Từ ngày 1/12, Thaco “giảm ưu đãi” xe Kia và Mazda

Theo ông Bùi Kim Kha, Phó Tổng Giám đốc Thaco cho biết, từ ngày 1/12/2015 công ty sẽ giảm một số chương trình ưu đãi cho dòng xe Kia và Mazda sau nhiều tháng liên tiếp Thaco đã có những chương trình ưu đãi lớn.
Từ ngày 1/12, Thaco “giảm ưu đãi” xe Kia và Mazda

Theo ông Bùi Kim Kha, Phó Tổng Giám đốc Thaco cho biết, từ ngày 1/12/2015 công ty sẽ giảm một số chương trình ưu đãi cho dòng xe Kia và Mazda sau nhiều tháng liên tiếp Thaco đã có những chương trình ưu đãi lớn.

Từ ngày 1/12, Thaco “giảm ưu đãi” xe Kia và Mazda ảnh 1



Cụ thể, mức ưu đãi cho xe Mazda cao nhất trong tháng 11 này là 90 triệu sẽ giảm xuống 70 triệu trong tháng 12 tới, hay mức ưu đãi cao nhất 60 triệu của Kia trong tháng 11 sẽ giảm xuống chỉ còn ưu đãi 49 triệu trong tháng 12 tới.

Các mức giảm cho từng mẫu xe trong tháng 11 và 12/2015 như sau:

* Dòng xe Kia:




* Dòng xe Mazda:


Dù mới qua 10 tháng nhưng có thể nói, năm 2015 là một năm có nhiều dấu ấn của Công ty Ôtô Trường Hải (Thaco), đặc biệt là sự tăng trưởng mạnh mẽ dòng xe du lịch với doanh số 31.500 xe. Trong đó, tháng 10 vừa qua doanh số xe du lịch vượt trên 4.000 xe tăng 100%  so với cùng kỳ, là tháng thứ 2 liên tiếp trong  năm nay đạt cột mốc lịch sử này.



Với thương hiệu xe Kia: Đây cũng là tháng thứ hai liên tiếp, Kia đạt doanh số kỷ lục ấn tượng trên 2.000 xe kể từ khi tham gia vào thị trường xe du lịch tại Việt Nam năm 2007. Cụ thể, trong tháng 10 vừa qua, thương hiệu Kia đã bán gần 2.200 xe tăng hơn 100% so với cùng kỳ năm 2014 (hơn 1.000 xe), đứng vị trí thứ 2 trong nhóm các hãng xe du lịch có doanh số cao nhất kể từ đầu năm nay.

Trong đó, Morning tiếp tục khẳng định vị trí hàng đầu phân khúc A với 1.048 xe được bán ra, tăng hơn 150% so với cùng kỳ (407 xe); K3 đứng thứ hai với doanh số bán 400 xe; New Sorento là 200 xe. Ở mảng xe nhập khẩu, Kia Rio vẫn là mẫu xe đạt doanh số cao nhất với 400 xe, gấp 6,5 lần so với cùng kỳ.

Thương hiệu Mazda: Tiếp tục thắng lớn trên thị trường Việt Nam kể từ đầu năm đến nay với doanh số bán đạt trên 15.000 xe đưa Mazda trở thành thương hiệu xe Nhật có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất tại thị trường Việt Nam. Nếu tính doanh số tháng 10 vừa qua, Mazda bán được 1.834 xe, tăng 81% so với cùng kỳ. Trong đó, đóng góp rất lớn từ 4 mẫu xe thế hệ mới của Mazda ra mắt đồng loạt năm này là Mazda2, Mazda3, CX-5, Mazda6. Cụ thể, dẫn đầu là Mazda3 doanh số bán đạt 542 xe; đứng thứ hai là CX-5 với  373 xe; kế đến là Mazda BT-50 có lượng tiêu thụ đạt 417 xe, đây cũng là tháng mẫu xe này có doanh số cao nhất kể từ đầu năm đến nay. Trong khi đó, Mazda2 bán được 1.100 xe chỉ sau ba tháng ra thị trường nhanh chóng vươn lên vị trí Top 3  những mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc B. Còn lại Mazda6 bán được 221 xe.

Tin cùng chuyên mục