nam, vượt qua các thương hiệu lớn toàn cầu tại Đông Nam Á (kết quả nghiên cứu của Financial Times).

Với xu hướng thương mại điện tử toàn cầu, Trung Nguyên Legend khai trương Thế giới cà phê trên các sàn thương mại điện tử toàn cầu Amazon và Alibaba, của Trung Quốc (Taobao.com, Tmall.com, Yihaodian.com, JD.com...), hơn 30 trang thương mại điện tử lớn nhất tại Hàn Quốc và các trang thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam (Lazada, Tiki, Shopee).

Tại Hàn Quốc, cà phê G7 vào Tốp 5 thương hiệu cà phê được yêu thích và mua sắm nhiều nhất trên kênh online năm 2020 (Báo cáo từ Nielsen).

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Buổi giám sát của  Đoàn ĐBQH TPHCM. Ảnh: VIỆT DŨNG

Cần chuẩn bị các chiến lược để “chung sống với Covid-19”

TPHCM là một địa phương đóng góp rất lớn cho ngân sách quốc gia. Khi gặp khó khăn trong đại dịch, thành phố đề nghị Trung ương hỗ trợ và đến nay đã được hỗ trợ 2.000 tỷ đồng, ĐB Trần Hoàng Ngân đánh giá sự khó khăn về tài chính của thành phố đang là rất lớn.

Thị trường

Địa ốc

Ngân hàng - Chứng khoán

Duy trì, củng cố yếu tố tích cực

Theo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh TPHCM, tổng dư nợ tín dụng trên địa bàn đến hết tháng 8-2021 ước đạt 2.693.500 tỷ đồng, tăng 0,45% so với tháng trước, tăng 6,31% so với cuối năm 2020 và tăng 13,23% so với cùng kỳ năm trước. 

Nông nghiệp

Xuất khẩu cá tra giảm mạnh trong tháng 8 và tháng 9

Theo Tổng cục Thủy sản, diện tích thả nuôi cá tra ở vùng ĐBSCL từ đầu năm đến nay khoảng 3.516ha (bằng 74,3% so với cùng kỳ 2020), sản lượng thu hoạch ước đạt 932.000 tấn (bằng 81% so với cùng kỳ); trong đó sản lượng cá tra thu hoạch của tháng 8 giảm 44,9% và nửa tháng đầu tháng 9 giảm 77%.

Đầu tư

Chuẩn bị các điều kiện đón làn sóng đầu tư

Các nhà đầu tư ngoại vẫn kỳ vọng vào môi trường đầu tư của Việt Nam mặc dù tại thời điểm này đang gặp nhiều khó khăn do dịch Covid-19. Ngay lúc này đây, vẫn có nhiều giải pháp, cách làm có thể cải thiện thu hút vốn đầu tư nước ngoài, chuẩn bị các điều kiện sẵn sàng đón làn sóng đầu tư trong điều kiện bình thường mới. 

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế