Unilever Việt Nam và các nhãn hàng đồng loạt triển khai các chương trình "Vì một mùa tết yêu thương"

Nhằm tri ân những người đã đóng góp thầm lặng cho xã hội và cộng đồng cũng như hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn, Unilever Việt Nam và các nhãn hàng đã triển khai chương trình “Vì một mùa tết yêu thương”.
Unilever Việt Nam và các nhãn hàng đồng loạt triển khai các chương trình "Vì một mùa tết yêu thương"

Cụ thể, Unilever Việt Nam đã phối hợp với Hội Phụ nữ thực hiện dự án “Tết đoàn kết - Tết Biên cương”, trao 750 phần quà đến các người Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình chính sách, phụ nữ nghèo, phụ nữ cao tuổi, trẻ em mồ côi và có hoàn cảnh khó khăn tại 6 tỉnh: Thừa Thiên - Huế, Kon Tum, Gia Lai, Tây Ninh, An Giang, Đồng Tháp. Trao hơn 50.000 sản phẩm đến đội ngũ y bác sĩ tại 12 bệnh viện lớn tại Hà Nội, TPHCM và Đắk Lắk.

Với chiến dịch “Tái sinh rác thải nhựa”, Unilever Việt Nam đã trao quà đến hơn 1.000 lao động ve chai tự do tham gia trong chuỗi giá trị thu gom, thực hiện chiến dịch “Biết ơn hóa hành động, lấm bẩn thêm tự hào” với hơn 550 phần quà gửi đến lực lượng công nhân thu gom rác dân lập. Ngoài ra, dự án còn phối hợp với công ty TNHH Bảo vệ và Phát triển Trẻ em Toàn diện POWAI tặng 300 phần quà cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 và đội ngũ đang chăm sóc các em tại TPHCM…

Tin cùng chuyên mục