Chiến lược này hứa hẹn sẽ dẫn đầu một kỷ nguyên của vẻ đẹp mang tính hài hòa, bình đẳng và bền vững. Vẻ đẹp tích cực là khái niệm sẽ thúc đẩy sự bứt phá trong thiết kế, trong công thức sản phẩm của Unilever, ứng dụng các công nghệ và các sáng chế tiên tiến trên thế giới để mang lại nhiều điều tốt đẹp hơn cho con người và cho hành tinh này, đồng thời mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm mới mẻ và hợp với xu thế thời đại.
Quyết định loại bỏ từ “bình thường” khỏi các bao bì và chiến dịch quảng cáo là một trong nhiều động thái mà Unilever đang thực hiện để chấm dứt những quan điểm về sự “bình thường” mang tính lỗi thời và mở ra một quan điểm mới về vẻ đẹp tích cực và hài hòa hơn.
Các tin, bài viết khác
-
SCB đồng hành cùng “Ngày hội tuyển dụng ngân hàng - chứng khoán”
-
New Mazda CX-8 - Khẳng định đẳng cấp thương hiệu và sản phẩm của Mazda tại Việt Nam
-
Vinhomes Grand Park ra mắt phân khu mới The Oasis và The Tropical
-
Hành trình “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng” của Vedan Việt Nam
-
K5 - Tổ Yến Sâm Ngọc Linh: Trao gửi tấm lòng - Tri ân sức khỏe
-
SCB đồng hành cùng ngày hội việc làm 2022 tại Đại học Tôn Đức Thắng
-
Cất nóc khu vực cổng chính công viên nước - Khu Du lịch Quốc tế Đồi Rồng đúng tiến độ
-
Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Nestlé Việt Nam bồi dưỡng kỹ năng mềm cho chị em
-
Tiếp nối thành công, dự án BW Hải Dương của Hòa Bình đạt 300.000 giờ an toàn
-
Hợp tác chiến lược giữa Sanofi Việt Nam và VNVC