TST Tourist năm thứ 14 liên tiếp đón nhận giải thưởng “Thương hiệu Việt yêu thích nhất 2020” & “Thương hiệu Vàng”

Ngày 27-6-2020, tại Hội trường Tòa soạn Báo Sài Gòn Giải Phóng, 432 - 434 Nguyễn Thị Minh Khai - TPHCM, lễ trao giải “Thương hiệu Việt 2020” do áo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp xây dựng thương hiệu Việt uy tín, chất lượng. Đây là năm thứ 15 Báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức bình chọn và trao giải.

Ông Nguyễn Trần Vĩnh Anh - Giám đốc Khối Du lịch trong nước và ông Trần Trung Hiếu - Giám đốc Khối Hướng dẫn Công ty Du lịch TST tourist nhận giải Thương hiệu Việt 2020 và Thương hiệu vàng 14 năm liên tiếp

Ông Nguyễn Trần Vĩnh Anh - Giám đốc Khối Du lịch trong nước và ông Trần Trung Hiếu - Giám đốc Khối Hướng dẫn Công ty Du lịch TST tourist nhận giải Thương hiệu Việt 2020 và Thương hiệu vàng 14 năm liên tiếp

Tại buổi lễ trao giải, TST tourist đã vinh dự đón nhận 2 danh hiệu cao quý “Thương hiệu du lịch hàng đầu Việt Nam”, “Thương hiệu Vàng 14 năm liên tiếp”, với sự cố gắng, nỗ lực không ngừng để giữ vững vị trí “đầu bảng” liên tục trong chặng đường 15 năm đồng hành cùng giải thưởng Thương hiệu Việt. Đây là giải thưởng uy tín, ghi nhận những đóng góp to lớn của TST tourist trong sự phát triển chung của Du lịch thành phố và Du lịch Việt Nam. Bên cạnh đó, giải thưởng không những là sự ghi nhận những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp đối với xã hội, mà còn là dịp để tôn vinh và khích lệ doanh nghiệp có nhiều hoạt động tích cực trong sự phát triển chung của thành phố và đất nước bằng những việc làm thiết thực. Trên chặng đường hình thành và phát triển 25 năm qua, TST tourist tự hào là một trong những công ty lữ hành hàng đầu TPHCM nói riêng và Việt Nam nói chung khi cũng vinh dự liên tục nhận được nhiều danh hiệu giải thưởng uy tín trong và ngoài nước.

Trong bối cảnh cả nước đang ra sức vừa phục hồi hoạt động kinh doanh, vừa phòng chống dịch Covid-19 theo chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Y tế, hưởng ứng và triển khai chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” do Bộ VHTT-DL, Tổng cục Du lịch, Sở Du lịch TPHCM phát động, TST tourist bằng nhiều giải pháp đã góp phần thiết thực thúc đẩy hoạt động kinh doanh, tổ chức hàng loạt chương trình đào tạo kỹ năng phòng chống dịch cho đội ngũ lãnh đạo, nhân viên, hướng dẫn viên, các chương trình tập huấn, tọa đàm chuyên đề nhằm nâng cao chuyên môn cho CB.CNV. Phối hợp cùng với các địa phương trong cả nước, tổ chức nhiều chương trình tour kích cầu, tour trải nghiệm, các chương trình hội nghị, hội thảo, tour chuyên đề dành cho các doanh nghiệp, khách hàng cá nhân đến khắp các vùng, miền đất nước dành cho du khách với tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ từ 4 sao. Đây là sự cố gắng to lớn của doanh nghiệp nhằm sớm ổn định hoạt động kinh doanh trong giai đoạn thị trường khách quốc tế và đường tour du lịch nước ngoài đang tạm dừng, cũng phần nào thể hiện bản lĩnh của một doanh nghiệp kinh doanh lữ hành được tín nhiệm trong và ngoài nước.

Không chỉ tích cực tìm kiếm giải pháp cho hoạt động kinh doanh, trong thời gian dịch Covid-19 diễn ra, TST tourist đã tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện, chia sẻ khó khăn với rất nhiều gia đình trên địa bàn quận 10, Tân Bình, Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, 150 hộ dân tại các phường 7, 10, 14 trên địa bàn quận 3, các cụ lớn tuổi được nuôi dưỡng tại chùa Lâm Quang, quận 8, TPHCM với tổng số hơn 500 phần quà tặng.

TST Tourist năm thứ 14 liên tiếp đón nhận giải thưởng 'Thương hiệu Việt yêu thích nhất 2020'  & 'Thương hiệu Vàng' ảnh 1

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

“Phiên chợ xanh tử tế” lên sàn thương mại điện tử

Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) vừa tổ chức chương trình kết nối cho gần 30 doanh nghiệp SME (doanh nghiệp nhỏ và vừa), doanh nghiệp khởi nghiệp, các CLB, HTX đến từ nhiều địa phương đang bán hàng tại “Phiên chợ xanh tử tế”, đưa các nông sản, đặc sản lên sàn thương mại điện tử Foodmap.

Địa ốc

Thay đổi chủ đầu tư khu phức hợp Sài Gòn - Ba Son

Thực hiện chỉ đạo của UBND TPHCM, Sở Xây dựng TP đã phối hợp với Sở KH-ĐT TP rà soát, cập nhật danh mục các dự án nhà ở trên địa bàn TP giai đoạn 2016-2020 về vị trí, khu vực phát triển nhà ở, số lượng dự án đầu tư xây dựng nhà ở, số lượng nhà ở…

Nông nghiệp

Ấn Độ cảnh báo hồ tiêu Việt Nam không đạt chất lượng

Chiều tối 11-8, văn phòng Bộ Công thương thông tin: do có cáo buộc hạt tiêu Việt Nam xuất sang Ấn Độ không đáp ứng được tiêu chuẩn có 6% hàm lượng piperine tối thiểu như quy định, nên cơ quan chức năng của Ấn Độ sẽ xem xét lại việc nhập hồ tiêu Việt Nam.

Đầu tư

Mong muốn Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược của Samsung

Chiều 11-8, tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tiếp ông Choi Joo Ho, Tổng Giám đốc Tổ hợp Samsung Việt Nam - nhà đầu tư trực tiếp nước ngoài lớn nhất ở Việt Nam. Đến nay, các dự án lớn của Samsung tập trung tại Bắc Ninh, Thái Nguyên và TPHCM với tổng vốn đầu tư đăng ký hơn 17,3 tỷ USD.

Thông tin kinh tế