Ngày 26-12, Báo Sài Gòn Giải Phóng công bố kết quả giải “Thương hiệu Việt được yêu thích nhất” năm thứ 10.
Sau gần 2 tháng khảo sát người tiêu dùng, giải thưởng đặc biệt đã được trao cho Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Việt (Viettours) - đơn vị được nhận đến ba danh hiệu uy tín trong chương trình, gồm: giải Thương hiệu du lịch Việt được yêu thích nhất; giải Chất lượng dịch vụ uy tín; giải Dịch vụ MICE hàng đầu. Cú “hattrick” thương hiệu này hoàn toàn xứng đáng với một doanh nghiệp thầm lặng mà kiên trì xây dựng uy tín doanh nghiệp suốt 14 năm qua.
Vượt qua khủng hoảng kinh tế, vượt qua sự cạnh tranh từ nhiều phía, Viettours đã đứng vững với đặc thù thương hiệu của riêng mình. Từ khi mới thành lập năm 2002, Viettours bước vào thị phần du lịch cao cấp MICE, chọn phân khúc khách đoàn lớn làm đối tượng chính cho việc kinh doanh. Thương hiệu Viettours gắn với hai yếu tố cao cấp và độc đáo từ đó và không thay đổi đến giờ.
|
Bước vào năm hoạt động thứ 15, tính chuyên nghiệp của Viettours càng được nâng cao. Cam go nhất trong mảng kinh doanh tour MICE là khâu thuyết phục khách hàng và vượt qua những vòng chào thầu căng thẳng. Ít ai biết những gói thầu thắng lợi của Viettours bắt đầu từ cách đặt vấn đề rất giản dị: Khách hàng là ai và cần gì ở mình? Mọi hành trình của Viettours đều bắt đầu từ những câu hỏi hướng đến khách hàng như thế. Viettours có sẵn một đội ngũ chuyên thiết kế kịch bản tour chuyên nghiệp, từ tiệc gala dinner, các sự kiện, hội nghị… để biến mỗi chuyến đi của khách hàng cùng Viettours, sẽ là những chuyến trải nghiệm vô cùng thú vị, vui vẻ và thoải mái như chuyến đi giữa những người bạn. Với bộ sưu tập hàng trăm điểm đến khác nhau trên thế giới, đây cũng là nhà tour đã từng đưa khách hàng đến nhiều vùng đất mới nhất, chuyên khám phá những điểm đến mới toanh mà các đoàn du lịch Việt Nam chưa từng đặt chân đến. Năm 2015, cùng với chùm tour du thuyền cao cấp, Viettours lại một lần nữa nâng chất, làm phong phú thêm diện mạo tour, tuyến đặc sắc, có một không hai.
Với chất lượng dịch vụ lưu trú cao, bữa ăn hợp khẩu vị, xe đưa đón chu đáo, giá tour trọn gói thật sự (khách hàng không phải trả thêm các khoản tip và phụ phí), Viettours không chỉ kinh doanh thành công mà còn tạo được bản sắc kinh doanh cao cấp của riêng mình.
Khép lại năm 2015 bằng cú hattrick ngoạn mục, ghi điểm liên tiếp 3 lần bằng 3 danh hiệu giải Thương hiệu du lịch Việt được yêu thích nhất; giải Chất lượng dịch vụ uy tín; giải Dịch vụ MICE hàng đầu, Viettours đã một lần nữa chứng minh rằng phương châm kinh doanh “Lấy chữ tín làm đầu” tuy cũ nhưng chưa bao giờ lạc hậu.
Để có được trái ngọt trên hành trình 15 năm qua, Viettours đã gieo những hạt mầm về uy tín, về chất lượng, về sự chuyên nghiệp, về tác phong ăn chắc mặc bền… Vì vậy mà Viettours đang bước vào năm hoạt động thứ 15, với không ít khách hàng cũng đã có đủ 15 năm kề vai sát cánh, cùng Viettours xây dựng những đường tour hoàn hảo.
Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours Văn phòng: 19B Mai Thị Lựu, P. Đakao, Q.1, TPHCM |
V.T