UpRace với 5.113.053km tương đương hơn 5 tỷ đồng đóng góp

SGGPO
UpRace là giải chạy bộ thiện nguyện qua ứng dụng trên di động được VNG khởi xướng, đã đạt được những kỷ lục mới. 

Những kết quả đạt được từ UpRace 2021

Những kết quả đạt được từ UpRace 2021

Năm nay UpRace đã tự phá vỡ kỷ lục của chính mình khi hoàn thành mục tiêu “không tưởng”: 5.113.053km đã được cộng đồng người chạy (runner) hoàn thành trong 22 ngày (31-10 đến 21-11). Đáng chú ý, số người đăng ký tham gia UpRace 2021 tăng hơn gấp đôi so với năm 2020, từ 115.000 người lên đến hơn 238.000 người.

UpRace với 5.113.053km tương đương hơn 5 tỷ đồng đóng góp ảnh 1 Thành thích của UpRace qua các năm
Hành trình đầy cảm xúc của UpRace 2021 đã mang đến hơn 5 tỷ đồng đóng góp cho 4 tổ chức xã hội: Newborns Vietnam, Operation Smile Vietnam, Green Việt và Saigon Children’s Charity. Nguồn quỹ này đến từ các nhà tài trợ: VNG, Philips Việt Nam, Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc, BIM Group, Minh Long I, Cà phê Ông Bầu, 365Begin, Younet Media, Garmin, Tiktok...
UpRace với 5.113.053km tương đương hơn 5 tỷ đồng đóng góp ảnh 2
UpRace năm nay càng ý nghĩa hơn bao giờ hết khi vượt qua một bối cảnh quá nhiều thử thách: Đại dịch Covid-19 vẫn chưa hoàn toàn hạ nhiệt. Bên cạnh các điều kiện về giãn cách và tuân thủ 5K, thể lực của nhiều runner cũng có phần sa sút sau nhiều tháng giãn cách ở nhà. Đó là chưa kể, thời điểm mở cửa trở lại sau dịch cũng là lúc miền Trung bước vào mùa mưa gió. Tuy vậy, hơn 5 triệu km đã được chinh phục bất chấp nhiều khó khăn, một chiến thắng trọn vẹn của runner cả nước.

UpRace 2021 khép lại cũng là lúc hơn 5 triệu km chạy bộ của runner được “chuyển hóa” thành: Gần 120 nụ cười mới cho trẻ em hở hàm ếch, giảm 25% tỷ lệ tử vong của trẻ sơ sinh tại 17 bệnh viện, 10.000 cây xanh được gieo trồng và khoảng 90 em nhỏ mồ côi vì đại dịch sẽ được giúp đỡ. Đó là những mục tiêu của Operation Smile Vietnam, Newborns Vietnam, Green Việt và Saigon Children’s Charity trong kế hoạch sắp tới.

KIM THANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Sản phẩm công nghệ

Bkav chính thức mở bán tai nghe không dây cao cấp AirB

Hôm nay 5-12, Tập đoàn công nghệ Bkav chính thức ra mắt và mở bán AirB, dòng tai nghe True Wireless cao cấp đầu tiên do Việt Nam thiết kế và sản xuất, với đầy đủ các tính năng flagship như chống ồn chủ động ANC Hybrid, nghe xuyên âm, chống nước, chống nhiễu cuộc gọi…

Thị trường - chính sách