Vedan Việt Nam khen thưởng 690 con em CB-CNV đạt thành tích học tập giỏi, xuất sắc năm 2018

Kết thúc năm học 2017-2018, Công đoàn và Ban Giám đốc Công ty CPHH Vedan Việt Nam (Vedan Việt Nam) đã tổ chức tuyên dương khen thưởng 690 con em cán bộ công nhân viên đạt thành tích giỏi-xuất sắc trong năm học vừa qua.
Các em tham gia chương trình
Các em tham gia chương trình

Để khởi động mùa hè đầy ý nghĩa, 690 con em CB-CNV có thành tích học tập giỏi (trong đó có 133 em đạt thành tích xuất sắc), từng đạt được giải thưởng ở các kỳ thi cấp trường, huyện, tỉnh, quốc gia... hoặc tham gia và đạt được nhiều giải thưởng ở các hoạt động thể dục thể thao, biểu diễn ca hát...hay các môn học: Vật lý, Hóa học, Ngoại ngữ… đã được tuyên dương, nhận quà khen thưởng từ Vedan Việt Nam.

Nhằm khuyến khích tinh thần học tập, mỗi em sẽ được nhận một suất học bổng có giá trị từ 500 nghìn đến hơn 1 triệu đồng, tùy cấp học. Với tổng số tiền khen thưởng gần 100 triệu đồng, chương trình tuyên dương khen thưởng con em CB-CNV đạt thành tích giỏi-xuất sắc là hoạt động ý nghĩa, được Công ty Vedan Việt Nam duy trì thường niên từ năm 2014 đến nay nhằm cổ vũ tinh thần khuyến học, thúc đẩy sự vươn lên của thế hệ trẻ .

Chia sẻ tại chương trình, ông Ko Chung Chih - Phó Tổng giám đốc Vedan Việt Nam cho biết: “Con cái chăm ngoan, học giỏi là niềm tự hào của các bậc cha mẹ và là điều rất đáng khích lệ. Ngoài việc tạo dựng một môi trường làm việc lành mạnh, ổn định cho CB-CNV, Công ty Vedan Việt Nam cũng rất quan tâm đến gia đình và con em họ, vì vậy công ty thường xuyên tạo ra những sân chơi bổ ích để các em có cơ hội gặp gỡ, vui chơi vào các dịp lễ tết. Hi vọng các chương trình khuyến học sẽ đem đến nhiều ý nghĩa cho các em học sinh. Chúng tôi sẵn sàng chào đón, tạo cơ hội cho các em sau khi trưởng thành có thể về làm việc và tiếp tục gắn bó với Vedan Việt Nam”.

Chương trình tuyên dương diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi. Ông Phạm Trung Thuyên- Chủ tịch Công đoàn Vedan Việt Nam cho biết: “Thông qua những hoạt động thiết thực này, Công ty Vedan Việt Nam muốn thể hiện sự quan tâm của các cấp lãnh đạo đối với từng gia đình nhân viên và mong muốn đồng hành cùng nhân viên trong việc chăm sóc, giáo dục thế hệ kế thừa. Từ đó, góp phần vào sự tiến bộ chung của xã hội”.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Ko Chung Chih - Phó Tổng giám đốc Vedan Việt Nam trao quà cho các cháu
Vedan Việt Nam khen thưởng 690 con em CB-CNV đạt thành tích học tập giỏi, xuất sắc năm 2018 ảnh 2 Ni Chih Hao - Phó Tổng giám đốc  điều hành Vedan Việt Nam trao học bổng cho các cháu
Vedan Việt Nam khen thưởng 690 con em CB-CNV đạt thành tích học tập giỏi, xuất sắc năm 2018 ảnh 3 Lãnh đạo công ty và công đoàn Vedan Việt Nam trao học bổng cho các cháu
 
Vedan Việt Nam khen thưởng 690 con em CB-CNV đạt thành tích học tập giỏi, xuất sắc năm 2018 ảnh 4

Tin cùng chuyên mục