Vì sao khách hàng an tâm lựa chọn Mazda CX-5?

Thị trường ô tô hiện đang chứng kiến sự cạnh tranh gay gắt giữa các phân khúc, nhất là xe CUV đa dụng. 
Vì sao khách hàng an tâm lựa chọn Mazda CX-5?
Một trong những cái tên khiến các đối thủ luôn phải dè chừng là Mazda CX-5. Không phải ngẫu nhiên mẫu xe này dành được vị trí dẫn đầu trong suốt 22 tháng liên tục.`
Năm 2012, Mazda CX-5 chính thức có mặt ở thị trường Việt Nam dưới hình thức nhập khẩu nguyên chiếc. Đến năm 2015 khi Thaco giới thiệu phiên bản CKD thì cái tên Mazda CX-5 mới thực sự được khách hàng chào đón nhiệt tình, số lượng xe tăng mạnh. Theo thống kê từ VAMA, hiện đã có hơn 20.000 xe Mazda CX-5 bán ra thị trường và liên tục 22 tháng dẫn đầu phân khúc CUV tại Việt Nam. Với ngôn ngữ thiết kế KODO ấn tượng cùng công nghệ SkyActiv tiết kiệm nhiên liệu, an toàn và tính thực dụng cao, Mazda CX-5 phù hợp nhiều đối tượng khách hàng. Mẫu xe này vừa thích hợp sử dụng trong nội thành, vừa phù hợp tốc độ cao trên các tuyến đường cao tốc và đáp ứng mọi điều kiện đường sá tại Việt Nam. 
Ngoài các yếu tố chất lượng, giá bán phù hợp, thì hệ thống phân phối cùng chính sách bảo hành, dịch vụ hậu mãi…đã góp phần tạo nên thành công của CX-5 nói riêng và thương hiệu Mazda nói chung. Đầu tiên phải kể đến đó là việc đầu tư xây dựng hệ thống phân phối của Thaco. Nếu như các hãng xe khác chỉ tập trung xây dựng Showroom ở các tỉnh, thành phố lớn, thì Thaco lại chú trọng phát triển hệ thống phân phối rộng khắp cả nước. Đây là sự khác biệt mà thương hiệu xe này hướng tới để tạo điều kiện cho khách hàng đều có thể tiếp cận sản phẩm và dịch vụ của Mazda một cách thuận tiện.
Hiện tại, thương hiệu này đã có 43 Showroom 3S bao gồm đầy đủ các dịch vụ Sales-Bán hàng, Service-Dịch vụ, Spare Parts-Phụ tùng chính hãng, đạt chuẩn Mazda toàn cầu. Xưởng dịch vụ được trang bị máy móc hiện đại, kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn Mazda toàn cầu và được cấp chứng chỉ Mazda Master của Tập đoàn Mazda Nhật Bản trước khi vào xưởng dịch vụ.
Không chỉ đầu tư vào hệ thống phân phối, Thaco còn tạo sự an tâm cho khách hàng sử dụng xe trong dài hạn với chính sách bảo hành mới. Được biết, ngoài chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km chính hãng, người tiêu dùng còn được tặng thêm gói bảo hiểm bảo hành mở rộng 2 năm hoặc 50.000 km, nâng tổng số thời gian bảo hành lên đến 5 năm hoặc 150.000 km. Mazda CX-5 là mẫu xe duy nhất trong phân khúc CUV áp dụng gói bảo hành này.
Trong suốt giai đoạn bảo hành, khách hàng có thể mang xe đến bất kỳ Showroom/Đại lý của Mazda trên toàn quốc để sử dụng dịch vụ này. Bên cạnh đó, khi khách hàng đến bảo dưỡng xe còn được miễn phí tiền công sau mỗi 1.000 km, 50.000 km và 100.000km... Đây chính là những yếu tố tạo được niềm tin của khách hàng khi lựa chọn Mazda CX-5 nói riêng và các sản phẩm Mazda nói chung.
Hyundai Thành Công giới thiệu Tucson 2017 thế hệ mới
Hyundai Thành Công vừa chính thức giới thiệu mẫu crossover ăn khách Tucson 2017 thế hệ mới với nhiều lựa chọn. Tucson có giá bán lẻ khuyến nghị từ 815 triệu VNĐ (đã bao gồm gói hỗ trợ chi phí tài chính và thuế VAT 10%).
Vì sao khách hàng an tâm lựa chọn Mazda CX-5? ảnh 1
 Phiên bản Tucson 2017 được lắp ráp trong nước tại nhà máy Hyundai Thành Công Ninh Bình với quy trình tiêu chuẩn hiện đại bậc nhất của Hyundai toàn cầu. Với Hyundai Tucson 2017 thế hệ mới Hyundai Thành Công đã có những nâng cấp toàn diện từ nội thất tới vận hành mang đến nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng. Hyundai Tucson 2017 CKD được trang bị tới 3 phiên bản động cơ, tất cả các phiên bản đều được trang bị hệ thống Drive Mode với 3 chế độ Eco - Normal - Sport mang đến những trải nghiệm khác nhau cho mỗi khách hàng. Hyundai Tucson được trang bị những công nghệ an toàn hàng đầu với 6 túi khí, thân xe gia cố 51% thành phần thép cường lực AHSS giúp tăng cường khả năng chịu lực và chống va chạm, giúp xe an toàn hơn…
H.T

Tin cùng chuyên mục