Vietabank - “Thương hiệu Việt được yêu thích nhất” 3 năm liền

Ngày 23-12, ông Phạm Ngọc Đệ, Phó Tổng giám đốc Ngân hàng TMCP Việt Á (VietABank), đã đại diện nhận giải thưởng Thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2012 do bạn đọc Báo Sài Gòn Giải Phóng bình chọn.

Danh hiệu “Thương hiệu Việt được yêu thích nhất” do Báo Sài Gòn Giải Phóng trao tặng hằng năm nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có nhiều nỗ lực xây dựng thương hiệu, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và đóng góp cho sự phát triển của nền kinh tế… Chương trình nhận được sự tín nhiệm của các doanh nghiệp cũng như sự tin cậy của người tiêu dùng cả nước. Chính vì vậy, “Thương hiệu Việt đươc yêu thích nhất năm 2012” là một trong những minh chứng khẳng định VietABank đang từng bước tạo dựng giá trị trong lòng công chúng.

Thương hiệu của Ngân hàng Việt Á đang dần tạo chỗ đứng trong lòng công chúng

Sự đánh giá cao của khách hàng, người tiêu dùng và các tổ chức có uy tín là nền tảng cho những bước tiến xa hơn của VietABank trong tương lai, là động lực để VietABank hướng đến xây dựng một ngân hàng có uy tín vàng và chất lượng vàng xứng đáng là “Ngân hàng vàng của bạn”.

Để tri ân khách hàng nhân dịp Xuân Quý Tỵ, VietABank cũng đang triển khai chương trình huy động dự thưởng “Vui Xuân Việt Á – Trúng ngay ký vàng” với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 2,7 tỷ đồng, giải đặc biệt lên đến 1 kg vàng SJC. Chương trình được thực hiện quay số mỗi tuần và quay số cuối chương trình sẽ mang lại cho khách hàng nhiều cơ hội may mắn, hấp dẫn. Các số dự thưởng đã trúng vẫn có thể trúng tiếp trong những đợt quay số tiếp theo.

Lễ quay số tuần đầu tiên đã xác định được chủ nhân của giải nhất 10 chỉ vàng SJC là khách hàng Phan Nghĩa Hiệp tại Sở Giao dịch của VietABank.

Ngân hàng Việt Á (VietABank) được thành lập năm 2003 trên cơ sở hợp nhất hai tổ chức tín dụng đã hoạt động lâu năm trên thị trường tiền tệ, tài chính Việt Nam: Công ty Tài chính CP Sài Gòn và Ngân hàng TMCP Nông thôn Đà Nẵng.

Hiện tại, VietABank có 85 điểm giao dịch tại các địa bàn trọng điểm trên cả nước. Với đầy đủ các chức năng kinh doanh của ngân hàng thương mại và thế mạnh đặc biệt về kinh doanh vàng.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Matsumoto Kiyoshi khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam

Matsumoto Kiyoshi khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam

Thương hiệu bán lẻ dược, mỹ phẩm với hơn 1700 cửa hàng khắp nước Nhật - Matsumoto Kiyoshi vừa chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Cửa hàng có diện tích khoảng 273m2, tọa lạc tại tầng B2, trung tâm thương mại Vincom Center Đồng Khởi - TPHCM bày bán nhiều sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng, uy tín trên thế giới cùng những sản phẩm độc quyền của Matsumoto Kiyoshi như Blanc White và Argelan. 

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Rà soát an toàn thực phẩm hàng hóa cung ứng Tết Nguyên đán

Tiếp tục chuỗi hoạt động giám sát việc thực hiện chính sách, pháp luật về an toàn thực phẩm (ATTP) trên địa bàn TPHCM, ngày 22-10, Ban VH-XH HĐND TPHCM đã giám sát tại chợ đầu mối nông sản thực phẩm Bình Điền và các chợ trên địa bàn huyện Bình Chánh. 

Địa ốc

Xung lực khiến giá bất động sản thành phố Thủ Đức tăng mạnh

Thành phố Thủ Đức đang được đầu tư về hạ tầng, dịch vụ, TPHCM cũng sẽ chuyển hướng về đây những lĩnh vực công nghệ cao, mang tính thân thiện môi trường, do đó tiềm năng phát triển sẽ là rất lớn. Do đó, đây là lực đẩy để bất động sản tại khu Đông TPHCM tiếp tục tăng trưởng.

Nông nghiệp

Đầu tư

Thông tin kinh tế