Việt Nét trở thành nhàh phân phối chính thức của McAfee

SGGPO
Công ty cổ phần phân phối Việt Nét (Vietnet Distribution JSC) trở nhà phân phối chính thức của McAfee – hãng công nghệ chuyên cung cấp các giải pháp an ninh thông tin hàng đầu - tại thị trường Việt Nam. 

McAfee chính thức giới thiệu gói giải pháp mạng tại sự kiện

McAfee chính thức giới thiệu gói giải pháp mạng tại sự kiện

Với đội ngũ nhân sự am hiểu thị trường và nhu cầu khách hàng, nắm bắt xu hướng công nghệ và nhất là sự đầu tư nghiêm túc, Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét đã nhận được sự tin tưởng hoàn toàn và được bổ nhiệm trở thành Nhà Phân Phối chính thức của McAfee tại Việt Nam.

Songsong đó, với hệ thống kênh phân phối tập trung vào lĩnh vực an toàn an ninh thông tin, Vietnet sẽ là đối tác chiến lược quan trọng của McAfee trong việc cung cấp các giải pháp bảo mật cho các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và các khách hàng của McAfee trong khu vực. 

Đặc biệt, nhân sự kiện ra mắt lần này, McAfee chính thức giới thiệu gói giải pháp công nghệ cải tiến mới nhất: McAfee MVISION – Endpoint, EDR, Mobile & Cloud. McAfee MVISION là giải pháp an ninh mạng toàn diện từ môi trường thiết bị đến đám mây (Device-to-cloud cybersecurity solutions) dành cho doanh nghiệp, là nhóm sản phẩm trên nền tảng đám mây đầu tiên giúp bảo vệ dữ liệu đồng thời ngăn chặn các mối đe dọa thông qua các thiết bị, mạng, dịch vụ đám mây (IaaS, PaaS, and SaaS) và môi trường tại chỗ. 

Ông Nguyễn Minh Hùng – Chairman Vietnet Distribution JSC chia sẻ: “Với tất cả tiện ích và ưu điểm vượt trội, chi phí hợp lý, giải pháp bảo mật McAfee chắc chắn sẽ được rộng rãi khách hàng và thị trường biết đến. Về phía Vietnet, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào khả năng và nguồn lực trẻ, năng động, giàu kinh nghiệm của mình. Chúng tôi hy vọng vào sự hợp tác này sẽ mang đến nhiều giá trị nâng cao hơn nữa cho cộng đồng công nghệ thông tin nói chung và lĩnh vực an toàn thông tin nói riêng”.

 

 

KIM THANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Vsmart đang cố lấy thị phần phân khúc dưới 4 triệu đồng

Thị trường smartphone 2019 - Bài 2: Giữa sự vây hãm, Vsmart “đạp giá” muốn vươn lên

Nhìn thấy sự "tơi tả" của smartphone thương hiệu Việt hay di động do Việt Nam nghiên cứu, sản xuất và đặc biệt sự vây hãm của của các thương hiệu nước ngoài, Vsmart đã nhanh chóng đẩy sản phẩm ngon nhất của họ xuống mức giá thấp chưa từng có và đây còn có thể là một chiến lược dài hơi…

Sản phẩm công nghệ

FreeBuds 3 với giá gần 4,3 triệu đồng

Hôm nay Huawei Việt Nam công bố tai nghe không dây FreeBuds 3, sản phẩm này sẽ chính thức mở bán tại Việt Nam vào ngày 22-12-2019 với giá 4.290.000 đồng. 

Câu chuyện công nghệ

VNG sát cách cùng Đội tuyển quốc gia Mobile Legends: Bang Bang Việt Nam

Hôm nay, đội tuyển quốc gia Mobile Legends: Bang Bang Việt Nam thi đấu tại SEA Games 30. Đây là bộ môn thể thao điện tử nên rất đông bạn trẻ đã đến phòng chiếu phim BHD ở toà nhà Bitexco (quận 1) để xem thi đấu trực tiếp và cổ vũ cho đội tuyển VN thi đấu tại Philippines.