Trên con đường tạo dựng thương hiệu đầy cạnh tranh gay gắt như hiện nay, ngân hàng TMCP Việt Á (VietABank) tạo được chỗ đứng vững chắc nhờ vị thế “ngân hàng vàng”.
Cá tính “ngân hàng vàng”
Là một ngân hàng trẻ, song VietABank không ngừng vươn lên nhờ chọn được hướng đi độc đáo, tạo nên thương hiệu cá tính “ngân hàng vàng của bạn” bên cạnh các dịch vụ ngân hàng truyền thống.
Vừa qua, VietABank vinh dự được trao tặng giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2011” do Cục Xúc tiến thương mại – Bộ Công Thương, Thời báo Kinh tế Việt Nam bình chọn và trao tặng. Đây là lần thứ 6 VietABank nhận giải thưởng cao quý này, qua đó khẳng định một quá trình phát triển không ngừng của ngân hàng.
Danh hiệu “Thương hiệu mạnh Việt Nam” đặc biệt trao tặng cho các doanh nghiệp trong nước có thành tích xuất sắc trong sản xuất kinh doanh và phát triển thương hiệu bền vững, nâng cao sức cạnh tranh trong công cuộc hội nhập kinh tế, góp phần xây dựng hình ảnh thương hiệu quốc gia. Giải thưởng là sự ghi nhận cho những nỗ lực xây dựng và phát triển thương hiệu của VietABank trong năm 2011, đồng thời góp phần nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của giá trị thương hiệu đối với các doanh nghiệp và ngân hàng. Thông qua giải thưởng này, ngân hàng Việt Á ngày càng khẳng định vị thế “vàng” của mình và được khách hàng tín nhiệm về các sản phẩm dịch vụ cũng như phong cách phục vụ chuyên nghiệp.
“Vàng không sợ lửa”
Theo chia sẻ của đại diện lãnh đạo VietABank, thương hiệu của ngân hàng gắn liền với việc mang đến cho khách hàng những “giá trị vàng”, “niềm tin vàng” thông qua những sản phẩm dịch vụ uy tín về vàng như: Mua vàng cao hơn giá niêm yết; Phát hành chứng chỉ ngắn hạn bằng vàng; Kinh doanh vàng vật chất hiệu quả… Đặc biệt, các chương trình dự thưởng vàng của VietABank luôn mang đến cho người gửi tiền sự an tâm, những giải thưởng giá trị lớn và niềm vui từ cơ hội nhân lên nhiều lần.
“Chúng tôi bắt đầu từ vàng và đó là thứ vàng thật không sợ lửa” - đó là thông điệp từ ngân hàng trẻ, năng động này. Khởi động năm mới bằng thành tích “Thương hiệu mạnh Việt Nam” sẽ là nền tảng để VietABank vượt qua năm 2012 với dự đoán kinh tế còn nhiều sóng gió. Đối với VietABank, thách thức bao giờ cũng đi liền với thời cơ, và VietABank sẽ cùng chia sẻ khó khăn với doanh nghiệp thông qua các gói tín dụng ưu đãi.
6 năm giữ vững danh hiệu “Thương hiệu mạnh Việt Nam” không chỉ nhờ kết quả hoạt động kinh doanh, xây dựng thương hiệu mà còn nhờ sự tín nhiệm của khách hàng, công chúng!