Ví MoMo ra mắt tính năng “Du lịch - Đi lại”

Tính năng “Du lịch - Đi lại” với thiết kế giao diện thân thiện, nhiều tiện ích, mang tính cá nhân hóa cao. Nhằm hướng đến trải nghiệm “All In One”, Ví MoMo là đơn vị tiên phong giúp người dùng có thể mua các loại vé máy bay, tàu hỏa, xe khách chỉ trong 1 tính năng duy nhất.
Ví MoMo ra mắt tính năng “Du lịch - Đi lại”

Với tính năng “Du lịch - Đi lại” trên Ví MoMo, người dùng có thể thoải mái lựa chọn đi lại giữa 3 phương tiện xe lửa, máy bay hay xe khách tùy theo lộ trình, chi phí và thời gian.

Ví MoMo ra mắt tính năng “Du lịch - Đi lại” ảnh 1

Đặc biệt, với công cụ tìm kiếm (search engine) thông minh, ngay khi người dùng lựa chọn lộ trình và thời gian đi/đến, Ví MoMo sẽ ước tính giá tiền cho từng phương tiện di chuyển theo từng ngày… giúp người dùng có thể tối ưu chi phí. 

Với lợi thế hợp tác trực tiếp với nhiều hãng hàng không trong nước như Vietnam Airlines, Pacific Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways, Đường sắt Việt Nam, cùng các hệ thống bán vé xe khách lớn tại Việt Nam. Các khách hàng mua vé trên Ứng dụng Ví MoMo sẽ được hưởng cùng lúc các chương trình khuyến mãi chính thức từ đối tác vận chuyển và thêm các chương trình ưu đãi đặc biệt khác từ Ví MoMo.

Ví MoMo ra mắt tính năng “Du lịch - Đi lại” ảnh 2

Bên cạnh đó, các dịch vụ gia tăng cho chuyến bay như mua thêm hành lý ký gửi, bảo hiểm trễ chuyến cũng dễ dàng chọn ngay trên tính năng “Du lịch - Đi lại”. Đối với lựa chọn xe khách, người dùng Ví MoMo được lựa chọn ghế, điểm đón/trả cũng như điểm trung chuyển dễ dàng ngay trên ứng dụng.

Ví MoMo ra mắt tính năng “Du lịch - Đi lại” ảnh 3

Chính sách hoàn, hủy vé xe khách và các tiện ích đi kèm cũng được liệt kê rõ ràng, dễ hiểu. Khi sử dụng phương tiện vận chuyển là tàu hỏa, người dùng có thể chọn lựa đa dạng giữa các loại ghế đa dạng như ngồi mềm điều hòa, ngồi cứng hay giường nằm, ghế phụ để tối ưu chi phí cho chuyến đi.

Từ ngày 24-11 đến 31-12-2020, Ví MoMo tặng mã làm quen cho những người dùng lần đầu tiên đặt vé máy bay, tàu hỏa, xe tại tính năng “Du lịch - Đi lại" trên ứng dụng Ví MoMo như sau:

Vé máy bay: Nhập mã "BAYVUI" tại mục “Ưu đãi” nhận 1 voucher giảm 100.000 đồng khi đặt vé máy bay từ 1.000.000 đồng.

Vé tàu hỏa: Nhập mã "TAUVUI" tại mục Ưu đãi nhận 1 voucher giảm 50.000 đồng cho giao dịch từ 350.000 đồng. 

Vé xe: Nhập mã "XEVUI" tại mục Ưu đãi nhận 1 voucher giảm 50.000 đồng cho giao dịch từ 300.000 đồng. 

Từ ngày 4-12 đến 29-12-2020 (khung giờ 14h - 18h mỗi thứ 3 và thứ 6 hàng tuần), Ví MoMo tung chương trình khuyến mãi đặt biệt “Siêng Đi vì Siêu Deal”. Người dùng đặt vé máy bay, tàu hỏa, xe khách trên ứng dụng Ví MoMo sẽ được hưởng mức ưu đãi tối đa lên đến 950.000 đồng.

Vé máy bay: Nhập mã “SIEUBAY” tại mục Ưu đãi nhận 1 voucher giảm 500.000 đồng khi đặt vé máy bay từ 2.500.000 đồng. 

Vé tàu hỏa: Nhập mã “SIEUTAU” tại mục Ưu đãi nhận 1 voucher giảm 250.000 đồng khi đặt vé tàu hỏa từ 1.200.000 đồng. 

Vé xe: Nhập mã “SIEUXE” tại mục Ưu đãi nhận 1 voucher giảm 200.000 đồng khi đặt vé xe từ 1.000.000 đồng. 

Tin cùng chuyên mục