UAE đầu tư 7 tỷ USD vào lĩnh vực thực phẩm tại Ấn Độ

SGGP
Hãng thông tấn ANI dẫn phát biểu của Bộ trưởng Công thương Ấn Độ Priush Goyal ngày 17-10 đưa tin Các tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE) sẽ đầu tư 7 tỷ USD vào ngành thực phẩm của Ấn Độ trong vòng 3 năm tới. 

Bộ trưởng Công thương Ấn Độ Priush Goyal

Bộ trưởng Công thương Ấn Độ Priush Goyal

Ông P.Goyal cho biết dự án là một phần của dự án hành lang thực phẩm Ấn Độ - UAE nhằm đảm bảo an ninh lương thực tại UAE.

Trong một tuyên bố, tập đoàn Emaar có trụ sở tại Dubai của UAE thông báo Emaar đang phối hợp với Chính phủ Ấn Độ để triển khai các gói đầu tư và việc thực hiện sẽ được tiến hành bởi các công ty thành viên của UAE với các chi tiết sẽ được thông báo sau. 2 tỷ USD còn lại sẽ được đầu tư vào hợp đồng canh tác, tìm nguồn cung ứng một số mặt hàng nông sản, thiết lập các công viên thực phẩm và cơ sở hạ tầng phục vụ chế biến thực phẩm…

VIỆT LÊ

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Biến châu chấu thành thức ăn gia súc

Biến châu chấu thành thức ăn gia súc

Nhằm ngăn chặn nạn châu chấu tàn phá mùa màng, các nhà khoa học ở Đông Phi đang tìm cách giải quyết cuộc khủng hoảng châu chấu trong khu vực bằng cách biến chúng thành thức ăn gia súc, cũng như phát triển thuốc trừ sâu sinh học để tiêu diệt châu chấu mà không gây hại cho các loài sinh vật khác. 

Hồ sơ - tư liệu

Ngành công nghiệp ô tô chật vật phục hồi sau dịch

Theo Hãng nghiên cứu thị trường IHS Markit, doanh số ô tô toàn cầu trong năm 2020 có thể giảm 22% so với 2019, tương đương hơn 70 triệu xe do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Thống kê này cho thấy, thị trường ô tô toàn cầu đang trải qua một trong những giai đoạn khó khăn nhất từ trước đến nay.

Chính trường thế giới

Thách thức lớn của tân Tổng thống Colombia

Với 54% số phiếu ủng hộ, luật sư chuyên về lĩnh vực kinh tế Ivan Duque, 42 tuổi, thuộc đảng Trung tâm Dân chủ (CD), đã trở thành tân Tổng thống Colombia và được giới quan sát đánh giá là sẽ mang lại làn gió mới trong 4 năm tới. 

 

Chuyện đó đây

Những niềm vui nho nhỏ

Những ngày này, đi đâu ở Bỉ và Hà Lan cũng thấy treo biển “Koop lokaal” (Hãy mua hàng địa phương) để ủng hộ doanh nghiệp, dịch vụ và sản phẩm trong nước.