Vina Mazda ưu đãi “kép” trong tháng 6-2014

Để tạo điều kiện hơn nữa cho người tiêu dùng trong nước có thêm cơ hội sở hữu các dòng xe mang thương hiệu Mazda, trong tháng 6-2014 này, Vina Mazda thực hiện 2 chương trình ưu đãi lớn dành cho khách hàng trên toàn quốc.
Vina Mazda ưu đãi “kép” trong tháng 6-2014

Để tạo điều kiện hơn nữa cho người tiêu dùng trong nước có thêm cơ hội sở hữu các dòng xe mang thương hiệu Mazda, trong tháng 6-2014 này, Vina Mazda thực hiện 2 chương trình ưu đãi lớn dành cho khách hàng trên toàn quốc.

Cụ thể, đối với chương trình dành cho khách hàng mua xe Mazda sẽ được ưu đãi về giá, quà tặng trị giá lên đến 30 triệu đồng, bao gồm: Phiếu dịch vụ hoặc Bảo hiểm vật chất, tặng phụ kiện cao cấp (DVD tích hợp GPS, Camera lùi, đèn LED, Phim cách nhiệt, Túi cứu hộ). Chương trình áp dụng tùy từng mẫu xe và khu vực.

Ngoài ra, Vina Mazda cũng triển khai chương trình chăm sóc khách hàng dịch vụ trên toàn hệ thống. Theo đó, khách hàng mang xe Mazda đến hệ thống showroom, xưởng dịch vụ của Vina Mazda sẽ được miễn phí tiền công: Kiểm tra xe, thay nhớt máy, lọc nhớt, lọc nhiên liệu, lọc gió; giảm 30% nhớt máy chính hãng; giảm 10% phụ tùng bảo dưỡng chính hãng và quà tặng khác.

Kết thúc tháng 5-2014, theo báo cáo của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), sản lượng tiêu thụ của Vina Mazda đạt 659 xe, tăng 7% so với tháng trước. Nhu cầu tăng mạnh đối với dòng crossover cỡ nhỏ đã giúp CX-5 gặt hái kết quả khả quan trong tháng 5 vừa qua, đạt 228 xe - mức doanh số cao nhất từ khi CX-5 xuất hiện tại thị trường Việt Nam, tăng 168% so với cùng kỳ năm ngoái.

Nhờ sở hữu công nghệ SkyActiv hiện đại mang lại hiệu suất vận hành tối ưu cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu, đồng thời được trang bị nhiều tính năng an toàn cao cấp chính là những yếu tố tạo nên sức hấp dẫn cho CX-5 và mang lại thành công về doanh số tích lũy trong 5 tháng đầu năm 2014 với gần 1.000 chiếc, tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ năm 2013.

Theo sát CX-5 là mẫu bán tải BT-50 với doanh số bán ra 162 xe, số lượng tiêu thụ từ đầu năm đến nay đạt 637 xe, tăng 364% so với cùng kỳ năm trước. Đặc biệt, mặc dù đều là thương hiệu đến từ Nhật Bản nhưng Mazda BT-50 đang dần gia tăng sức ảnh hưởng tại thị trường Trung Bộ khi vượt qua Toyota Hilux và Ford Ranger, chiếm gần 41% thị phần và vươn lên dẫn đầu tại thị trường khu vực.

Điều đó đã khẳng định chất lượng vượt trội của thương hiệu Mazda đến từ Nhật Bản cùng xu hướng lựa chọn xe bán tải BT-50 đang ngày càng tăng cao nhờ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của khách hàng. Lượng tiêu thụ các dòng xe nhỏ của Mazda cũng đạt kết quả tốt trong tháng 5 vừa qua. Theo đó, Mazda3 có doanh số bán ra 154 chiếc, nâng tổng số xe bán ra từ đầu năm đến nay đạt 779 chiếc, tăng hơn 200% so với cùng kỳ năm ngoái. Mazda2 cũng giữ vững doanh số ổn định với mức bán trung bình 70 xe/tháng.

Trong khi đó, doanh số các mẫu xe Mazda6 và CX-9 lần lượt đạt 29 chiếc và 19 chiếc. Tuy nhiên, trên thực tế, con số này chưa phản ánh đúng nhu cầu của thị trường đối với dòng xe cao cấp của Mazda khi vẫn còn nhiều khách hàng muốn đặt xe trong thời gian qua phải chờ đợi từ 1 đến 2 tháng.

Về lượng xe tiêu thụ cộng dồn từ đầu năm đến nay, toàn bộ các phân khúc của xe Mazda đều tăng trưởng một cách đồng đều, đạt 2.933 chiếc trong vòng 5 tháng, tăng 200% so với cùng kỳ năm ngoái, chiếm 6,6% thị phần xe du lịch trong cả nước, xếp vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng VAMA.

 TRANG PHẠM

Tin cùng chuyên mục