
Tin vui đến vào những ngày đầu năm 2017: Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours lại vừa có mặt trong danh sách những nhà tour hàng đầu do khách hàng bình chọn.
Tại lễ trao giải diễn ra long trọng tại Báo Sài Gòn Giải Phóng ngày 7-1-2017 vừa qua, Công ty Du lịch và Sự kiện Việt (Viettours) đã vinh dự được trao giải ở các hạng mục: “Top 3 Giải Thương hiệu Du lịch Việt được yêu thích nhất”; “Giải Chất lượng Dịch vụ uy tín”; “Giải Dịch vụ MICE hàng đầu”. Đặc biệt, với nỗ lực không ngừng để xây dựng thương hiệu VIETTOURS uy tín, chất lượng, Viettours đã may mắn được Báo Sài Gòn Giải Phóng bình chọn là Thương hiệu Việt được yêu thích nhất 9 năm liên tục, được Ban tổ chức giải vinh danh và trân trọng trao tặng thêm giải “Thương hiệu Vàng 9 năm liên tục được Báo Sài Gòn Giải Phóng bình chọn”.

Lãnh đạo Viettours nhận giải Thương hiệu Vàng tại lễ trao giải Thương hiệu Việt yêu thích nhất 2016.
Giải Thương hiệu Việt được yêu thích nhất là giải bình chọn thường niên, do Báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức khảo sát và lấy ý kiến trên người tiêu dùng và đội ngũ phóng viên. Đây là năm thứ 11 Báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức lễ trao giải. Và đặc biệt, chỉ có 5 thương hiệu du lịch qua nhiều vòng bình chọn, khảo sát, được bình chọn vào Top 5 Thương hiệu Du lịch hàng đầu TPHCM. Trong đó, Viettours vinh dự được xếp Top 3 trong 5 thương hiệu lớn, bên cạnh những tên tuổi: Saigontourist, Benthanh Tourist, TST tourist, Du lịch Hoàn Mỹ...
Đạt được một danh hiệu nào đó đã khó, giữ gìn danh hiệu đó trong nhiều năm càng khó hơn. Bằng tình yêu nghề, bằng uy tín của người trọng nghề và trọng khách, Viettours đã luôn nỗ lực để gìn giữ hình ảnh một công ty du lịch luôn mang đến những chuyến du lịch thoải mái, vui vẻ, những chuyến trải nghiệm làm hài lòng mọi du khách.
Tại buổi lễ, ông Trần Vĩnh Tuyến - Phó Chủ tịch UBND TPHCM đã ghi nhận sự nỗ lực vượt bậc của các doanh nghiệp được bình chọn sau một năm 2016 đầy thách thức. Lại một lần nữa, Viettours chứng tỏ được bản lĩnh của một doanh nghiệp biết chuyển hóa thách thức thành cơ hội. Để đi đường dài, Viettours không chú trọng vào quy mô công ty lớn hay nhỏ mà đặt hết mối quan tâm vào chất lượng dịch vụ, vào uy tín thương hiệu. Viettours ý thức việc xây dựng uy tín thương hiệu từ rất sớm và đến nay, chưa một lúc nào lơ là chất lượng phục vụ. Với Viettours, uy tín chính là sự sống còn của một doanh nghiệp. Vì vậy, nhiều năm qua, khách MICE đã mặc định gắn cái tên Viettours với chất lượng phục vụ cao cấp và ổn định. Bất kể mùa cao điểm hay thấp điểm du lịch, bất kể tham quan vùng văn hóa xa lạ đến mức nào, hễ đi với Viettours là nhất định được ăn đặc sản, ở khu trung tâm và chuyến nào cũng vui, cũng bổ ích.
Bước vào năm 2017, năm hoạt động thứ 16, vẫn giữ phương châm phục vụ tốt hơn kỳ vọng của khách hàng, Viettours tiếp tục lấy khách hàng làm trung tâm, tiếp tục lấy uy tín thương hiệu làm chiến lược phát triển.
|
Vi Tường