“Ngày hội Siêu Deal 1-11” là chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm nay của Ví MoMo với 3 triệu deals từ 1.000 thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế được chào bán. Tổng giá trị tài trợ từ Ví MoMo và các thương hiệu cho sự kiện ưu đãi lên đến 100 tỷ đồng.

Các deals thuộc ngành hàng siêu thị, cửa hàng tiện lợi, mua vé máy bay/tàu xe, thanh toán đổ xăng, data 3G/4G, cà phê/trà sữa… đặc biệt được người dùng yêu thích khi chỉ sau 1 - 2 phút mở bán đã nhanh chóng hết hàng. 1,2 triệu người dùng tham gia với hơn 2,6 triệu deals được mua (trung bình mỗi người dùng mua hơn 2 deals). Như vậy, mọi người dùng tham gia “Ngày hội Siêu Deal” đã nhận được mức ưu đãi từ 100.000 - 120.000 đồng/người. |

Để nhanh chóng thực hiện mục tiêu thiết thực là giúp kết nối người dùng và doanh nghiệp, MoMo đã thực hiện việc cải tiến tính năng Ưu Đãi. Hàng loạt công nghệ mới như: AI (Trí tuệ nhân tạo), Machine Learning (Học máy), Big data (Dữ liệu lớn)... được áp dụng để cải tiến thiết kế, đặc biệt chú trọng vào cá nhân hóa và tối ưu trải nghiệm người dùng.
Trước đó, tháng 9-2020, Ví MoMo cán mốc 20 triệu người dùng sau 10 năm thương hiệu Ví MoMo ra mắt, chinh phục người dùng theo đó hàng loạt sự kiện như “Học Viện MoMo”; “Hành trình từ 0 đến 1” và "Ngày hội siêu Deal 1-11". Qua đó, chiến dịch “Kỷ niệm 20 triệu người dùng Ví MoMo” đã vượt qua hàng loạt các tên tuổi hàng đầu trong ngành FMCG, điện tử, tài chính ngân hàng... dẫn đầu danh sách “10 chiến dịch nổi bật trên Social Media tháng 9-2020” do BSI (đơn vị chuyên phân tích dữ liệu mạng xã hội và cung cấp giải pháp) công bố. |