Vui cùng “Cung tâm kế” trên sóng Đài PT&TH Long An

Câu chuyện đầy sóng gió chốn hậu cung, vốn đã rất quen thuộc với những khán giả yêu thích phim TVB đang được kênh truyền hình LA34 mang trở lại lúc 20g10 hàng ngày cùng quà tặng 2 triệu đồng cho khán giả yêu phim.
Vui cùng “Cung tâm kế” trên sóng Đài PT&TH Long An
Chuyện phim xoay quanh Lưu Tam Hảo - hiền lành, nhân hậu, tâm sáng như gương, không mang oán hận và một Diêu Kim Linh đầy hận thù, quyết tâm nắm quyền hành trong tay để trả thù những kẻ đã gây đau khổ cho mình. Sau những biến cố, Lưu Tam Hảo hiền lành, ngây thơ, tâm sáng như gương sẽ như thế nào? Còn Diêu Kim Linh đầy hận thù, tham vọng và thủ đoạn sẽ có kết cuộc ra sao? Câu trả lời sẽ có trong 33 tập của bộ phim “Cung tâm kế”, lần lượt lên sóng LA34 lúc 20g10 hằng ngày. Giải thưởng 2 triệu đồng đến từ chương trình “Vui cùng LA34” trong bộ phim này sẽ dành cho quý khán giả tham gia trả lời câu hỏi sau đây:

Trong bộ phim “Cung tâm kế”, Xa Thi Mạn đảm nhận vai diễn Lưu Tam Hảo. Ý nghĩa của tên Lưu Tam Hảo cũng là phương châm sống của nhân vật này. Vậy quý vị hãy cho biết phương châm sống ấy là gì?

A. Làm việc tốt, nói lời hay, có lòng thiện.

B. Đói cho sạch, rách cho thơm.

C. Tốt đẹp phô ra, xấu xa đậy lại.

Nhanh tay soạn tin nhắn theo cú pháp: VCLA <dấu cách> X <dấu cách> Y gửi về 8383 để tham gia chương trình.

Trong đó: X: đáp án A, B hoặc C

Y: Số người có cùng dự đoán như bạn

Khán giả trả lời đúng đáp án và dự đoán đúng hoặc gần đúng nhất số người trả lời chính xác câu hỏi sẽ nhận được phần quà 2 triệu đồng của chương trình. Thời gian để quý vị tham gia bình chọn là từ nay đến khi kết thúc bộ phim này. Kết quả khán giả nhận được phần quà 2 triệu đồng sẽ được thông báo trong chương trình “Vui cùng LA34” của bộ phim tiếp theo. Chúc quý vị may mắn!

Tin cùng chuyên mục