Vedan Việt Nam tích cực hưởng ứng tháng hành động an toàn vệ sinh lao động năm 2019

Hưởng ứng tháng an toàn vệ sinh lao động do UBND tỉnh Đồng Nai phát động, vừa qua, Ban lãnh đạo và Công đoàn Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã tổ chức buổi trao giải cuộc thi “thiết kế báo tường” và “An toàn vệ sinh viên giỏi”.
Ông Ko Chung Chih - Phó Tổng Giám đốc trao bằng khen và phần thưởng cho giải nhất báo tường cá nhân (ông Phạm Đức Tuấn - Xưởng nhiệt điện)
Ông Ko Chung Chih - Phó Tổng Giám đốc trao bằng khen và phần thưởng cho giải nhất báo tường cá nhân (ông Phạm Đức Tuấn - Xưởng nhiệt điện)

Chỉ trong 20 ngày phát động, cuộc thi đã nhanh chóng thu hút sự tham gia của 24 tác phẩm tập thể, 29 tác phẩm cá nhân từ các phòng ban của công ty với các tác phẩm báo tường sáng tạo, được đầu tư chỉn chu về mặt nội dung mang tính nghệ thuật cao. Tại buổi lễ trao giải, 5 tập thể và 5 cán bộ đã có tác phẩm báo tường dự thi xuất sắc được vinh dự nhận những giải thưởng cao nhất với tổng giá trị hơn 40 triệu đồng.

Ngoài ra, nhằm thúc đẩy tinh thần năng nổ tham gia phong trào tại công ty, tất cả tập thể, cá nhân tham gia cuộc thi dù chưa may mắn đạt giải cũng đều nhận được những phần thưởng khích lệ đầy ý nghĩa. Trong chương trình, Ban lãnh đạo và Công đoàn Công ty Vedan Việt Nam cũng đã vinh danh và trao thưởng cho 39 cá nhân an toàn vệ sinh viên giỏi và 3 đơn vị không tai nạn lao động năm 2018. Tổng giá trị các giải thưởng được trao tại chương trình lên đến hơn 100 triệu đồng.

Trong tháng 5-2019 vừa qua, bên cạnh cuộc thi “Thiết kế báo tường” và bầu chọn “An toàn vệ sinh viên giỏi”, công ty đã tổ chức buổi hội thảo “Tăng cường đánh giá, quản lý các nguy cơ rủi ro về ATVSLĐ tại nơi làm việc” và Diễn tập “phòng cháy chữa cháy, cứu hộ cứu nạn” được CBCNV nhiệt liệt hưởng ứng. 

Với phương châm “Người lao động là tài sản quý giá nhất”, Vedan Việt Nam là một trong những doanh nghiệp luôn đi đầu trong công tác đảm bảo an toàn vệ sinh lao động qua chính sách an toàn sức khỏe nghề nghiệp: “Công ty an toàn - Mọi người khỏe mạnh” theo tiêu chuẩn OHSAS 18001. Tất cả mọi hoạt động sản xuất đều được công ty thực hiện dựa trên nền tảng “yêu quý môi trường - phát triển bền vững” để đạt được mục tiêu kinh doanh lâu dài tại Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục