Viettours - thương hiệu vàng về uy tín và chất lượng

Tin vui đến vào những ngày đầu năm 2017: Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours lại vừa có mặt trong danh sách những nhà tour hàng đầu do khách hàng bình chọn.

Tại lễ trao giải diễn ra long trọng tại Báo Sài Gòn Giải Phóng ngày 7-1-2017 vừa qua, Công ty Du lịch và Sự kiện Việt (Viettours) đã vinh dự được trao giải ở các hạng mục: “Top 3 Giải Thương hiệu Du lịch Việt được yêu thích nhất”; “Giải Chất lượng Dịch vụ uy tín”; “Giải Dịch vụ MICE hàng đầu”. Đặc biệt, với nỗ lực không ngừng để xây dựng thương hiệu VIETTOURS uy tín, chất lượng, Viettours đã may mắn được Báo Sài Gòn Giải Phóng bình chọn là Thương hiệu Việt được yêu thích nhất 9 năm liên tục, được Ban tổ chức giải vinh danh và trân trọng trao tặng thêm giải “Thương hiệu Vàng 9 năm liên tục được Báo Sài Gòn Giải Phóng bình chọn”.

Lãnh đạo Viettours nhận giải Thương hiệu Vàng tại lễ trao giải Thương hiệu Việt yêu thích nhất 2016.

Giải Thương hiệu Việt được yêu thích nhất là giải bình chọn thường niên, do Báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức khảo sát và lấy ý kiến trên người tiêu dùng và đội ngũ phóng viên. Đây là năm thứ 11 Báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức lễ trao giải. Và đặc biệt, chỉ có 5 thương hiệu du lịch qua nhiều vòng bình chọn, khảo sát, được bình chọn vào Top 5 Thương hiệu Du lịch hàng đầu TPHCM. Trong đó, Viettours vinh dự được xếp Top 3 trong 5 thương hiệu lớn, bên cạnh những tên tuổi: Saigontourist, Benthanh Tourist, TST tourist, Du lịch Hoàn Mỹ...

Đạt được một danh hiệu nào đó đã khó, giữ gìn danh hiệu đó trong nhiều năm càng khó hơn. Bằng tình yêu nghề, bằng uy tín của người trọng nghề và trọng khách, Viettours đã luôn nỗ lực để gìn giữ hình ảnh một công ty du lịch luôn mang đến những chuyến du lịch thoải mái, vui vẻ, những chuyến trải nghiệm làm hài lòng mọi du khách.

Tại buổi lễ, ông Trần Vĩnh Tuyến - Phó Chủ tịch UBND TPHCM đã ghi nhận sự nỗ lực vượt bậc của các doanh nghiệp được bình chọn sau một năm 2016 đầy thách thức. Lại một lần nữa, Viettours chứng tỏ được bản lĩnh của một doanh nghiệp biết chuyển hóa thách thức thành cơ hội. Để đi đường dài, Viettours không chú trọng vào quy mô công ty lớn hay nhỏ mà đặt hết mối quan tâm vào chất lượng dịch vụ, vào uy tín thương hiệu. Viettours ý thức việc xây dựng uy tín thương hiệu từ rất sớm và đến nay, chưa một lúc nào lơ là chất lượng phục vụ. Với Viettours, uy tín chính là sự sống còn của một doanh nghiệp. Vì vậy, nhiều năm qua, khách MICE đã mặc định gắn cái tên Viettours với chất lượng phục vụ cao cấp và ổn định. Bất kể mùa cao điểm hay thấp điểm du lịch, bất kể tham quan vùng văn hóa xa lạ đến mức nào, hễ đi với Viettours là nhất định được ăn đặc sản, ở khu trung tâm và chuyến nào cũng vui, cũng bổ ích.

Bước vào năm 2017, năm hoạt động thứ 16, vẫn giữ phương châm phục vụ tốt hơn kỳ vọng của khách hàng, Viettours tiếp tục lấy khách hàng làm trung tâm, tiếp tục lấy uy tín thương hiệu làm chiến lược phát triển.

Trong ngành lữ hành, Viettours là 1 trong “10 doanh nghiệp lữ hành hàng đầu du lịch Việt Nam” do Tổng cục Du lịch Việt Nam bình chọn. Trong Ngày hội Du lịch TPHCM 2016, do Sở Du lịch TPHCM phối hợp cùng Hiệp hội Du lịch TP tổ chức, Viettours cũng có mặt trong top “10 doanh nghiệp Lữ hành Du lịch quốc tế hàng đầu TPHCM” và top “10 doanh nghiệp Lữ hành Du lịch nội địa hàng đầu TPHCM”.

***

Chi tiết liên hệ: Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours
Văn phòng: 19B Mai Thị Lựu,
P. Đa Kao, Q.1, TPHCM.
ĐT: (84-8) 38 218 218, (84-8) 38 217 217
Chi nhánh Hà Nội: 36 Đào Tấn, Q.Ba Đình
ĐT: (84-4) 37 66 36 36
Website: www.viettours.com.vn.

Vi Tường

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thị trường

Địa ốc

Charm Diamond và những lợi thế làm bùng nổ thị trường căn hộ Dĩ An

Bình Dương được các chuyên gia đánh giá sẽ có sự bùng nổ loại hình căn hộ cao cấp vào quý 3, năm 2021 để đón đầu sự gia tăng số lượng chuyên gia nước ngoài khi chính sách đi lại đang được cải thiện và tình hình kinh doanh cuối năm của nhiều doanh nghiệp đang bước vô giai đoạn nước rút. Tuy nhiên, sức hút của thị trường sẽ nghiêng về những dự án không chỉ đảm bảo về nhu cầu tiện ích mà còn phải có khả năng sinh lời bền vững trong tương lai.

Ngân hàng - Chứng khoán

VN-Index giảm gần 27 điểm

Thị trường chứng khoán Việt Nam trong phiên giao dịch đầu tuần ngày 27-9 đã chứng kiến một phiên bán tháo của nhà đầu tư khiến thị trường lao dốc. 

Nông nghiệp

Nông dân Quảng Trị tìm đầu ra cho trái cam

Tại vùng gò đồi K4 (xã Hải Phú, huyện Hải Lăng) là vùng chuyên canh cây cam tập trung lớn nhất tỉnh Quảng Trị, với sản lượng dự kiến hơn 430 tấn đang vào vụ thu hoạch. Tuy nhiên, do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, thương lái không đến để thu mua nên người dân trồng cam nơi đây đứng ngồi không yên.

Đầu tư

Chuẩn bị các điều kiện đón làn sóng đầu tư

Các nhà đầu tư ngoại vẫn kỳ vọng vào môi trường đầu tư của Việt Nam mặc dù tại thời điểm này đang gặp nhiều khó khăn do dịch Covid-19. Ngay lúc này đây, vẫn có nhiều giải pháp, cách làm có thể cải thiện thu hút vốn đầu tư nước ngoài, chuẩn bị các điều kiện sẵn sàng đón làn sóng đầu tư trong điều kiện bình thường mới. 

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Chủ tịch HBC Lê Viết Hải: Cớ sao chúng ta không trở thành người xây nhà cho cả thế giới, chỉ 1% thị phần cũng đã có 120 tỷ USD

Năm 2014, Hòa Bình trúng thầu dự án Saigon Centre với 6 tầng hầm và 43 tầng cao. Năm 2015, Coteccons trúng tổng thầu dự án Landmark 81. Từ đó đến nay, không còn thấy cần cẩu với logo của doanh nghiệp xây dựng nước ngoài ở các thành phố lớn của Việt Nam…

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế