Trường học thứ 99 của Quỹ Cargill cares bàn giao

Tính đến thời điểm hiện tại, Chương trình xây dựng trường học do Quỹ Cargill cares tài trợ đã xây dựng và bàn giao được 99 ngôi trường học cho các địa phương. 

Theo Cargill, sẽ hoàn thành mục tiêu xây dựng 100 trường học cho Việt Nam vào tháng 12-2020 tới đây khi khánh thành và bàn giao công trình trường học thứ 100 tại tỉnh Nghệ An.

Theo nghiên cứu độc lập nhằm đánh giá tác động của Chương trình do Think Through Consulting thực hiện, Cargill góp phần tăng cường tiếp cận giáo dục, nâng cao tỷ lệ nhập học và duy trì giáo viên, cũng như hỗ trợ tạo dựng môi trường học tập tốt hơn cho các em. Thông qua đầu tư, góp phần cải thiện hạ tầng giáo dục cho Việt Nam, Chương trình đã trực tiếp tạo ra việc làm, cải thiện sức khỏe và dinh dưỡng cho học sinh và các gia đình.

Ông Nguyễn Bá Luân, Trưởng Đại diện Tập đoàn Cargill tại Việt Nam, cho biết, tại 99 trường học đã bàn giao, hơn 15.000 học sinh được hưởng lợi. Cargill cam kết sẽ tiếp tục hỗ trợ các cộng đồng dân cư tại Việt Nam, tạo thêm công ăn việc làm... trong nhiều năm tiếp theo. 

Tin cùng chuyên mục