Vinasun taxi dành 5 tỷ đồng tri ân khách hàng nhân dịp năm mới 2018

Tất cả khách hàng sử dụng App để đặt xe từ 15-1 đến 8-4-2018 đều được tham gia chương trình. 

Vinasun taxi dành 5 tỷ đồng tri ân khách hàng nhân dịp năm mới 2018

Bắt đầu từ ngày 15-1 đến 8-4-2018, Vinasun taxi áp dụng chương trình khuyến mãi tri ân tất cả các khách hàng sử dụng Vinasun App để đặt taxi tại 17 tỉnh, thành phố: Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Bình Thuận, Quảng Ngãi, Thừa Thiên Huế, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, An Giang, Kiên Giang, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Cần Thơ, Bình Phước, Quảng Nam, Phú Yên với tên gọi: “TẢI VINASUN APP NGAY - QUÀ KHỦNG TRAO TAY”. 

Tất cả khách hàng sử dụng App để đặt xe từ 15-1 đến 8-4-2018 đều được tham gia chương trình. Trong thời gian khuyến mãi, khách hàng đặt xe qua Vinasun App nhập mã “NAMMOI” sẽ được giảm 30.000đ/ chuyến đi. 

Mỗi thiết bị điện thoại được nhập mã 01 lần. Giới hạn cho 100.000 tài khoản đầu tiên tham gia chương trình (ưu đãi có thể kết thúc sớm hơn dự kiến nếu hết số lượng mã khuyến mãi). 

Ngoài ra, kể từ 15-1 đến 8-4-2018, tất cả chuyến đi thành công đặt qua Vinasun App với cước phí từ 30.000đ trở lên sẽ nhận 01 MÃ DỰ THƯỞNG tham gia quay số may mắn trúng các giải thưởng hấp dẫn từ chương trình như: 12 điện thoại iPhone X; 3 xe Honda SH; 1 xe ô tô Toyota Camry 2.0E-2017; 2.040 giải khuyến khích mỗi giải là 1 mã khuyến mãi sử dụng dịch vụ taxi miễn phí trị giá 100.000đ khi gọi xe bằng Vinasun App.

Theo ông Tạ Long Hỷ (Phó Tổng Giám đốc Thường Trực kiêm GĐ Taxi) cho biết: “Chương trình khuyến mãi là dịp để Vinasun taxi tri ân tất cả khách hàng đã ủng hộ và tin dùng Vinasun taxi trong suốt thời gian qua, đây cũng là dịp để khách hàng trải nghiệm và đóng góp ý kiến cho phần mềm Vinasun App để nâng cấp phục vụ khách hàng tốt hơn”. 

Với mong muốn mang lại sự tiện lợi, an toàn nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ taxi, Vinasun đã đầu tư và phát triển Vinasun App với nhiều tính năng hiện đại và nổi trội như: Đặt xe chỉ định, biết trước giá cước, biết trước lộ trình, đặt xe qua ứng dụng Facebook Messenger…; Giám sát và quản lý chặt chẽ hành trình di chuyển và giá cước nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm; Khách hàng có thể sử dụng nhiều loại phương tiện để liên lạc và gọi xe (trên smartphone, ĐTDĐ thông thường, điện thoại bàn, đón xe dọc đường hoặc đón xe tại các điểm tiếp thị…). 

Phương thức thanh toán tiện lợi, linh hoạt bằng các hình thức thẻ Visa, Master Card, thẻ ATM, thẻ đồng thương hiệu Vinasun, tiền mặt hoặc coupon…

Nguyễn Ngọc

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Địa ốc

Nông nghiệp

Heo giống quyết đinh hiệu quả kinh tế trong chăn nuôi

Hiện tại Dịch tả heo châu Phi xảy ra ở Việt Nam đã làm giảm sản lượng thịt heo trong nước. Diễn biến của dịch bệnh và thực tế tổn thất của ngành chăn nuôi đã đặt ra những lo ngại về đảm bảo nguồn cung từ nay đến Tết Nguyên đán 2020, đây là giai đoạn mà nhu cầu tiêu thụ thịt của người dân cao nhất trong năm. 

Đầu tư

Thông tin kinh tế